Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu vận may đến, Dậu "góp gió thành bão"

Sức khỏe

14/04/2019 10:42

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Sửu không vượng phát nhưng lại nhìn thấy rất nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Tuổi Tý

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 cuối cùng cũng đến ngày tuổi Tý có tài lộc tốt, "tiền vào như nước". Hôm nay các giao dịch tài chính của bạn được may mắn, thuận lợi. Các dự án ngoài lương mang về khoản thu không ít. Tuy nhiên sẽ rất rủi ro nếu tuổi Tý đầu tư vào hạng mục mới. Nên thật sự cẩn trọng và bỏ qua những lời mời mọc trong ngày hôm nay thì hơn.

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu vận may đến, Dậu

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu: 3 sao

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Tuổi Sửu trải qua ngày thứ hai khá nhẹ nhàng, dễ chịu, tài chính duy trì ở mức ổn định. Tuy hôm nay không vượng phát nhưng tuổi Sửu lại nhìn thấy rất nhiều cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Tuổi Sửu nên rèn luyện thêm kỹ năng, nắm bắt cơ hội, biết đâu sẽ có bước ngoặt lớn trong giai đoạn cuối năm.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thân và Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tài lộc tuổi Dần không có nhiều chuyển biến tích cực trong ngày thứ hai, thậm chí bạn chi tiêu hơi nhiều. Tuy nhiên tuổi Dần không cần quá lo lắng, đây chỉ là tình trạng tạm thời, qua đến cuối tuần tài lộc của bạn sẽ tốt hơn nhiều.

Tuổi Mão

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Mão may mắn từ sáng tới tối, có quý nhân phù trợ. Các phần việc trong ngày được bạn giải quyết nhanh, gọn, tiền đầy túi, vui đầy tim. Đây là lúc tuổi Mão nên rà soát lại tài chính và dành riêng một khoản vào sổ tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 dường như tuổi Thìn rất muốn tiêu tiền ngày, bạn dự định mua đồ cho cá nhân và quà tặng cho cả người thân. Tuy nhiên tuổi Thìn cần biết rằng tài chính của bạn đang ở mức trung bình, chi tiêu nhiều vào lúc này thì sẽ khốn khó vào cuối tháng.

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu vận may đến, Dậu

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Tuổi Tỵ hôm nay tài lộc tốt, các đầu việc được bạn hoàn thành sớm và tốt, nhận được đánh giá tích cực từ cấp trên. Trong ngày bạn cũng không chi tiêu gì nhiều, khiến cho tài chính được đảm bảo. Nếu ngày nào cũng như ngày hôm nay, tuổi Tỵ chẳng mấy mà... giàu to!

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Ngọ đừng quá kỳ vọng là công việc mới của bạn sẽ tốt đẹp ngay, thu về nguồn lợi lớn ngay. Cái gì cũng cần thời gian để phát triển, tuổi Ngọ chớ nên nôn nóng. Tài chính của bạn vẫn duy trì ở mức trung bình, như thế đã là thành công trong thời điểm này.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Mùi

Có thể tuổi Mùi sẽ phải chi nhiều tiền cho người thân vay mượn hoặc là mua sắm đồ đạc trong ngày. Nhưng đồng thời với đó, các khoản thu của bạn cũng lần lượt đổ về, khiến tài chính không bị thâm hụt. Lời khuyên cho tuổi Mùi là nên tập trung nhiều hơn cho công việc, tương lai cơ hội thăng tiến của bạn rất tốt, lương bổng cũng cao hơn.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 các khoản thu của tuổi Thân không thực sự nổi bật, nhưng vì bạn gần như... chẳng phải tiêu đồng tiền nào nên nhìn chung lại, tài chính của ngày cực tốt. Tuổi Thân nên nghĩ đến một số hạng mục đầu tư nhỏ, trong các lĩnh cực thuộc chuyên môn của bạn.

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Sửu vận may đến, Dậu

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 9

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Dậu cần có những bước đi chậm mà chắc, "góp gió thành bão" thay vì đầu tư ồ ạt để rồi nguy cơ thua lỗ cao. Bạn cũng không nên cả nể người thân, dẫn đến công việc trì trệ, kém hiệu quả. Muốn giàu có và thành công trong tương lai, tuổi Dậu nhất định phải quyết đoán hơn.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Tuất đang trong chuỗi ngày thăng hoa, dù tiền đổ về không nhiều nhưng cơ hội phát triển, hợp tác thì vô cùng lớn. Tuổi Tuất cần có cái nhìn sáng suốt, cẩn trọng trong từng bước đi để gặt hái thành quả như mong đợi.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Hợi tài lộc bình thường, bạn thậm chí còn phải chi tiêu một khoản khá lớn cho người thân. Sự mệt mỏi trong tinh thần khiến tuổi Hợi đôi lúc thiếu sáng suốt trong các quyết định về tài chính. Lời khuyên cho tuổi Hợi là cần nhanh chóng cân bằng cảm xúc, giải tỏa stress, có như vậy bạn mới làm chủ được cuộc sống, làm giàu cho ví tiền của mình.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement