Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 17/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn đa sầu đa cảm, Mùi thực tế

Sức khỏe

16/05/2019 07:32

Tử vi hôm nay 17/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp nhận định tuổi Thìn thấy khó khăn khi từ bỏ mối quan hệ không được như những gì mong đợi.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 17/5/2019chỉ ra rằng tuổi Tý từ bỏ và cho phép bạn trở thành nạn nhân của tình huống hiện tại, mọi quyết định bạn đưa ra sẽ sai. Thông thường khi một người cảm thấy bối rối và không có sức mạnh, đó là vì họ quá tập trung vào những gì dường như là những thách thức không thể vượt qua. Hãy thay đổi quan điểm của bạn, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tử vi hôm nay 17/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn đa sầu đa cảm, Mùi thực tế

Tuổi Sửu

Năng lượng ngày nay có thể đòi hỏi sự can đảm từ Tuổi Sửu. Hãy thẳng thắn về những gì bạn nghĩ. Trung thực có trách nhiệm hơn là sợ làm tổn thương cảm xúc. Hãy để mọi thứ diễn ra một cách thật tự nhiên và làm theo những gì bạn cho là đúng bởi điều đó không chỉ tốt cho bạn mà còn đem lại sự tốt đẹp dành cho người đó.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 17/5/2019 tuổi Dần có thể cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để nói về các vấn đề của bạn với một ai đó bên ngoài nhà. Điều này có thể giúp làm sáng tỏ tâm trí của bạn. Nó có thể dẫn đến các mối quan hệ mới nếu bạn cho phép một mối quan tâm lãng mạn từ người nào đó. Hãy xem xét việc tham khảo ý kiến từ những người thân xung quanh bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hãy kiên nhẫn với những người kém nhiệt tình hơn bạn. Hãy trở thành một người lắng nghe tốt. Cố gắng hết sức để lên kế hoạch cho những gì bạn sẽ nói nếu bạn cần trò chuyện với ai đó. Chỉ cần nói bất cứ điều gì bạn nghĩ có thể gây ra nhiều rắc rối hơn bạn mong đợi. Đó là cách để bạn giải tỏa được mối lo ngại của mình, cũng như là cách để bạn gắn kết mối quan hệ của mình.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 17/5/2019 tuổi Thìn có thể cảm thấy đặc biệt nhạy cảm về mặt cảm xúc. Bạn có thể thấy khó khăn khi từ bỏ một mối quan hệ không được như những gì mong đợi của bạn. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên quyết định khôn ngoan khi chờ đợi, thay vì phản ứng theo cảm xúc bất ngờ trong ngày hôm nay. Điều này sẽ mang đến cơ hội đối mặt với thực tế với một thái độ bình tĩnh và hợp lý hơn.

Tử vi hôm nay 17/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn đa sầu đa cảm, Mùi thực tế

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ đang cố gắng kiềm chế cảm xúc khó chịu của bạn ngày hôm nay. Đây không phải là lúc để khuấy động mọi thứ hoặc bắt đầu một cuộc tranh cãi ngớ ngẩn. Ngay cả khi bạn cảm thấy đặc biệt bồn chồn, hãy cố gắng hết sức để giữ mọi thứ đơn giản và bình tĩnh. Gắn bó với những nơi quen thuộc và thói quen. Buổi tối trong ngày hôm nay có thể là một điều may mắn dành cho tình yêu của bạn.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 17/5/2019 nếu Tuổi Ngọ có một vấn đề liên tục xảy ra, đã đến lúc phải chú ý và thực hiện một số thay đổi. Hãy trung thực, cởi mở và thẳng thắn hơn trước vấn đề mà bạn găp phải. Bạn có thể sử dụng điều này để đưa ra giải pháp. Bạn có thể là người sông rất tình cảm. Nhưng nếu trái tim bạn bị tổn thương, sẽ dễ dàng giả vờ như bạn không quan tâm.

Tuổi Mùi

Mỗi người mỗi khác. Tuổi Mùi thuộc một trong số những người định hướng hành động rõ ràng và sống rất thực tế. Một số người mơ mộng trực giác cao, cần một khoảng thời gian tốt để nghỉ ngơi và suy ngẫm. Bạn có một khả năng mạnh mẽ để khám phá lợi ích chung trong sự hài hòa. Điều cần thiết là bạn bạn cách để tiếp cận đối phương dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 17/5/2019 mặc dù Tuổi Thân có thể khá bận rộn, nhưng đây là một ngày tuyệt vời để suy nghĩ về việc tham gia một lớp học hoặc học một cái gì đó mới. Cắt giảm một số điều để lên lịch trong các hoạt động thú vị hơn. Trẻ em hoặc vật nuôi sẽ là 2 nhân tố được đánh giá cao để kéo tinh thần của bạn đi lên.

Tử vi hôm nay 17/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Thìn đa sầu đa cảm, Mùi thực tế

Tuổi Dậu

Sự hài hòa sẽ được duy trì ngày hôm nay nếu Tuổi Dậu sẵn sàng thỏa hiệp. Năng lượng may mắn cho tình yêu và sự lãng mạn nếu bạn không cho phép những lối suy nghĩ cũ kỹ cản trở. Gần gũi với một nhóm bạn phiêu lưu được khuyến khích để gắn kết mối quan hệ của bạn với những người xung quanh.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 17/5/2019 để thành công nhất hiện nay, Tuổi Tuất cần biết và yêu bản thân mình trước. Làm hết sức mình để chấp nhận sai sót và thừa nhận điểm mạnh của bản thân. Khi bạn có thể làm điều này với sự trung thực, hài hước và lòng trắc ẩn, bạn có cơ hội tốt hơn để tìm thấy một ngôi nhà của trái tim và xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang cố gắng thoát khỏi những mơ mộng, kì vọng của bạn vào một mối quan hệ mà không thể diễn ra được đối với bạn. Mặc dù sự nhiệt tình, cởi mở của đối phương đôi khi khiến bạn lầm tưởng về một điều gì đó tốt đẹp có thể dành cho cả 2, tuy nhiên, nó là không thể. Bạn cần trở nên tỉnh táo hơn, trước khi bạn bị lún sâu vào những mơ tưởng do bạn tự vẽ ra.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement