Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mùi dám thử thách, Hợi tiền bạc dồi dào

Sức khỏe

01/05/2019 21:39

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Mùi đang thách thức bản thân với những "cuộc chơi" mới, điều này là rất tốt.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Tý tài lộc bình thường, không có khoản chi nào lớn, cũng không có khoản thu nào đáng kể. Trong ngày bạn nên dành thời gian chăm chút nhiều hơn cho công việc, đặc biệt là dự án mà bạn theo đuổi bấy lâu. Một phút sơ sẩy vào lúc này có thể khiến bạn phải trả giá bằng rất nhiều tiền mặt.

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mùi dám thử thách, Hợi tiền bạc dồi dào

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Thứ Năm đích thị là ngày may mắn của tuổi Sửu, công việc làm ăn buôn bán của bạn thuận lợi, gặt hái được nhiều thành quả hơn mong đợi. Tuy nhiên tuổi Sửu cũng không nên vì thế mà chủ quan, vung tiền đầu tư theo cảm hứng. Bạn nên giữ tiền thật chắc và xây dựng quỹ tiết kiệm cho cá nhân.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Dần sẽ gặp gỡ một vài người bạn quý, những người bạn này sẽ mang đến cơ hội công việc rất tốt cho tuổi Dần. Nếu bạn nắm bắt thời cơ, bạn có thể sẽ nâng cao thu nhập ngay từ tháng sau. Tuy nhiên nếu mệt mỏi quá, tuổi Dần có thể suy nghĩ kĩ, cân nhắc trước khi gật đầu.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dậu và Tuất

Tài lộc tuổi Mão trong ngày hôm nay duy trì ở mức khá, bạn có thể thực hiện các ý tưởng mới trong công việc, tiền bạc không cần quá tiết kiệm vì nếu mua sắm một hai món đồ cho bản thân cũng không khiến bạn bị nghèo đi.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mão và Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Thìn số hên, công việc nhàn nhã nhưng thu nhập rất tốt, tài chính rủng rỉnh. Cứ với đà này tuổi Thìn có thể đầu tư kinh doanh riêng, sẽ thu lại lợi nhuận không nhỏ dành cho bạn.

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mùi dám thử thách, Hợi tiền bạc dồi dào

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Tỵ và Dậu

Tuổi Tỵ đang khá mệt mỏi với công việc, nhưng bạn không biết làm thế nào để thoát ra khỏi, vốn "đâm lao là phải theo lao". Tuy nhiên việc nhiều thì tiền cũng nhiều, tuổi Tỵ có thể tự tin với các khoản chi tiêu trong ngày. Chỉ cần số tiền chi không quá lớn, bạn có thể hoàn toàn an tâm rút tiền mà không sợ ảnh hưởng tới quỹ tiết kiệm.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tài lộc tuổi Ngọ ở mức khá, vẫn đủ đáp ứng những nhu cầu cần thiết cho sinh hoạt của bạn, tuy nhiên nếu nói là dư dả để mua sắm áo quần đắt tiền thì không. Tuổi Ngọ nên biết tiết kiệm, một đồng cất đi lúc này có thể mang lại cho bạn lợi ích lớn sau này.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Mùi đang thách thức bản thân với những "cuộc chơi" mới, điều này là rất tốt, nhất là khi bạn đã chịu ở yên khá lâu để ổn định tài chính. Đây là ngày may mắn nếu bạn muốn mua bán nhà đất, sắm sửa đồ đạc hoặc là rót vốn đầu tư.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Thân đang có ngày tháng tốt đẹp hơn kì vọng với những khoản thu lớn nhỏ từ công việc trong lương, ngoài lương liên tiếp đổ về. Bạn có thể trích ra một khoản để giúp đỡ người thân, có thể hôm nay họ dang gặp khó khăn.

Tử vi hôm nay 2/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mùi dám thử thách, Hợi tiền bạc dồi dào

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thìn

Tài lộc tuổi Dậu duy trì ở mức khá, tiền không ồ ạt đổ về nhưng vẫn đủ để bạn thỏa mãn những sở thích cá nhân. Tuổi Dậu nên chuyên tâm hơn cho công việc. Đây đang là thời điểm nước rút, nếu bạn không chăm chỉ thì rất có thể lương thưởng cuối năm sẽ bị giảm đi.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Tuất hi vọng vận may sẽ mỉm cười, tuy nhiên tử vi cho thấy tài lộc của bạn mới đang ở mức khá. Tuổi Tuất chớ nên nôn nóng, lúc này sự bình tĩnh, tỉnh táo của bạn mới chính là liệu pháp hữu hiệu nhất giúp tài chính khộng bị thất thoát.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Mùi

Tuổi Hợi hôm nay may mắn đủ đường, từ chuyện gia đình đến việc cơ quan, bạn làm gì cũng nhận được sự ủng hộ của mọi người và giải quyết ổn thỏa. Các dự án nhỏ có bạn góp mặt đã cho những khoản lợi nhuận đáng kể. Thời gian tới có thể còn bận rộn hơn, tuổi Hợi hãy giữ gìn sức khỏe.

* Lưu ý: THông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement