Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi gia trưởng, Thìn thất vọng

Sức khỏe

30/04/2019 07:47

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp nhận định tuổi Hợi thất bại việc kiểm soát suy nghĩ người khác, mất luôn tình yêu từ người ấy.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Tý tỏ ra lãnh đạm tình ái. Bạn không đặt tên được mối quan hệ của mình với người ấy dù danh chính ngôn thuận. Sự xa cách khiến cả hai đều cảm thấy khó có tiếng nói chung. Bạn và đối phương đồng sàng dị mộng.

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi gia trưởng, Thìn thất vọng

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong tình yêu nên nhớ câu này: "Đừng cố giương cung, bởi khi mũi tên đã lao đi, bạn sẽ không thể thu hồi lại nữa". Mối quan hệ tình cảm cũng vậy, những lời nói nặng nề khi đã thốt ra, thì có xin lỗi người ta cũng đã tổn thương rồi.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Dần thất vọng về tình yêu, về cảm xúc, về những giá trị xoay quanh một mối quan hệ. Xưa nói ngọt hơn đường, nay chạm mặt nhau còn hơn người xa lạ. Tình yêu, hóa ra có thể biến người thương yêu thành kẻ thù.

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão chớ phàn nàn hay phát ngôn gì cả. Cả hai đều đã chịu quá nhiều áp lực trong cuộc sống rồi, nếu không thể ôm lấy nhau mà động viên thì tốt nhất nên im lặng.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Thìn thất vọng với người ấy thì ít mà thất vọng với bản thân mình thì nhiều. Bạn lúc nào cũng tỏ vẻ chủ động trong tình yêu, thậm chí cũng là người chủ động chấm dứt, chỉ có bạn mới biết, bạn đau đến chừng nào.

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi gia trưởng, Thìn thất vọng

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hết yêu nhưng trong lòng vẫn còn thương. Vì tính cả nể và hay thương người nên con giáp này thường gặp cảnh trái ngang trong đường tình yêu, phần thiệt thòi thường nhận về mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Ngọ mâu thuẫn giữa lí trí và đạo đức, bạn vừa muốn yêu thương chỉ một mình người ấy, nhưng lại thường rung động với những cực hút trái dấu mãnh liệt. Bản năng chinh phục của con giáp này quá lớn, nên chuyện sa ngã là điều dễ hiểu.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đừng chơi trò mèo vờn chuột, sớm muộn gì đối phương cũng mất kiên nhẫn với trò đùa của bạn. Nên nhớ, tình yêu không phải trò chơi.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Thân ngày càng đòi hỏi cao ở đối phương, bạn vô tình không nhận ra điều ấy cho đến khi người ấy bày tỏ sự khó chịu từ những đòi hỏi vô lí của bạn.

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Hợi gia trưởng, Thìn thất vọng

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu may mắn hơn người khi kết hôn đều được nhờ đối phương. Đây là một may mắn không phải con giáp nào cũng có được, mỗi khi bực bội hay không hài lòng gì ở đối phương, hãy nhớ rằng bạn được nhờ cậy người đó rất nhiều.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Tuất mệt mỏi và kiệt sức, bạn không cố gồng mình để chiến đấu với bất cứ điều gì nữa. Với tình yêu, bạn cũng chỉ muốn trút bỏ hết bộ cánh bảo vệ, che chở cho ai đó. Bởi chính bạn lúc này mới là người cần được bảo vệ, chở che.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi gia trưởng và đa nghi trong tình yêu, tính thích kiểm soát khiến bạn nghĩ mình hiểu tất cả. Thế nhưng, cuối cùng bạn thất bại cả việc kiểm soát suy nghĩ người khác và có được tình yêu từ người ấy.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement