Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 9/10 cung Bảo Bình: Cẩn trọng và tỉ mỉ

Lối sống

08/10/2020 07:49

Tử vi cung Bảo Bình ngày 9/10/2020 dự báo bạn có tính cách khá cẩn trọng và tỉ mỉ, bạn sẽ là người tiết kiệm nhất trong hôm nay.

1. Tình duyên

Bảo Bình hôm nay thu hút đối phương bằng sự tốt bụng của mình, nhờ việc hay đi giúp đỡ người khác mà bạn nhận được nhiều may mắn hơn và cũng có nhân duyên tốt hơn. Bảo Bình độc thân nên dành thời gian trau chuốt lại bản thân cũng như nên đi ra ngoài gặp gỡ nhiều hơn để có thể mở ra nhân duyên tốt đẹp cho mình. 

2. Công việc

Bảo Bình hôm nay phát huy tính năng động và nhiều ý tưởng của mình vào công việc. Tử vi hàng ngày nói bạn có nhiều dự án, các ý tưởng này có thể làm hài lòng cấp trên. Bạn mang sự cẩn trọng, tỉ mỉ của mình vào công việc. Cho nên luôn có cái nhìn thực tế vào công việc và khá kỹ tính, luôn theo đuổi sự hoàn mỹ trong những công việc được giao.

3. Tài vận

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay dự báo bạn có tính cách khá cẩn trọng và tỉ mỉ. Tử vi ngày của 12 chòm sao dự báo bạn sẽ là người tiết kiệm nhất trong hôm nay. Bạn biết cách phân chia các khoản tiền một cách hợp lý.

4. Sức khỏe

Tử vi cung Bảo Bình ngày hôm nay khuyên bạn ăn uống dưỡng sinh chúng ta cần quan tâm đến nguyên lý Âm – Dương trong thực phẩm hàng ngày. Nếu được dùng một bữa cơm với các thực phẩm quân bình âm dương, chúng ta sẽ cảm nhận ngay sức khỏe và hạnh phúc.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 9/10/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement