Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thìn tự chủ, Mùi phải gồng gánh đủ thứ tiền

Sức khỏe

15/05/2019 11:08

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Thìn luôn tự tin để tạo dựng cuộc sống độc lập không nhờ cậy người thân.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 22

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tài chính tuổi Tý duy trì ở mức khá, không có khoản thu chi nào đột biến. Tuy nhiên cơ hội để mở rộng quan hệ, nhận thêm việc mới là rất nhiều. Bạn thông minh, nhanh nhạy và có năng lực chuyên môn tốt, vì thế mọi người rất muốn hợp tác cùng bạn. Tuổi Tý đừng bỏ lỡ cơ hội tốt đến trong ngày nhé.

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thìn tự chủ, Mùi phải gồng gánh đủ thứ tiền

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 23

Tài chính tuổi Sửu ngày thứ năm ở mức khá, các phần việc chính vẫn mang về cho bạn thu nhập tốt, trong khi các công việc phụ thêm cũng cho tín hiệu khả quan. Tuổi Sửu chỉ nên cẩn trọng với các giấy tờ, thủ tục pháp lí, tránh để mình gặp rắc rối không đáng có.

Tuổi Dần

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 02, 14

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tài lộc tuổi Dần tốt, bạn nhận được tiền lương, tiền thưởng và vài khoản lớn nhỏ khác. Với quỹ tiền rủng rỉnh, tuổi Dần có thể để cho đầu óc được thư thái nhẹ nhõm, mua sắm một - hai món đồ yêu thích. Sau đó hãy nhanh chóng cất tiền vào quỹ tiết kiệm, trả nợ tín dụng. Bạn giải quyết êm thấm khoản nào là bạn sẽ bớt được gánh lo phần ấy, đừng chần chừ làm gì.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 05, 11

Hôm nay tuổi Mão ăn tiêu hơi quá đà, trong khi số tiền thu được lại chẳng đáng là bao. Đây cũng là ngày kém may mắn, không thuận lợi nếu tuổi Mão thực hiện các giao dịch tài chính, mua bán nhà cửa đất đai. Tuổi Mão hãy cứ "vui những niềm vui bé nhỏ" thì hơn.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 21

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tài chính của tuổi Thìn duy trì ở mức khá. Bạn ăn tiêu khá tiết kiệm, cộng với công việc thuận lợi giúp cho quỹ tiền được đảm bảo. Tài chính tốt giúp tuổi Thìn thêm tự tin và động lực để tạo dựng cuộc sống độc lập, tự chủ, không còn phải nhờ cậy người thân.

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thìn tự chủ, Mùi phải gồng gánh đủ thứ tiền

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 13

Tuổi Tỵ cứ ăn chắc mặc bền, dành tiền tiết kiệm thì hay hơn là đầu tư làm ăn hoặc mua sắm trong ngày hôm nay. Công việc có những bước tiến giúp đường công danh của tuổi Tỵ thuận lợi. Cơ hội mới cũng sẽ đến với bạn thông qua lời giới thiệu của người thân. Tuổi Tỵ hãy biết trân trọng và nỗ lực hết mình để nâng cao thu nhập.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 03, 06

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Ngọ cảm thấy giàu có hơn bao giờ hết với tài lộc đổ về túi ngày hôm nay. Các khoản tiền công liên tiếp được thanh toán, đối tác còn tin tưởng giao thêm cho bạn các phần việc mới, nhờ thế tuổi Ngọ có thể mỉm cười mãn nguyện với tiềm lực tài chính của mình. Tuy nhiên bạn nên tránh cho vay tiền hoặc là mua sắm bạc vàng trong ngày.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 22

Áp lực cuộc sống đang đè nặng trên vai tuổi Mùi, cụ thể hoa qua các loại hóa đơn. Bạn sẽ đôi chút chán nản, mệt mỏi vì "tiền gì cũng đổ lên đầu mình", thấy ấm ức và bất công. Nhưng tuổi Mùi đừng buồn nhiều, sự vất vả của bạn sẽ được đền đáp bằng cơ hội công việc và tài lộc tốt phía trước, quan trọng là bạn có nắm bắt được hết hay không thôi.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 09, 18

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Thân có một ngày tài chính trung bình, không bội thu cũng không hao hụt. Công việc và như cuộc sống gia đình của bạn cũng ổn định, giúp tinh thần tuổi Thân khá vui vẻ nhẹ nhõm. Bạn nên dành thời gian này để nghiên cứu thêm các lĩnh vực kinh doanh tiềm năng, tạo thêm cơ hội nâng cao thu nhập cho mình.

Tử vi hôm nay 16/5/2019 về tài chính của 12 con giáp: Thìn tự chủ, Mùi phải gồng gánh đủ thứ tiền

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 24

Tuổi Dậu cảm thấy khá mệt mỏi trong buổi sáng nhưng đến buổi chiều bạn làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông, thu được kết quả tốt ngoài mong đợi. Tiền bạc buổi sáng bình thường nhưng đến buổi chiều có xu hướng tăng nhanh, các khoản thu chủ yếu đến từ việc làm thêm.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 06, 15

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 16/5/2019 tuổi Tuất làm việc rất chăm chỉ và năng suất nhưng lại không gặp may trong ngày thứ năm. Bạn còn có thể bị mất ví, rơi tiền hoặc để quên đồ đạc giá trị ở đâu đó. Lời khuyên dành cho tuổi Tuất là giữ cho đầu óc thật tỉnh táo, cẩn trọng trong từng hành động thì mới xua đuổi được vận xui. Vào buổi tối, tốt nhất là bạn ở nhà chứ đừng đi đâu chơi.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 15

Tuổi Hợi có thể mỉm cười với những gì mình thu hái được trong ngày hôm nay. Bạn kí kết được hợp đồng mới, giải quyết công việc tồn đọng nhanh chóng và gọn ghẽ, tiền bạc đổ về túi liên tục. Có thể tuổi Hợi sẽ cao hứng, muốn mua sắm một hai món quà nhỏ cho người thân - điều này không những không làm bạn nghèo đi mà còn giúp cuộc sống thêm niềm vui và ý nghĩa.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement