Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 23/3/2019 về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử kiềm chế, Thiên Bình ngoại giao

Sức khỏe

22/03/2019 07:49

Tử vi hôm nay 23/3/2019 về công việc của 12 cung hoàng đạo nhận định Thiên Bình nên dành thời gian mở rộng mối quan hệ trong công việc của mình.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 23/3/2019 cho thấy Bạch Dương sẽ cảm thấy lưỡng lự một chút trong những cuộc giao dịch. Những đề nghị đưa ra bởi đối tác có vẻ không hoàn toàn chinh phục được bạn. Bạn sẽ cần tham vấn những đồng nghiệp của mình trước khi đưa ra quyết định. Nếu vẫn không thể, hãy rời việc giao dịch sang một ngày khác, có thể bạn sẽ không còn cảm giác lưỡng lự nữa.

Tử vi hôm nay 23/3/2019 về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử kiềm chế, Thiên Bình ngoại giao

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu thường không quan tâm lắm đến việc người khác nghĩ gì về mình. Nhưng vào ngày thứ bảy, Tử vi hôm nay cho thấy rằng bạn không thể không cân nhắc và để tâm đến những lời nói và hành động của mình trước mặt cấp trên. Bạn có thể không cần để ý đến suy nghĩ của đồng nghiệp nhưng chớ dại gì mà làm cấp trên hiểu lầm.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 23/3/2019 Song Tử sẽ cần kìm nén rất nhiều. Bạn không thể luôn phản kháng lại mãnh liệt trước mọi trớ trêu trong cuộc sống và công việc của mình. Hãy học cách kiềm chế cơn giận dữ. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên uống một tách cà phê vào buổi sáng sớm để làm thanh thản và chuẩn bị tinh thần thật tốt cho bản thân trước khi bước vào cuộc chiến vào ngày mai.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Bạn có vẻ là một người bí ẩn trong mắt những người xung quanh. Tử vi hôm nay cho thấy ai đó ở nơi làm việc sẽ tranh thủ để tìm hiểu về bạn qua những cuộc vui. Họ không hẳn có ý xấu gì mà chỉ muốn tò mò về bạn. Hãy đừng ngại chia sẻ một ít thông tin để họ cảm thấy bớt cảm thấy …sợ bạn. Vì người ta thường hay sợ những gì người ta không hiểu.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 23/3/2019 Sư Tử sẽ cảm thấy nóng giận nếu như lòng tốt của bạn bị người khác lợi dụng. Ai đó có thể yêu cầu bạn giúp đỡ nhưng đó có phải là một yêu cầu chân thành thực sự hay không thì bạn cần phải nhận ra trước đã. Khi bạn giúp đỡ ai đó, điều đó có nghĩa là người đó nên ghi nhớ sự giúp đỡ của bạn và sẵn lòng giúp lại bạn trong khả năng của họ. Đừng để ai đó coi thường lòng tốt của bạn.

Tử vi hôm nay 23/3/2019 về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử kiềm chế, Thiên Bình ngoại giao

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Khả năng phân tích tâm lý trời phú của Xử Nữ sẽ giúp nhiều cho bạn vào ngày thứ bảy. Tử vi hôm nay cho rằng bạn có thể sẽ phải tiếp nhận một nhiệm vụ khó khăn trong ngày. Đó có thể là một công việc liên quan đến một hợp đồng hay phi vụ nào đó với đối tác. Khả năng phán đoán nhanh nhạy và thấu hiểu tâm lý của bạn sẽ giúp ích rất lớn cho những cuộc giao dịch như thế này. Hãy nhớ, biết mình biết người, trăm trận trăm thắng.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 23/3/2019 Thiên Bình nên dành nhiều thời gian để mở rộng những mối quan hệ trong công việc của mình. Việc tập trung quá nhiều cho công việc khiến bạn bớt chăm chút cho việc ngoại giao của mình và điều này có thể không có lợi cho sự phát triển của bạn trong lâu dài. Hãy bắt đầu với những người gần gũi với bạn trước khi thiết lập những mối quan hệ mới hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi hôm nay khuyên Bọ Cạp hãy cẩn trọng với những cuộc làm ăn hay phi vụ mới phát sinh. Bề ngoài béo bở của hợp đồng có thể làm ai đó lóa mắt nhưng chắc chắn không phải là bạn. Bọ Cạp thường là những người thông minh và không dễ để ai đó có thể lừa được họ. Chỉ một điều bạn cần chú ý, đừng để lòng tham nuốt mất sự khôn ngoan của mình.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 23/3/2019 Nhân Mã không phải là những người thích sự gò bó và khuôn khổ. Chính vì vậy mà ngày mai, Tử vi hôm nay khuyên bạn nên tự "thỏa mãn" sở thích của mình bằng cách chọn một không gian làm việc khác đi. Hãy để trí tưởng tượng và sức sáng tạo của bạn được bay cao và thoát khỏi những ràng buộc thường ngày. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Tuy vậy, đừng cho phép mình "bay" quá lâu nhé. Mọi việc cần được thực hiện theo kế hoạch cụ thể.

Tử vi hôm nay 23/3/2019 về công việc của 12 cung hoàng đạo: Song Tử kiềm chế, Thiên Bình ngoại giao

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ngày thứ bảy sẽ là một ngày tuyệt vời của Ma Kết, khi mà đã đến lúc bạn có quyền tận hưởng cảm giác chiến thắng và thành quả của mình sau nhiều ngày nỗ lực. Tử vi hôm nay cho rằng một dự án hay một nhiệm vụ nào đó mà bạn đang theo đuổi lâu nay có thể sẽ có kết quả nổi bật vào ngày mai. Cố gắng của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận. Hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục tiến lên bạn nhé!

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 23/3/2019 thật đáng ngạc nhiên, âm nhạc chính là điều mà bạn cần. Tử vi hôm nay cho rằng việc xử lý công việc của Bảo Bình sẽ hiệu quả lên trông thấy nếu như bạn thưởng thức những bài nhạc thật hay vào buổi sớm. Âm nhạc sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng, nó cũng có thể góp phần thay đổi cảm xúc của bạn. Hãy chọn những bài nhạc vui tươi với tiết tấu nhanh và hiện đại. Bạn sẽ có một ngày tuyệt vời!

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Khả năng thích nghi là một lợi thế của Song Ngư. Vượt qua sự bỡ ngỡ ban đầu, bạn có thể nhanh chóng hòa nhập với một môi trường làm việc hoàn toàn mới mẻ. Tử vi cho rằng bạn có thể sẽ nhận được một vài lời tán dương của cấp trên vào ngày thứ bảy. Đó sẽ là những ý kiến tích cực về khả năng hòa đồng và thích ứng với công việc của bạn. Hãy tiếp tục cố gắng bạn nhé!

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement