Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 2/5/2019 công việc của 12 con gíap: Tý một ngày bận bịu, Mão hụt hẫng

Sức khỏe

01/05/2019 21:41

Tử vi hôm nay 2/5/2019 công việc của 12 con gíap nhận định tuổi Mão cảm thấy sự cố gắng không được ai công nhận, điều này khiến bạn thất vọng.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Tý đầu tắt mặt tối với công việc, tuy nhiên được làm những công việc đúng chuyên môn và có chút thách thức nên con giáp này vẫn đầy năng lượng cho ngày hôm nay.

25

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cô đơn và cảm thấy không tương tác được với đồng nghiệp, cộng sự. Bạn luôn chủ trương dĩ hoà vi quí và làm tốt công việc của mình, không đụng chạm ai, thế nhưng bạn lại trở thành trung tâm của sự đàm tiếu vì khác người.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Dần mệt mỏi triền miên, sự căng thẳng việc nhà, việc văn phòng khiến con giáp này thường xuyên trong tình trạng đầu óc căng như dây đàn vì phải suy nghĩ. Bạn nên học cách buông việc một chút cho bớt mệt, sau đó hãy tiếp tục.

Tuổi Mão

Tuổi Mão cảm thấy sự cố gắng của mình không được ai công nhận, điều này khiến bạn thất vọng với xung quanh nhưng lại không dám thẳng thừng có ý kiến. Cuối cùng, chẳng ai muốn biết bạn thực sự nghĩ gì bởi họ chỉ đánh giá bạn dựa trên hiệu quả công việc.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Thìn có cảm giác mình bị bạn bè, đồng nghiệp, cộng sự phản bội sau khi bạn vô tình nghe được những lời bóng gió, thị phi về mình. Bạn đã rất cố gắng, nhưng qua lời dèm pha, bạn trở thành một kẻ không ra gì.

23

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sức khoẻ giảm sút nhưng vẫn cố gắng làm việc theo đúng lộ trình. Con giáp này đang trên đà thăng tiến và tăng trưởng thu nhập nên bạn không muốn bỏ phí khoảng thời gian vàng này.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 con giáp Ngọ đứng trước những thử thách cam go mới buộc phải vượt qua, nếu không bạn sẽ bị cộng sự, đồng nghiệp nhìn bạn với con mắt coi thường. Hôm nay, nếu bạn không lên kế hoạch cho công việc của mình, bạn sẽ không làm được gì cả trong những ngày sau đó.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi cảm thấy cô đơn và bê trễ công việc, con giáp này hay bị ảnh hưởng với chuyện tình cảm xen lẫn. Mỗi khi gặp trục trặc về tình cảm, bạn thường để nó lấn sang cả công việc và hoạt động ì ạch, mặc kệ dealilne.

28

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Thân không nên chỉ trích người khác khi làm việc chung. Nhất là những người mà bạn biết khả năng của họ chỉ đến thế, có cố gắng cũng không thể tiến bộ. Nếu bạn bất mãn với cộng sự thì nên tìm cách thay người, đừng cố gắng thay đổi họ.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu thích chơi hơn thích làm. Con giáp này làm việc lề mề, chậm rãi, không quan tâm đến deadline nhưng khi đi chơi thì lại lên kế hoạch rất cụ thể, tỉ mỉ.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 2/5/2019 tuổi Tuất không cho ai vay tiền hoặc đứng tên hộ các giao dịch tiền bạc kẻo có nguy cơ tiền mất tật mang lại còn mất bạn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi ngập chìm trong các công việc cuối tháng. Khi bạn vừa hoàn thành xong một đầu việc đầy quan trọng thì ngay lập tức một loạt việc khác lại đến tay. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến con giáp này rơi vào trạng thái cáu gắt, uể oải.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement