Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Ngọ nên thận trọng, Mão đỏ hết phần thiên hạ

Sức khỏe

20/05/2019 13:06

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Ngọ nên cảnh giác với lời mời hợp tác hấp dẫn bởi có thể là khó khăn.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 22

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngfy 21/5/2019 tài chính tuổi Tý duy trì ở mức khá, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Có thể vào buổi sáng công việc hơi khó khăn một chút nhưng vào buổi chiều mọi sự sẽ được thu xếp êm xuôi. Tuổi Tý hãy thật tập trung để không mắc sai sót và bị hao của.

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Ngọ nên thận trọng, Mão đỏ hết phần thiên hạ

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 44

Tài chính tuổi Sửu tốt đẹp ngoài dự tính với các khoản bội thu, bạn cũng có cơ hội nhận quà tặng từ người thân. Lời khuyên cho tuổi Sửu là hãy đón nhận mọi thứ may mắn trong ngày bằng một tinh thần vui vẻ lạc quan, đừng vội lo lắng đến tương lai xa xôi.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 14, 36

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngfy 21/5/2019 tuổi Dần có thu hoạch khá tốt trong ngày, tuy nhiên bạn chi tiền mua sắm cũng nhiều. Công việc của tuổi Dần có những bước phát triển mới, hứa hẹn sẽ cho thu nhập tốt trong tương lai, quan trọng là tuổi Dần quyết tâm, không để cho tình cảm ảnh hưởng tới tinh thần.

Tuổi Mão

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 02, 16

Tuổi Mão hôm nay đi chơi cũng lãi, bạn nhận được rất nhiều phần quà từ bạn bè, người thân và những tin vui công việc đến tới tấp. Đây cũng là ngày may mắn để tuổi Mão có thể kí kết hợp đồng, mua bán nhà đất, sang nhượng cửa hàng hoặc là mở rộng quy mô kinh doanh.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 32

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngfy 21/5/2019 tài chính của tuổi Thìn duy trì ở mức khá, bạn không có khoản thu nào đột biến nhưng cũng là dư dả so với nhu cầu chi tiêu của cá nhân. Công việc hơi gặp vướng mắc một chút, nhưng nếu bình tĩnh xử lí, tuổi Thìn sẽ thu về kết quả tốt đẹp như mong đợi.

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Ngọ nên thận trọng, Mão đỏ hết phần thiên hạ

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 11, 33

Tuổi Tỵ chi nhiều hơn thu nhưng tinh thần vô cùng vui vẻ, nhẹ nhõm. Bạn cũng nhận được nhiều tin vui từ phía gia đình. Đây cũng là ngày cho thấy vận đào hoa nở rộ, có thể tuổi Tỵ sẽ nhận được lời tỏ tình của ai đó chăng?

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 11

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngfy 21/5/2019 tuổi Ngọ nên cảnh giác với những lời mời hợp tác hấp dẫn bởi phía sau đó có thể là những khó khăn mà bạn không lường hết được. Tiền bạc trong ngày chỉ đủ tiêu chứ không rủng rỉnh, tuổi Ngọ nên đề cao tinh thần tiết kiệm để những ngày sau không rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 11, 22

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngfy 21/5/2019 tuổi Mùi phải cẩn trọng lắm mới tránh được thua thiệt. Bạn gặp ít nhiều khó khăn với công việc chính, trong khi các dự án làm thêm chưa trả về kết quả như mong đợi. Tuổi Mùi cũng dễ mất mát nếu như xuất tiền đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn nên cẩn trọng giữ gìn thì hơn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 22

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng cũng đến ngày tuổi Thân có thể mỉm cười hài lòng với mức thu nhập của mình. Bạn có được nhiều khoản tiền lớn nhỏ ở trong lương và ngoài lương, tinh thần vô cùng vui vẻ nhẹ nhõm. Tuổi Thân có thể trích một khoản để mua sắm đồ đạc, liên hoan ăn uống cùng bạn bè, gia đình.

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Ngọ nên thận trọng, Mão đỏ hết phần thiên hạ

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn:12, 24

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngfy 21/5/2019 tài chính của tuổi Dậu vẫn tốt, tuy không có khoản thu đột biến nhưng rất bình ổn, thừa đáp ứng cho nhu cầu ăn tiêu của bạn. Đây là lúc tuổi Dậu nên xem xét lại công việc, vạch ra cho mình hướng đi mới trong tương lai, nâng cao thu nhập.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 19

Tuổi Tuất cần có sự phân phối sức hợp lí, tránh để mình mệt mỏi quá thì tiền nhiều cũng không thể vui vẻ. Thứ ba là ngày bạn có bước tiến đáng kể trong công việc, trong cả các mối quan hệ xã hội. Nhưng đồng thời với đó là mệt mỏi không ít và sự giảm sút đáng lo ngại về sức khỏe.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 06, 24

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngfy 21/5/2019 công việc của tuổi Hợi tiến triển tốt, các dự án mà bạn theo đuổi đều thu về lợi nhuận cao. Tuy nhiên tuổi Hợi nên tránh mua bán bất động sản hoặc là vàng bạc trong ngày, sẽ không tốt dành cho bạn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement