Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 18/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ thiếu tập trung, Dậu cần học thêm kĩ năng

Sức khỏe

17/05/2019 13:20

Tử vi hôm nay 18/5/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Ngọ cần tập trung hơn nữa vào việc kiếm tiền thay vì xử lí tình cảm.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 18/5/2019  tuổi Tý đang vất vả chạy đôn chạy đáo cho sự kiện sắp tới. Hôm nay bạn ráo riết để chuẩn bị mọi thứ, tuy nhiên thành quả nhìn lại cũng đáng để tự khen mình.

Tử vi hôm nay 18/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ thiếu tập trung, Dậu cần học thêm kĩ năng

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay im lặng và nhẫn nhịn trước những lời khiển trách, bạn hiểu rằng làm việc ở môi trường cũng có những căng thẳng và áp lực như vậy. Đừng cố để thay đổi họ nếu bạn không thể thay đổi chính mình.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 18/5/2019  tuổi Dần làm việc tinh thần thoải mái, bạn không có quá nhiều ràng buộc về tài chính, vì thế, thực sự bạn làm việc vì đam mê.

Tuổi Mão

Tuổi Mão lo lắng cho vị trí công việc và kết quả làm việc của chính mình. Mọi lời giải thích hay bao biện đều không thể che giấu đi kết quả làm việc tồi.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 18/5/2019  tuổi Thìn làm việc kém hiệu quả, kém tập trung bởi đang lãng đãng, mải mê với chuyện tình cảm. Bạn để cảm xúc chi phối quá nhiều vào cách làm việc của mình. Vì thế, cuối cùng bạn không biết điều gì là cần cho bạn nhất.

Tử vi hôm nay 18/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ thiếu tập trung, Dậu cần học thêm kĩ năng

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay miệt mài và chăm chỉ, bạn có thần Tài phù trợ, lại thêm nỗ lực không ngừng nghỉ của cá nhân, mọi kế hoạch đều nằm trong tâm tay bạn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 18/5/2019 tuổi Ngọ cần tập trung hơn nữa vào việc kiếm tiền thay vì xử lí các việc rắc rối tình cảm. Điều gì có thể vứt sang một bên thì bạn nên để đó, tập trung vào việc chính trước.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay làm việc trong trạng thái uể oải. Bạn tự giao hẹn với mình phải làm xong công việc đó trong ngày nhưng bạn cứ mất tập trung cả ngày. Vì thế đến cuối ngày bạn mới làm xong công việc mà lẽ ra chỉ cần một buổi sáng là xong.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 18/5/2019 kĩ năng lập thời gian biểu và kỉ luật tự thân của tuổi Thân kém. Vì thế bạn luôn nhìn thấy mọi người xung quanh làm việc rất hiệu quả, còn bạn thì không. Việc này cần rất nhiều sự tự chủ, không ai có thể dạy và làm thay bạn cả.

Tử vi hôm nay 18/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Ngọ thiếu tập trung, Dậu cần học thêm kĩ năng

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cần học thêm kĩ năng quản lí và xử lí cảm xúc tiêu cực nơi công sở. Bạn là người không biết chắt lọc thông tin và các phát ngôn, vì thế hay dính khẩu thiệt, thị phi.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 18/5/2019 tuổi Tuất chỉ mong cho năm nay qua đi, bạn chẳng làm được việc gì nên hồn cả. Mọi việc chỉ tà tà, muốn khởi nghiệp làm lớn thì mắc tứ bề.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tập trung tìm kiếm các giải pháp tháo gỡ những tồn đọng từ công việc hiện tại, bạn thắc mắc không hiểu vì sao cộng sự lại bỏ mình ra đi. Tuy nhiên, bạn không tìm được câu trả lời thoả đáng bởi không tự hỏi chính mình, vì sao mình cũng từng ra đi, vì sao mình ở lại.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement