Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 11/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Mão nhún nhường, Thân bất an

Sức khỏe

09/03/2019 21:20

Tử vi hôm nay 11/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp nhận định tuổi Thân có chút bất an khi đối phương đang có nhiều người khác phái vây quanh.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 11/3/2019 tuổi Tý cảm thấy khó chịu và tâm trạng không thoải mái khi biết bản thân lại tiếp tục trở thành câu chuyện đàm tiếu của người khác. Bạn dù im lặng hay lên tiếng cũng không thể thay đổi được những ám thị mà người khác dành cho mình.

Tử vi hôm nay 11/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Mão nhún nhường, Thân bất an

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu nên học cách lắng nghe để sửa mình. Trong chuyện tình cảm, muốn bền lâu thì phải nhún nhường, hẳn là bạn hiểu rất rõ điều ấy. Tuổi Sửu độc thân thì cảm thấy cô đơn và bế tắc, bạn không hiểu vì sao những người mà bạn cho rằng họ kém bạn thì họ lại có hạnh phúc, còn bạn thì không.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 11/3/2019 tuổi Dần lo lắng cho tình trạng của mình hơn là lo lắng cho người khác. Mối quan hệ tình cảm của bạn nhiều rắc rối và thị phi, bạn cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn mau thoát khỏi chuyện này thật nhanh.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay nhún nhường trong sự ức chế và tổn thương nội tâm. Bạn mệt mỏi với những câu hỏi xung quanh về tình trạng quan hệ của mình. Tuổi Mão có gia đình thì mệt nhoài với trách nhiệm và nghĩa vụ.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 11/3/2019 tuổi Thìn vẫn lặng lẽ chăm sóc phần linh hồn của mình, bạn sợ một ngày tất cả các cảm xúc yêu của bạn sẽ bị trôi đi mất, chỉ còn lại một con người chai sạn với cảm xúc, và chỉ còn biết vật lộn với cơm áo gạo tiền.

Tử vi hôm nay 11/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Mão nhún nhường, Thân bất an

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay vẫn nhiệt tình với các mối quan hệ hẹn hò, tuy nhiên sự thận trọng khiến bạn nâng lên hạ xuống. Bạn mặc kệ mọi sự thúc ép xung quanh, bạn sống cho chính mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 11/3/2019 tuổi Ngọ trông đợi vào cách đáp trả của người tình khi bạn đã đối xử tệ với họ. Thế nhưng thay vì đáp trả, sự im lặng của họ khiến bạn bối rối, thậm chí tự cảm thấy có lỗi vì đã đưa họ vào một mê lộ không lối thoát.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay tập làm chủ những cảm xúc của mình, bạn không còn muốn quan tâm hay chạy theo những câu chuyện xung quanh người ấy. Tự nhủ lòng, nếu người ta yêu mình...

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 11/3/2019 tuổi Thân lo lắng và có chút bất an khi đối phương đang có nhiều người khác phái vây quanh. Dù tự tin về mình và tin vào mối quan hệ với người ấy nhưng trong lòng bạn vẫn có chút bất ổn.

Tử vi hôm nay 11/3/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Mão nhún nhường, Thân bất an

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu lựa chọn cách yêu tạm bợ nay biết nay, mai biết mai. Bạn không muốn cương quyết với lí trí của mình nữa, mọi chuyện đều không như mong đợi. Bạn đành thả trôi cảm xúc của mình.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 11/3/2019 nhắc nhở tuổi Tuất không nên tranh cãi với đối phương vì có điềm va chạm, tổn thương thể xác. Hãy chờ đến khi cả hai cùng bình tĩnh, chọn cách đối thoại chứ không nên đối đầu.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tìm cách để dứt ra khỏi mối quan hệ hiện tại. Bạn mệt mỏi và mất niềm tin với tất cả những gì thuộc về đối phương. Dù lòng vẫn muốn bên cạnh họ nhưng lí trí khuyên bạn nên dừng lại.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement