Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu cố chấp, Dần ưu tư

Sức khỏe

30/04/2019 07:48

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Dậu không khả quan hơn, vẫn nhiều vấn đề cố ép mình nhưng vẫn không phù hợp.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Tý kinh doanh nên nhập thêm các sản phẩm về thời tiết, hôm nay là một ngày chốt đơn thành công. Tuổi Tý công sở vật lộn với công việc vì những ngày chốt KPI đã đến.

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu cố chấp, Dần ưu tư

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay không nên tham gia vào các câu chuyện nói xấu sếp hay đồng nghiệp chốn công sở. Có thể bạn chỉ tham gia cho vui, nhưng tất cả những điều đó sẽ đến tai sếp.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Dần làm đủ thứ việc công - tư, nhoằng cái đã hết một ngày, năng lực của bạn chưa vơi cạn trong trong lòng thì ngổn ngang đủ thứ. Vì thế mà bạn luôn ưu tư.

Tuổi Mão

Tuổi Mão chớ tát nước theo mưa trong các câu chuyện mà sếp hoặc đồng nghiệp chia sẻ. Thấu hiểu, đồng tình và hùa theo là hai việc khác nhau, thậm chí ai cũng nhận ra điều đó. Hãy là chính mình.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Thìn nên dòm ngó những cơ hội xung quanh bởi đây là thời điểm bạn có thể tìm thấy công việc phù hợp và thu nhập triển vọng. Tất nhiên, không có việc nào nhẹ mà lương cao cả.

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu cố chấp, Dần ưu tư

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ lên kế hoạch để cuối năm có chút đỉnh mua sắm, tiêu pha, du lịch. Bạn chớ lăn tăn với các khoản nhỏ mà cộng sự trao đổi, hãy nghĩ đến những kế hoạch lớn cần tiền và chăm chỉ mà làm việc.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Ngọ trước là thủ phạm đưa chuyện thị phi thì nay lại chính là nạn nhân của chốn công sở. Bạn khá bất ngờ khi biết những người mà bạn yêu quí lại chính là người có những nhận xét không tốt về bạn với cấp trên.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi mệt mỏi vì các công việc cứ bị chây ì mà lí do không phải từ bạn. Điều này khiến con giáp này cả ngày cứ kêu than mãi nhưng công việc vì thế cũng không thể tiến triển hơn.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Thân mệt mỏi vì công việc quá sức với bạn, việc nhà - việc công sở khiến bạn lu bù. Không những thế, những sự giúp đỡ chẳng làm cho công việc suôn sẻ hơn, mọi chuyện bạn vẫn phải tự tay làm.

Tử vi hôm nay 1/5/2019 về công việc của 12 con giáp: Dậu cố chấp, Dần ưu tư

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đã học được cách thoát khỏi những trạng thái tiêu cực. Tuy đây chỉ là giải pháp tạm thời nhưng dù sao cũng tốt hơn cho tinh thần của bạn, công việc không khả quan hơn, vẫn rất nhiều vấn đề mà bạn cố ép mình nhưng vẫn thấy không phù hợp.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 1/5/2019 tuổi Tuất không nên nhận những công việc quá sức với mình. Bạn không cần thể hiện năng lực nếu như việc đó quá khả năng. Nhận rồi mà không làm đượ còn xấu hổ hơn việc từ chối ngay từ đầu.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tập cách sống chung với thị phi công sở, bạn làm đúng họ cũng xì xào, bạn làm sai thì không ít người hả hê. Cuối cùng, chỉ có bạn được hưởng những thành quả mà bạn dày công vun đắp, còn những kẻ ghen ăn tức ở thì mãi mãi không bằng bạn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM ( tổng hợp )
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement