Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Dần tận hưởng thành quả, Sửu đứng núi này trông núi nọ

Sức khỏe

14/04/2019 10:44

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Dần những hành trình mà bạn đã tạo dựng trước đó đã để lại tiếng vang.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Tý kết thúc một ngày làm việc hiệu quả, con giáp như trút được gánh nặng trong lòng. Hôm nay coi như tuổi Tý thư giãn, gặm nhấm thành quả mình vừa tạo ra.

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Dần tận hưởng thành quả, Sửu đứng núi này trông núi nọ

Tuổi Sửu

Tâm lí đứng núi này trông núi nọ bất chợt xuất hiện trong tâm trí tuổi Sửu, nguyên nhân là vì bạn thấy quá nhiều người xung quanh có công danh sự nghiệp tốt hơn mình, thu nhập cao hơn mình, trong khi xuất phát điểm thấp hơn mình. Cả nghĩ, tuổi Sửu suy tính tìm cách gia tăng thu nhập và nhìn về các công ty, doanh nghiệp khác.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Dần dường như không có sự lựa chọn khác ngoài việc phải làm việc, thậm chí phải làm việc rất chăm chỉ. Điều này không có nghĩa là bạn đam mê công việc điên cuồng, chỉ đơn giản là bạn cần phải theo guồng quay và khó có thể dứt ra khỏi nó, vì không có sự lựa chọn tốt hơn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay làm chơi ăn thật, những hành trình mà bạn đã tạo dựng trước đó đã để lại tiếng vang, hôm nay là ngày mà bạn nhận được nhiều lời mời cộng tác trong công việc.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Tỵ sung mãn trong công việc nhưng sức khoẻ lại có vấn đề khi bạn không đảm bảo được việc di chuyển và đi lại trong ngày. Có câu "bán sức khoẻ để kiếm tiền rồi lại dùng tiền để mua sức khoẻ", điều này tuổi Tỵ nên cân nhắc.

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Dần tận hưởng thành quả, Sửu đứng núi này trông núi nọ

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ kiên nhẫn với cộng sự như các cấp trên đã từng kiên nhẫn với mình. Đây là 1 phẩm chất nên có của 1 người có tham vọng, nhất là con giáp tràn đầy tham vọng như tuổi Ngọ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Mùi nên tìm gặp những đồng nghiệp, bạn chí cốt mà bạn tâm đắc về lối sống, tìm hiểu xem vì sao họ lại có thể hấp dẫn người khác, thu hút người khác, mà bạn thì không. Nghiêm túc học hỏi, bạn sẽ biết cách biến điểm vô ích thành có ích, quan trọng là phải có thành ý, thành tâm.

Tuổi Thân

Tuổi Thân lu bù với công việc, dường như bạn đang ngập chìm trong đủ thứ việc tạo ra thu nhập và cả những công việc không tên. Tuy nhiên, nên dành cho mình thời gian để thở, chúng ta làm việc cả đời chứ không phải ngày một ngày hai.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Dậu bơ phờ vì công việc, vì tâm trí chán nản nhưng vẫn phải tỏ ra chuyên nghiệp, hoàn thành các công việc được giao. Bạn thậm chí không muốn chia sẻ sự mệt mỏi của mình với ai, vì chỉ riêng việc nhắc lại những trắc trở đã khiến bạn mệt mỏi rồi.

Tử vi hôm nay 15/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Dần tận hưởng thành quả, Sửu đứng núi này trông núi nọ

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bỗng cao hứng tỏ ra chăm chỉ làm việc sau khi được nạp năng lượng tích cực, nhưng sau đó lại rơi vào cảnh lãng đãng, mất tập trung chỉ vì nghiện mạng xã hội. Dường như việc quan tâm đến cuộc sống của người khác thú vị hơn là việc tạo ra thu nhập.

Tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 15/4/2019 tuổi Hợi sự dụng những vỏ bọc khéo léo của mình để thu hút và gây dựng niềm tin với người khác. Kĩ năng khác với bản chất, tuy nhiên không phải ai cũng tinh ý nhận ra điều này, thậm chí những người sử dụng các kĩ năng thành thục như người tuổi Hợi còn lầm tưởng đó là bản chất của mình.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement