Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 23/4/2019 về tinh yêu của 12 con giáp: Dần ngại yêu, Tỵ hào hứng tình mới

Sức khỏe

21/04/2019 22:02

Tử vi hôm nay 23/4/2019 về tinh yêu của 12 con giáp nhận định tuổi Dần mệt mỏi và kiệt sức, không còn thiết tha gì chuyện yêu đương sớm chiều.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tuổi Tý cảm thấy sợ hãi hôn nhân, càng chứng kiến những cuộc hôn nhân bất hạnh của bạn bè xung quanh bạn càng cảm thấy mình có thể hạnh phúc mà không cần kết hôn, bất kể người xung quanh nói gì thì niềm tin của bạn về điều này càng lớn.

Tử vi hôm nay 23/4/2019 về tinh yêu của 12 con giáp: Dần ngại yêu, Tỵ hào hứng tình mới

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vấn vương những kỉ niệm cũ, không hẳn bạn nhớ về người cũ, chỉ là trong lúc bất mãn, bạn cảm thấy muốn hồi tưởng lại thời thanh xuân đẹp đẽ mà thôi.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tuổi Dần mệt mỏi và kiệt sức, con giáp này không còn thiết tha gì chuyện yêu đương sớm chiều, tất cả điều bạn cần hiện tại và sự yên tĩnh và thời gian để bạn có thể sống cho chính mình.

Tuổi Mão

Tuổi Mão lạc lõng ngay trong chính sự yêu thương. Người mà bạn nghĩ là yêu thương mình nhưng cuối cùng hoá ra lại chẳng hiểu gì về bạn, vì lẽ đó bạn lạc lõng trong tâm trí của chính mình, mà tâm trí của bạn thì quá nhiều diễn biến.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tuổi Thìn cảm thấy hạnh phúc ở thì hiện tại, bạn có người bạn yêu, có thứ bạn muốn, không cần phải đánh đổi những điều quan trọng đó bằng bất cứ thứ gì. Vì thế mà tuổi Thìn bớt đi việc ngó nghiêng thèm muốn hạnh phúc của người khác.

Tử vi hôm nay 23/4/2019 về tinh yêu của 12 con giáp: Dần ngại yêu, Tỵ hào hứng tình mới

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân cảm thấy hào hứng trong các cuộc hẹn hò nhưng điều đó không có nghĩa là bạn thích kết hôn.Giống như tuổi Tý hôm nay, bạn triệt tiêu hẳn ý định kết hôn và sinh con bởi cảm thấy những bi kịch xung quanh bạn khi kết hôn quá đáng sợ.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tuổi Ngọ cảm thấy áp lực ở mối quan hệ hiện tại khi bạn sắp bước vào một vai trò mới, bạn chưa sẵn sàng để làm điều đó. Tuy nhiên, con giáp này cũng cố gắng tham khảo nhiều kinh nghiệm xung quanh để cùng chia sẻ với người ấy.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi lạc lõng trong các mối quan hệ thân tình, bạn nhận ra hôm nay bạn đang cố gắng để hiểu họ và uốn mình để phù hợp với họ, nhưng đó không phải là bạn.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tuổi Thân stress vì quá nhiều vai trò bạn phải đóng trong cuộc sống, đôi khi bạn cảm thấy làm người lớn thật quá mệt mỏi và nhiều trách nhiệm. Bạn thấy thương cha mẹ nhiều hơn nhưng trên thực tế bạn vẫn chưa tự đứng vững trên đôi chân chính mình.

Tử vi hôm nay 23/4/2019 về tinh yêu của 12 con giáp: Dần ngại yêu, Tỵ hào hứng tình mới

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chán chường cho những mối quan hệ hôm nay như người nhà, mai lại hoá xa lạ. Bạn khao khát được yêu đến tận cùng, nhưng lại chỉ gặp những người yêu gấp sống vội.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tuổi Tuất cảm thấy hụt hẫng và tủi phận khi những vật cản cứ mãi ngáng trở trên con đường bạn đi, cũng hoàn cảnh, cũng môi trường như người khác, nhưng vì sao bạn cứ mãi lận đận trên đường tình...

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đã lâu không còn cảm thấy cảm giác yêu và được yêu, bạn chìm ngập trong công việc và những kế hoạch tương lai. Dường như điều đó cũng là minh chứng cho tình yêu của bạn với người ấy, tuy nhiên đáng tiếc là chỉ mình bạn nghĩ thế, còn người ấy thì không.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement