Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 18/3/2019 về công việc của 12 con giáp: Tuất mệt mỏi vì thị phi, Mùi như con thoi quyết liệt

Sức khỏe

18/03/2019 12:11

Tử vi hôm nay 18/3/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Tuất mệt mỏi vì thị phi vây quanh công việc, bạn giải thích cũng không ai tin.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 18/3/2019 tuổi Tý nên cân nhắc và tìm cách thu hồi các khoản nợ lớn một cách từ từ, bạn đang mạo hiểm giao toàn bộ trứng vào một giỏ. Điều này dẫn đến nhiều nguy cơ khiến bạn trắng tay.

Tử vi hôm nay 18/3/2019 về công việc của 12 con giáp: Tuất mệt mỏi vì thị phi, Mùi như con thoi quyết liệt

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu bị cảm xúc chi phối, bạn không biết bản thân muốn gì và cần phải làm gì. Hôm nay là một ngày bạn hỗn độn giữa cảm xúc cá nhân và chuyện cần phải thay đổi bản thân mình một cách tích cực hơn.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 18/3/2019 tuổi Dần mệt mỏi và muốn buông tay. Bạn thấy năng lượng để dành cho công việc hiện tại đang giảm dần. Dù đây chỉ là một phút mệt mỏi thoáng qua nhưng trong tâm trí bạn cũng đang nghĩ đến cách khởi đầu lại bằng một lĩnh vực khác.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay nên thu mình và tập trung vào công việc thay vì nhìn Đông ngó Tây để theo dõi diễn biến của đồng nghiệp. Bạn sẽ chẳng học hỏi được điều gì từ họ nếu cứ nhìn người khác bằng sự dò xét và hoài nghi.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 18/3/2019 tuổi Thìn học cách cố giấu đi những cảm xúc tiêu cực khi nghĩ về người khác, thay vào đó bạn tìm cách nghĩ về những điều tốt đẹp. Sự đấu tranh trong tư tưởng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, hôm nay bạn chỉ muốn làm việc một mình.

Tử vi hôm nay 18/3/2019 về công việc của 12 con giáp: Tuất mệt mỏi vì thị phi, Mùi như con thoi quyết liệt

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ xử lí khủng hoảng rất nhanh chóng và quyết liệt, bạn có nhiều giải pháp để bạn không rơi vào thế bị động. Hơn thế, sự ổn định và tính cách không thích quá bon chen của bạn khiến con giáp này không rơi vào thị phi công sở.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 18/3/2019 tuổi Ngọ lơ là công việc chính, bạn tạo được cho mình những giá trị nền tảng cơ bản nhưng rồi lại trở nên thụt lùi so với chính mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay trầm tư nhưng quyết liệt, bạn làm việc như con thoi để hoàn thành KPi cho công việc và các dự định cá nhân. Tuy nhiên điều này cũng khiến con giáp này cảm thấy bị stress và nản lòng.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 18/3/2019 tuổi Thân miệt mài với các công việc cá nhân, bạn lơ là công việc chính, sự áp lực khiến bạn không nghĩ ngợi được điều gì thông suốt, hoàn toàn làm việc theo thói quen.

Tử vi hôm nay 18/3/2019 về công việc của 12 con giáp: Tuất mệt mỏi vì thị phi, Mùi như con thoi quyết liệt

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay lặng lẽ và bí giải pháp, bạn cần một khoảng thời gian để thư giãn và giảm cường độ làm việc. Hôm nay bạn nên dành cho mình một tách trà ấm, nhắm mắt lại khoảng 15 phút cho đỡ căng thẳng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 18/3/2019 tuổi Tuất mệt mỏi vì thị phi vây quanh công việc, bạn dù cố gắng giãi bày giải thích đến bao nhiêu đi chăng nữa thì người có ác cảm với bạn sẽ rất khó để thay đổi thành kiến.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay cân nhắc và thận trọng trong phát ngôn của mình, ngược lại các hành động của bạn trong công việc lại khá táo bạo và được đồng nghiệp đánh giá cao.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement