Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 13/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão cẩn trọng tiền bạc, Thân tài lộc đổ về

Sức khỏe

11/04/2019 09:33

Tử vi hôm nay 13/4/2019 về tài chính của 12 con giáp nhận định tuổi Mão mọi việc thuận lợi, nhưng bạn cần cẩn trọng khi giao dịch tài chính.

Tuổi Tý

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 13/4/2019 tài chính tuổi Tý không được tốt cho lắm, các khoản đầu tư của bạn không đạt được kết quả như kỳ vọng. Tuổi Tý không nên nôn nóng đầu tư tiền bạc, cho vay mượn dễ bị thất thu. Ngày hôm nay tuổi Tý nên dành thời gian rà soát lại công việc, chỉnh đốn những điểm còn thiếu sót.

Tử vi hôm nay 13/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão cẩn trọng tiền bạc, Thân tài lộc đổ về

Tuổi Sửu

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tuất

Tuổi Sửu có một ngày thực sự thăng hoa, các đầu việc của bạn đều được hoàn thành nhanh gọn và hiệu quả cao, tiền đổ về túi "ào ào". Cuối ngày, một khoản lợi nhuận nhỏ bất ngờ gõ khiến, khiến cho bạn vui vẻ và có được ngày bội thu trọn vẹn.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 13/4/2019 tài chính của tuổi Dần ở mức khá, số tiền bạn làm ra vẫn nhiều hơn mức chi tiêu. Tuổi Dần nên tích cực tư duy công việc, chăm chỉ và cầu tiến, bạn sẽ nhận được những khoản lương - thưởng vô cùng hậu hĩnh vào cuối tháng.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Thìn

Tuổi Mão hôm nay mọi việc hanh thông, tài lộc tốt, nhưng bạn cần thật sự cẩn trọng khi giao dịch tài chính. Các giấy tờ cần ký tá phải được xem xét kỹ lưỡng kẻo đến cuối ngày bạn sẽ không hiểu vì sao lại mất tiền.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 13/4/2019 tuổi Thìn may mắn, cả trong các giao dịch buôn bán lẫn giải quyết việc chung. Tài lộc tốt giúp bạn có sự tự tin, bạo dạn cho các kế hoạch đầu tư dài hạn. Cuối ngày tuổi Thìn nên dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng, cho một ngày thứ tư làm việc hiệu quả hơn nữa.

Tử vi hôm nay 13/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão cẩn trọng tiền bạc, Thân tài lộc đổ về

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Ngọ và Dậu

Tuổi Tỵ bận rộn, quay cuồng với công việc từ sớm tới chiều. Tuy nhiên tài lộc lại tỷ lệ thuận với sự bận rộn ấy, bạn nhận được rất nhiều lời mời hợp tác mới, các cơ hội thăng tiến. Tuổi Tỵ cần giữ vững tinh thần, tiếp tục cố gắng, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng con số trả về tài khoản vào cuối tháng.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 13/4/2019 sau những ngày "nằm vùng" nghiên cứu công việc và thị trường, đã đến lúc tuổi Ngọ bung sức bung vốn. Quyết định đầu tư vào thời điểm này không chỉ mang đến cho bạn vận may mà còn hứa hẹn tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Tuổi Ngọ cũng cần lưu ý tiết kiệm chi tiêu, đừng vung quá nhiều tiền vào việc mua sắm.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tài chính tuổi Mùi duy trì ở mức ổn định, không có khoản thu hay chi nào đột biến. Tuổi Mùi nên dành thêm thời gian cân nhắc các lời mời hợp tác bạn nhận được gần đây. Không phải việc nào cũng thực sự phù hợp với bạn, nếu ôm đồm nhận tất cả, bạn vừa bị quá sức, vừa không hoàn thành được tốt như kỳ vọng.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 13/4/2019 là ngày may mắn nhất tuần của tuổi Thân, các khoản thu chính lẫn phụ "rủ nhau" tìm về, khiến bạn vui vẻ và tự tin hơn hẳn. Trong ngày có thể một người thân nào đó sẽ hỏi vay tiền bạn, nên cân nhắc thật kỹ kẻo hao tài.

Tử vi hôm nay 13/4/2019 về tài chính của 12 con giáp: Mão cẩn trọng tiền bạc, Thân tài lộc đổ về

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Dậu và Tuất

Tài lộc tuổi Dậu hôm nay ở mức trung bình, tuy nhiên nhờ vào tài tháo vát, khả năng quản lý chi tiêu rất tốt mà tuổi Dậu vẫn có thể ung dung, chủ động với cuộc sống hiện tại. Thời gian tới, tuổi Dậu nên tích cực nghĩ cách phát triển công việc để thêm tài lộc.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn và Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 13/4/2019 tuổi Tuất bận rộn với rất nhiều vấp váp, khó khăn. Hạng mục nào cũng cần bạn phải ra mặt, khiến đôi lúc mệt... muốn chết. Nhưng bù đắp lại cho sự cố gắng và vất vả của bạn là trái ngọt tuyệt vời, tiền tài đổ tràn túi. Tiếp tục chăm chỉ và cố gắng, tuổi Tuất có thể chinh phục mọi mục tiêu.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Hợi để cho cảm xúc chi phối khá nhiều ngày hôm nay, khiến công việc cũng nhưu tài lộc của bạn chỉ ở mức trung bình. Trong ngày một giao dịch tài chính nào đó diễn ra khiến bạn hao hụt khoản tiền khá lớn. Nhưng không cần quá lo lắng vì thời gian tới tuổi Hợi sẽ có bước tiến lớn trong công việc, tình hình tài chính dự báo cũng tốt đẹp hơn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement