Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 13/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn được giúp đỡ, Ngọ bất mãn

Sức khỏe

12/05/2019 14:20

Tử vi hôm nay 13/5/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Thìn thành công có được là sự hỗ trợ của rất nhiều của gia đình, bạn bè.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 13/5/2019 tuổi Tý vận dụng nhiều mưu mẹo và may mắn để có được những điều mình muốn trong hôm nay. Bạn tưởng không ai biết việc mình làm, thế nhưng thị phi lại bủa vây quanh bạn.

Tử vi hôm nay 13/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn được giúp đỡ, Ngọ bất mãn

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay cần nhẫn nại và thực tế hơn nữa. Bạn không nên để lòng ganh tị của mình với thành công của đồng nghiệp khác choán mất tâm trí minh mẫn của bản thân.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 13/5/2019 tuổi Dần nên học cách tĩnh tâm và im lặng khi cần, hôm nay là một ngày cần nhiều sự chịu đựng thay vì phản kháng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão bế tắc trong công việc, bạn không tìm được vị trí và lối thoát phù hợp cho mình. Thay vì thay đổi tư duy và nhìn nhận lỗi ở bản thân, con giáp này lại trách cứ người khác.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 13/5/2019 tuổi Thìn tự hiểu bản thân không phải là người quá giỏi giang, kiệt xuất. Thành công mà bạn có là sự hỗ trợ của rất nhiều các bên xung quanh như gia đình, bạn bè, đối tác, tri kỉ.

Tử vi hôm nay 13/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn được giúp đỡ, Ngọ bất mãn

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay vui vẻ và cảm thấy năng lượng dồi dào, sự bất mãn hoàn toàn được bạn kìm chế. Không ai cảm thấy bạn la kẻ "nguy hiểm", vì thế mà bạn luôn được quí mến nơi công sở dù bạn luôn tỏ ra xa cách.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 13/5/2019 tuổi Ngọ có chút bất mãn vì thành quả làm việc không như mong đợi, cho dù bạn đã cố gắng hết sức. Tuy nhiên, cũng nên nhìn lại mình, các giải pháp bạn đưa ra không hề có tính khả thi, chỉ là sự chắp vá không hoàn hảo và ai cũng nhận ra điều đó.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi để cảm xúc lấn át công việc, thậm chí bạn còn đưa trạng thái cảm xúc hiện tại để quyết định việc có hợp tác với đối tác, cộng sự đó hay không. Đây không phải là cách để quyết định công việc bởi cảm xúc và hiệu quả thực tế là hai việc khác nhau.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 13/5/2019 tuổi Thân miệt mài suy tư và tìm các ý tưởng mới, tuy nhiên cấp trên của bạn lại khá thờ ơ và không quan tâm đến việc bạn làm. Sự thiếu kết nối và tính e dè khiến công việc của bạn không có gì tiến triển.

Tử vi hôm nay 13/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Thìn được giúp đỡ, Ngọ bất mãn

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay làm ít chơi nhiều, bạn không có nhiều sự lựa chọn cho công việc nhưng lại có quá nhiều sự lựa chọn cho việc hưởng thụ. Tệ cái là, bạn không đủ thời gian và chi phí để có thể có được những gì bạn muốn, nếu bạn không chăm chỉ làm việc.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 13/5/2019 tuổi Tuất nên học cách lắng nghe và nhìn lại bản thân trong mọi vấn đề trước khi đổ lỗi cho khách quan. Tại sao mọi người cũng gặp vấn đề như bạn, thậm chí là tệ hơn nhưng họ vẫn có thể vượt qua trở ngại, còn bạn thì không?

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay tất tả với các việc đầu tháng, kế hoạch tăng trưởng và kết nối cộng sự khiến con giáp này luôn trong tình trạng căng thẳng.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement