Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 10/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Mão chủ nghĩa cá nhân, Tỵ làm ít chơi nhiều

Sức khỏe

08/04/2019 11:12

Tử vi hôm nay 10/4/2019 về công việc cua 12 con giáp nhận định tuổi Mão tư duy tầm nhìn hơi vị kỉ, chủ nghĩa cá nhân.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/4/2019 tuổi Tý làm chủ sự bận rộn của chính mình. Bạn điều hành được khối lượng công việc lớn, cả việc chung vẫn việc cá nhân. Con giáp này nếu học được cách bỏ qua những điều tiếng thị phi thì sẽ tập trung và đi nhanh hơn trong sự nghiệp của mình.

Tử vi hôm nay 10/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Mão chủ nghĩa cá nhân, Tỵ làm ít chơi nhiều

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu cẩn thận tranh cãi gay gắt với cộng sự về cách làm việc nhóm. Ai cũng cho là mình đúng và không ai chịu ai, trong khi đó cấp trên và đối tác đang cần kết quả cuối cùng của công việc. Sự be bét và thoái lui không phải là sự lựa chọn đúng đắn cho bất cứ công việc nào, tuổi Sửu nên ghi nhớ điều đó.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/4/2019 tuổi Dần miệt mài với các ý tưởng mới, bạn không muốn thời gian nghỉ ngơi và nhàn rỗi quá lâu, vì thế mà bạn luôn miệt mài để sáng tạo và tổng hợp, ghi nhớ lại. Hôm nay, bạn sẽ hiện thực hóa được một số ý tưởng có giá trị, điều này sẽ thuận lợi cho kế hoạch công việc sắp tới của bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tư duy tầm nhìn hơi vị kỉ, chủ nghĩa cá nhân. Vì thế các công việc mà bạn làm bạn đều nghĩ đến lợi ích của mình trước khi nghĩ việc đó sẽ đem lại lợi ích cho cộng đồng và nhà đầu tư hay không. Tất cả những người thành công lớn đều là do họ đã nghĩ cho cộng đồng trước khi nghĩ về lợi ích của bản thân.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/4/2019 tuổi Thìn nên học cách im lặng trước những thị phi điều tiếng, trong những lời đồn đoán này có một phần lớn là do bạn mà ra. Nên bớt nói về mình như một triết gia thì mọi chuyện sẽ ổn thoả thôi.

Tử vi hôm nay 10/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Mão chủ nghĩa cá nhân, Tỵ làm ít chơi nhiều

Tuổi Tỵ

Tuổi Ty hôm nay làm ít chơi nhiều, bạn đang quan tâm đến việc cân bằng các giá trị cuộc sống hơn là việc phải quan tâm đến công việc như mọi ngày. Điều này là cần thiết bởi con giáp này đã làm việc nỗ lực suốt thời gian qua.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/4/2019 tuổi Ngọ lặng lẽ nhìn ngắm thành quả của người khác mà chạnh lòng. Bạn rõ ràng là đã có những xuất phát điểm hơn người và cũng từng nỗ lực hơn người, nhưng cuối cùng sự chủ quan lại khiến bạn tuột dốc và để cho người khác vượt qua.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay tập trung vào các mối quan hệ công việc thân thiết, đây là một cách giao tiếp khôn ngoan bởi nó sẽ khiến cộng sự, đối tác đánh giá cao sự tận tình và chân thành của bạn.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/4/2019 tuổi Thân uể oải và mệt mỏi vì hoạt động quá công suất. Bạn đã có một thời gian làm việc căng thẳng và đạt được hiệu suất cao, tuy nhiên đây không phải là thời điểm để bạn có thể nghỉ ngơi vì đã cuốn vào vòng xoáy công việc, vì thế mà bạn cảm thấy sức lực cạn kiệt.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay mất tập trung bởi bạn để tâm trí vào chuyện tình cảm quá nhiều, việc này chẳng những không tạo cho bạn động lực để phấn chấn hơn mà còn khiến cảm xúc tiêu cực của bạn trỗi dậy càng nhiều, vì thế mà công việc bị ảnh hưởng, hiệu suất giảm hẳn.

Tử vi hôm nay 10/4/2019 về công việc của 12 con giáp: Mão chủ nghĩa cá nhân, Tỵ làm ít chơi nhiều

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 10/4/2019 tuổi Tuất lên kế hoạch cho dịp cuối năm, bạn muốn tạo ra những dấu ấn khác biệt cho công việc vì thế mà bạn chủ động có những đề xuất táo bạo hòng tạo ấn tượng với cấp trên, cộng sự. Điều này chưa biết lợi hại ra sao, nhưng cũng là điều mà mọi người ghi nhận ở tinh thần của bạn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi làm hết sức chơi hết mình, bạn giàu năng lượng và luôn cho mọi người thấy sức mạnh của bạn trong bất cứ một cuộc chơi nào. Con giáp này ghi điểm bởi khả năng làm việc tập trung và tràn đầy nguồn năng lượng tích cực mà ai cũng nhận ra.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement