Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 21/2/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ chây ì, Dậu stress dai dẳng

Sức khỏe

19/02/2019 23:58

Tử vi hôm nay 21/2/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Ngọ chây ì trong công việc, hiệu quả giảm sút và thu nhập cũng giảm theo.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 21/2/2019 tuổi Tý cần nghỉ ngơi ngay. Hãy tạm rời bỏ các công việc, nếu cần thiết thì thông báo với những cộng sự liên quan hôm nay bạn không làm việc, bạn đã quá vất vả trong những ngày qua, hôm nay là thời gian để bạn thư giãn một chút.

Tử vi hôm nay 21/2/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ chây ì, Dậu stress dai dẳng

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu làm việc không có ngày nghỉ, nếu không phải là công việc văn phòng thì bạn lại đầu tắt mặt tối với trăm thứ việc không tên. Tuổi Sửu kinh doanh tự do làm việc từ sáng đến tối, không những thế còn gặp cạnh tranh gắt gao trong công việc.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 21/2/2019 tuổi Dần nên lên kế hoạch vào những ngày tới, thu xếp công việc và để bản thân một chút tĩnh lặng, những cơn bốc hỏa và căng thẳng của bạn bắt nguồn từ việc bạn nghĩ và làm việc quá nhiều, lại thêm tâm tư trĩu nặng không có ai chia sẻ.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn khi người khác bận rộn thì mình rảnh, khi người khác nghỉ ngơi thì bạn làm lao vào làm việc. Công việc đặc thù khiến tuổi Thìn hôm nay vẫn quay cuồng với công việc như những ngày khác, dù là chủ nhật.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 21/2/2019 tuổi Tỵ tìm được niềm say mê trong công việc, bạn làm việc quên mình, chẳng kể ngày bình thường hay ngày nghỉ. Đã lâu lắm rồi bạn mới tìm được niềm vui thích trong công việc như vậy.

Tử vi hôm nay 21/2/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ chây ì, Dậu stress dai dẳng

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ bắt đầu nhận ra bản thân đã khá chây ì trong công việc, dẫn đến hiệu quả giảm sút và thu nhập cũng vì thế mà giảm theo. Bạn nên tập trung vào công việc hiện tại thay vì nghĩ tìm thêm việc tay trái để làm.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 21/2/2019 tuổi Mùi vẫn liên tục với các cuộc điện thoại, hợp đồng, giấy tờ... cho công việc. Dường như ngày chủ nhật con giáp này chỉ thay đổi chỗ ngồi làm việc, mọi việc vẫn không có gì thay đổi.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cẩn thận với các cộng sự mới, đồ đạc có giá trị nên để bên cạnh và chú ý. Hôm nay bạn có họa mất của với người cộng tác làm ăn.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 21/2/2019 tuổi Dậu trải qua những cơn stress dai dẳng, hôm nay bạn tập học cách cân bằng trong tâm trí, đừng cố nghĩ đến những deadline và các câu chuyện không vui. Có thể xem một bộ phim hoặc đọc một cuốn sách mới mẻ về trải nghiệm sống, đó là một lựa chọn không tồi.

Tử vi hôm nay 21/2/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ chây ì, Dậu stress dai dẳng

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bận rộn, người độc thân tất bật với các kế hoạch. Người có gia đình tay bàn phím, tay giao hàng, rồi con cái gia đình, con giáp này không biết làm cách nào để thoát ra khỏi mớ bòng bong này.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 21/2/2019 tuổi Hợi dành thời gian cho bản thân rất ít, tuy nhiên với con giáp này thì làm việc cũng có nghĩa là yêu bản thân. Vậy nên dù là chủ nhật, tuổi Hợi vẫn không rời công việc.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement