Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ ngại yêu, Mão làm người thứ ba

Sức khỏe

01/05/2019 22:14

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp tuổi Mão với con giáp nữ sẽ chấp nhận cảnh làm người thứ 3 trong mối quan hệ mập mờ.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Tý trực giác mách bảo người ấy đang sa ngã hoặc có dấu hiệu phản bội lòng tin của bạn. Điều này dựa trên một số cơ sở trước đó, tuy nhiên bạn cũng cảm thấy bối rối khi đứng trước những luồng thông tin này, bạn không biết nên đối diện với điều đó ra sao.

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ ngại yêu, Mão làm người thứ ba

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu như dã tràng se cát, bạn cứ gom góp được một chút thành quả cho mối quan hệ thì lại nhận ra sự cố gắng của mình là phí phạm. Người ấy đã thay đổi hay bản thân bạn thay đổi, hay tình yêu đã hết. Những câu hỏi không lời đáp và bạn vẫn phải chung sống với điều đó.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tình yêu của tuổi Dần luôn phải ở trong trạng thái cương - nhu. Mối quan hệ tình cảm nếu cả hai không dung hoà được yếu tố này thì sớm muộn cũng tan vỡ. Thông thường, trạng thái "cương" luôn ở phía con giáp Dần, bất luận là nam hay nữ.

Tuổi Mão

Tuổi Mão độc thân chỉ thích yêu không thích cưới, thậm chí với con giáp nữ thì còn chấp nhận cảnh làm người thứ 3 trong mối quan hệ mập mờ. Điều này không phải bởi tuổi Mão không thể lấy được ai mà họ rất sợ cuộc sống hôn nhân sẽ kìm kẹp tự do của họ.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Thìn lo lắng cho mối quan hệ mới của mình, trong gặp gỡ đã có mầm li biệt. Từng trải qua nhiều cuộc tình, tuổi Thìn thậm chí còn biết được mình và người mới gặp sẽ có mối quan hệ sâu sắc đến đâu và đến khi nào thì dừng lại.

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ ngại yêu, Mão làm người thứ ba

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân băn khoăn về cách thể hiện tình cảm của mình với đối phương, vì sao bạn luôn khiến người khác cảm thấy tổn thương trước quyết định của mình, trong khi bạn cũng là người chịu tổn thương không kém.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Ngọ mệt mỏi trước những sự quan tâm thái quá của tất cả mọi người về mối quan hệ của mình, Thực tế, bạn không phải là người kín kẽ để có thể giấu kín những câu chuyện tình trong bóng tối của mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tổn thương vì tình cảm của người đó dành cho mình ngày càng phai nhạt, tuy ngoài miệng bạn nói cứng rằng bạn không cần người ấy, nhưng trong lòng bạn chỉ muốn người ấy kéo bạn lại.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Thân yêu và được yêu, bạn làm chủ được cảm xúc cá nhân và mối quan hệ tình cảm, vì thế câu chuyện của bạn không có gì mới mẻ.

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Tỵ ngại yêu, Mão làm người thứ ba

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chớ than vãn như thể mình là tận cùng của sự bất hạnh, tuy nhiên bạn hãy tự nhìn lại những mối quan hệ xung quanh mình, bạn thực sự là người may mắn khi có những người trong gia đình yêu thương và luôn giúp đỡ bạn khi cần.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Tuất nên nhẫn nhịn trước những tranh luận nhỏ nhặt thường ngày, bởi bạn và người ấy không ai chịu nhường ai cho nên tất cả mọi việc bỗng bùng lên thành một mâu thuẫn lớn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi không can tâm khi thấy mối quan hệ của bạn và người ấy bỗng dưng kết thúc một cách đáng tiếc. Bạn cố gắng kéo lại thì người ấy lại càng thờ ơ. Điều này khiến con giáp này chỉ biết giấu buồn bã trong lòng.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement