Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu mệt mỏi, Hợi giải quyết việc tồn đọng

Sức khỏe

20/05/2019 13:05

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Dậu vẫn chưa thoát khỏi những cơn đau đầu, mệt mỏi trong công việc.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Tý chăm chỉ và tập trung, cần cù lại thông minh, con giáp này sớm đạt được nhiều thành công hơn người nhờ những phẩm chất đáng quí này. Tuy nhiên, chỉ nên dặn bạn một điều là chớ nên lo chuyện bao đồng.

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu mệt mỏi, Hợi giải quyết việc tồn đọng

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay cẩn trọng trong giao dịch kí kết, các giấy tờ quan trọng bạn nên nhờ người có chuyên môn tư vấn, thay vì đặt bút kí bừa.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Dần tập trung vào công việc, bạn không có nhiều thời gian để nghĩ ngợi về những điều đã qua nữa. Bạn chỉ biết tập trung hết sức vào công việc và đạt được hiệu quả mà mình mong đợi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay im lặng và cật vấn bản thân, tuy nhiên công việc vẫn không có gì thay đổi nên bạn vẫn làm việc như một cái máy. Sự thiếu ý tưởng khiến bạn bị ì trệ. chỉ làm qua quýt cho xong.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Thìn lo lắng với công việc hôm nay khi bỗng dưng được giao hàng tá việc không tên. Tuy không có thù lao nhưng đây là việc thể hiện trách nhiệm nên bạn đành cố gắng hoàn thành.

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu mệt mỏi, Hợi giải quyết việc tồn đọng

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay vừa đi làm vừa đi chơi, bạn có một công việc ổn định, tuy không phải là ước mơ lớn nhất của bạn nhưng đây là khoảng thời gian mà bạn cảm thấy mình ổn nhất từ trước tới nay.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Ngọ chán nản và cảm thấy mệt mỏi với những công việc mới từ cộng sự mới, bạn không biết mình cần phải định hướng thế nào khi mỗi người đều bổ sung một ý kiến và cho rằng ý kiến của họ là chuẩn nhất.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay tập trung vào các công việc bên ngoài để tăng thêm thu nhập, điều này có thể khiến cấp trên phật ý, đồng nghiệp vì trâu buộc ghét trâu ăn mà tị hiềm với bạn.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Thân cần cố gắng nhiều hơn nữa trong ngày hôm nay để được ghi nhận. Bạn đã đi một chặng đường dài để đến được vị trí ngày hôm nay, không có lí do gì mà bạn dừng lại cả.

Tử vi hôm nay 21/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu mệt mỏi, Hợi giải quyết việc tồn đọng

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay vẫn chưa thoát khỏi những cơn đau đầu, mệt mỏi trong công việc. Bạn chỉ mong mau chóng trôi qua cảm xúc tiêu cực này, nhưng điều đó có vẻ không hề dễ dàng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 21/5/2019 tuổi Tuất nên để trong túi xách một cuốn sổ ghi nhớ, bạn giàu ý tưởng đột xuất nhưng lại nhanh quên. Một cuốn sổ tay để ghi chép lại các ý tưởng dù là mù mờ, cũng có lúc sẽ dùng tới.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay tập trung giải quyết các vấn đề tồn đọng. Bạn không có quá nhiều thời gian để nghĩ ngợi hay phân vân. Kĩ năng ra quyết định trở nên cần thiết trong ngày hôm nay.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement