Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 23/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mùi bốc đồng, Hợi tiền bạc rủng rỉnh

Sức khỏe

21/04/2019 22:04

Tử vi hôm nay 23/4/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định Tuổi Mùi cần biết "giữ mình", tránh bốc đồng tiêu tiền theo cảm xúc, tránh cho vay mượn.

Tuổi Tý

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tài lộc tuổi Tý rất tốt, bạn có thể thực hiện các dự định đầu tư, hợp tác làm ăn như đã định. May mắn tiền bạc sẽ theo tuổi Tý đến hết ngày. Bạn có thể trích một phần lợi nhuận để mua sắm đồ đạc hoặc là giúp đỡ người thân đang gặp khó khăn.

8

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Tài lộc tuổi Sửu hôm nay không bằng với thứ hai, tuy nhiên bạn vẫn có thể hài lòng với những gì mình đạt được. Công việc tiến triển thuận lợi, các đầu việc của bạn cũng được giải quyết nhanh gọn. Cuối ngày tuổi Sửu nên dành thời gian thư giãn và trò chuyện nhiều hơn với người thân.

Tuổi Dần

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 sau những rắc rối tài chính không đáng có, tuổi Dần đã có thể mỉm cười trong ngày thứ ba. Các khoàn tiền xứng đáng thuộc về bạn đã đến với bạn. Công việc cũng có nhiều khởi sắc, tiến triển thuận lợi. Tuổi Dần nên dành thời gian này để nghĩ đến việc đầu tư làm ăn, dù chỉ là nhỏ thôi cũng được.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 76

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Một ngày tài chính ổn định dành cho tuổi Mão, bạn không có khoản thu nào đáng kể, cũng không có khoản chi nào lớn. Tuổi Mão nên nghĩ đến các gói bảo hiểm dài hạn, vừa là cách tiết kiệm tiền, vừa giúp bạn.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tài chính của tuổi Thìn không vượng cũng không hao hụt. Trong ngày bạn sẽ nhận được một số lời mời hợp tác hấp dẫn, tuy nhiên cần cân nhắc và suy nghĩ thấu đáo, chớ vội nhận lời kẻo khó khăn sau này.

1

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 8

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Mão và Thân

Tuổi Tỵ đang có sự cân bằng chi tiêu và cân bằng cuộc sống rất tốt. Bạn làm việc chăm chỉ nhưng không để cảm xúc ảnh hưởng. Bạn cũng không chi tiêu quá nhiều, khiến cho tài chính bị bấp bênh. Tuổi Tỵ cứ duy trì tình trạng như này là ổn.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tuổi Ngọ đang trong những tháng ngày làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, tiền không nhiều nhưng vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Có lẽ điều tuổi Ngọ cần bây giờ chỉ là cân đối chi tiêu một chút cho hợp lý hơn, còn mọi thứ khác trong cuộc sống của bạn đã rất ổn rồi.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 2 sao

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Mùi hôm nay cần biết "giữ mình", tránh bốc đồng tiêu tiền theo cảm xúc, tránh cho vay mượn và ký kết hợp đồng kẻo thua thiệt. Tuổi Mùi nên dành thời gian rà soát lại công việc, nâng cao kỹ năng chuyên môn để mọi sự được thuận lợi hơn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tài lộc tuổi Thân khá, bạn nhận được một số khoản tiền công ngoài lương, nhờ thế mà rủng rỉnh tiền bạc. Nhưng tuổi Thân cũng phải chi tiêu khá nhiều, đa phần là cho gia đình.

2.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Hôm nay đích thực là ngày của những chú "gà son", bạn buôn may bán đắt, làm gì cũng thuận lợi, tiền bạc đổ về túi liên tục. Tuy các khoản tiền không quá lớn nhưng cũng đủ để bạn thấy vui vẻ, hạnh phúc suốt ngày. Chúc mừng tuổi Dậu!

Tuổi Tuất

Tài lộc: 2 sao

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 23/4/2019 tài lộc tuổi Tuất hơi ảm đạm, chi nhiều gấp vài lần thu. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, vì những khoản chi trong ngày đều xứng đáng cả. Tuổi Tuất có thể xem đây là quãng nghỉ cần thiết để bạn bùng nổ hơn trong tương lai.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 83

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Tỵ

Tiền bạc rủng rỉnh, công việc thuận lợi, tuổi Hợi được tận hưởng một ngày thứ tư đẹp như mơ. Trong ngày bạn sẽ thấy việc kết nối với đồng nghiệp chính là chìa khóa của thành công. Tuổi Hợi nên tích cực giao lưu và chia sẻ hơn nữa để đạt được thành quả như mong muốn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement