Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 20/2/2019 về công việc của 12 con giáp: Tý cẩn trọng, Mùi mệt mỏi

Sức khỏe

19/02/2019 00:33

Tử vi hôm nay 20/2/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Mùi mệt mỏi trong guồng quay công việc, hôm nay bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 20/2/2019 tuổi Tý nên cẩn trọng trong lĩnh vực đầu tư, nhất là mảng mình chưa từng thử qua, dù lời mời có hấp dẫn đến thế nào đi chăng nữa. Vận tán tài hiện rõ trong ngày hôm nay đó.

1

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cảm thấy công sức của mình bỏ ra rất nhiều nhưng thu nhập chẳng đáng là bao, tuy nhiên đây vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho hiện tại, bạn vẫn cố gắng từng ngày.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 20/2/2019 tuổi Dần có tín hiệu vui về công việc trong ngày hôm nay, sau những ngày tháng làm việc cật lực và tận tâm, cuối cùng bạn cũng được cộng sự ghi nhận, cấp trên khen ngợi.

Tuổi Mão

Tuổi Mão mệt nhoài sau một tuần làm việc mệt mỏi, tuy nhiên hôm nay vẫn không phải là ngày bạn có thể nghỉ ngơi, các việc không tên cuốn lấy bạn còn nhiều hơn công việc hàng ngày.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 20/2/2019 tuổi Thìn lo lắng cho công việc trong tương lai của mình, việc và người mà bạn muốn trở thành. Nhìn lại thực tại và những gì bạn có trong tay, bạn không thể không lo lắng.

2

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ căng thẳng trong công việc bởi các đầu việc dồn đến khiến tuổi Tỵ mệt mỏi hết sức, bạn thích tiền nhưng hôm nay cũng đành phải xin hoãn vì sức khoẻ không cho phép.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 20/2/2019 tuổi Ngọ nên có động thái thay đổi bản thân tích cực hơn trong công việc, sự bê trễ của bạn sẽ ảnh hưởng đến chính con đường sự nghiệp của bạn chứ không ai khác. Bạn có thể làm việc ở bất cứ môi trường nào, nhưng nếu vẫn giữ thái độ bê trễ thế này, sẽ không ai nghi nhận bạn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi mệt mỏi trong guồng quay công việc, hôm nay bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi và tạm đặt các công việc sang một bên, nhưng sự thực là các cuộc gọi gấp và thói quen làm việc hàng ngày đã khiến bạn như được lập trình.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 20/2/2019 tuổi Thân cẩn trọng trong phát ngôn, bạn có thể làm mất lòng người khác chỉ vì sự thật. Nếu không phải là mối quan hệ quá mật thiết để có thể hiểu được lời bạn nói là không ác ý, tốt nhất bạn nên im lặng.

3

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cảm thấy công việc hiện tại không phải là thứ bạn mong đợi, từ môi trường đến các cộng sự, tuy nhiên, thời điểm này không phù hợp để bạn nhảy việc, dù mệt mỏi bạn vẫn cố gắng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 20/2/2019 tuổi Tuất hôm nay nên tạm hoãn các công việc có thể hoãn, dành thời gian bên gia đình và các mối quan hệ tình cảm. Công việc có thể là số 1với bạn, nhưng không phải là tất cả.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi làm các công việc đặc thù liên quan đến trả lời mail, gửi lời chúc mừng hoặc gọi điện cho những đối tác, cộng sự mà bạn quí mến. Không nên làm việc như một kẻ bán mạng trong những ngày cuối tuần như thế này.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement