Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 14/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn bất mãn, Sửu gặp thị phi

Sức khỏe

13/05/2019 07:01

Tử vi hôm nay 14/5/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định Tuổi Ngọ bất mãn công việc từ việc thường xuyên gặp trắc trở trong vấn đề giao tiếp.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Tý chăm chỉ làm việc và đạt được hiệu quả cao, tuy nhiên việc này không bắt nguồn từ kĩ năng chuyên môn mà bắt nguồn từ việc giao tiếp, nhờ vả và các kĩ năng mềm của con giáp này.

Tử vi hôm nay 14/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn bất mãn, Sửu gặp thị phi

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp thị phi từ việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh không phù hợp lên mạng xã hội. Đây là một kênh tham chiếu trong công việc, rất nhiều đồng nghiệp, đối tác, cấp trên, cấp dưới, khách hàng có thể nhìn nhận bạn thông qua mạng xã hội. Hãy cẩn trọng khi viết bất cứ điều gì lên đó.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Dần nên học cách im lặng, nhẫn nhịn khi mâu thuẫn dấy lên. Mọi sự cố trong công việc sẽ chỉ thêm căng thẳng khi bạn tranh cãi với khách hàng, đối tác, cấp trên, cấp dưới.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay có chút thất vọng khi không được nhìn nhận, đánh giá cao. Tuy nhiên, con giáp này thay vì cố gắng để được nhìn nhận thì lại đổ lỗi cho khách quan.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Thìn ăn cây táo, rào cây sung, hôm nay bạn sẽ dính phải những thị phi từ việc này. Và bởi đó là sự thật nên tuổi Thìn nên im lặng để tập trung làm việc chính cho thật tốt.

Tử vi hôm nay 14/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn bất mãn, Sửu gặp thị phi

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ sức khoẻ giảm sút, vì thế bạn không có nhiều sức sáng tạo cho công việc ngày hôm nay. Làm việc theo thói quen và vẫn đạt hiệu suất công việc như hàng ngày.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Ngọ bất mãn với công việc, bạn từ việc thường xuyên gặp trắc trở trong các vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cấp trên, cấp dưới.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi làm việc vừa sức, bạn không có quá nhiều động lực để cải thiện năng suất công việc. Sau một thời gian dài cố gắng nhưng không quá hiệu quả, bạn trở về trạng thái làm vừa đủ.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Thân công việc trôi chảy, bạn nhận được nhiều dự án công việc lớn nhỏ, nhận được sự tin tưởng của cấp trên, khách hàng.

Tử vi hôm nay 14/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn bất mãn, Sửu gặp thị phi

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay nên chú trọng vào kĩ năng chuyên môn, thậm chí biến nó thành động lực buộc bạn phải thực hiện việc đó cho chính mình, thay vì chỉ nghĩ về nó trong đầu và quên đi.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Tuất bớt đi sự lo lắng không đâu trong công việc hiện tại, bạn nên tìm cách bổ sung kiến thức chuyên môn, đồng thời tìm kiếm xung quanh những công việc phù hợp hơn với công việc hiện tại, nếu bạn chán nản với công việc bạn đang làm.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đầu tắt mặt tối với khối lượng công việc lớn, khủng hoảng niềm tin từ cộng sự khiến một số việc nặng nhọc, quan trọng bạn vẫn phải tự mình thực hiện.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement