Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 10/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi chăm chỉ, Tý bận rộn

Sức khỏe

09/05/2019 12:18

Tử vi hôm nay 10/5/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Hợi quá tập trung vào công việc mà bỏ lỡ nhiều điều thú vị trong cuộc sống.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 10/5/2019 tuổi Tý bận rộn với vài việc một lúc, bạn không phải mẫu người thích nhàn rỗi. Ngoài sự tận hiến, bạn hiểu mình đang làm việc vì điều gì, vì thế mà bạn nai lưng ra làm.

Tử vi hôm nay 10/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi chăm chỉ, Tý bận rộn

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu gặp quí nhân, người mà bạn không ngờ tới lại có thể giúp được bạn đi qua những khó khăn trong công việc. Hôm nay, việc tưởng chừng rất khó nhưng cuối cùng bạn lại hoàn thành.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 10/5/2019 tuổi Dần lo lắng cho sự phát triển trong công việc của mình, khi mà tài chính luôn là mối lo hàng đầu, thì công việc hiện tại ngốn của bạn quá nhiều thời gian trong khi thu nhập giảm sút. Bạn nên suy nghĩ về cách thay đổi mô hình làm việc.

Tuổi Mão

Tuổi Mão thụt lùi so với chính mình, các chỉ số công việc cho thấy bạn không có sự phát triển nào đáng kể, không những thế thu nhập còn bị giảm đi.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 10/5/2019 tuổi Thìn không ân hận khi đã lựa chọn con đường này, công việc này. Có thể nhiều người nhìn thấy bạn đang đánh đổi rất nhiều thứ, nhưng tự con giáp này biết mình hài lòng đến đâu.

Tử vi hôm nay 10/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi chăm chỉ, Tý bận rộn

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ lên kế hoạch để du lịch, mua sắm vật dụng đắt tiền vào cuối năm nay. Làm hết sức, chơi hết mình, con giáp này làm chủ được tư duy của bản thân và có những thành quả đáng kể.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 10/5/2019 tuổi Ngọ có chút bất mãn và ghen tị với đồng nghiệp, cộng sự khi bạn đã làm việc hết sức nhưng chưa được cấp trên ghi nhận. Trong khi đồng nghiệp của bạn lại được nhìn nhận và đánh giá cao hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 10/5/2019 tuổi Mùi tránh tham gia vào những câu chuyện buôn dưa lê nơi công sở, kẻo thị phi lại điểm danh luôn cả bạn trong hôm nay.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cẩn trọng trong giao dịch tiền bạc qua mạng, cẩn trọng trong cách trao đổi qua tin nhắn, có thể có dấu hiệu lừa đảo, tán tài của con giáp này trong hôm nay.

Tử vi hôm nay 10/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Hợi chăm chỉ, Tý bận rộn

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay vừa làm vừa nghĩ chỗ đi chơi, bạn không tập trung vào công việc cho lắm, chính thế nên hiệu suất công việc của bạn không cao, và vì lẽ đó bạn không nên càm ràm cho là mình đã làm tốt mà không được ghi nhận.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 10/5/2019 tuổi Tuất làm việc cầm chừng, tâm lí đầu tháng và đặc thù công việc khiến bạn có chút rảnh rỗi, tuy nhiên các công việc khác mà bạn vẫn làm ngoài thì bạn lại nhiệt tình "ăn trộm" giờ công sở để làm việc riêng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay tất bật đến hết ngày. Bạn quá tập trung vào công việc mà bỏ lơ rất nhiều những thú vị trong cuộc sống, các mối quan hệ xung quanh. Điều này dần dà sẽ gây ra trạng thái mất cân bằng trong các mối quan hệ và cảm xúc.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement