Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 4/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

02/12/2020 19:10

Tử vi hàng ngày 4/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư tình cảm bắt đầu khởi sắc, Bảo Bình giỏi quản lý tiền bạc.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tài chính phấn đấu thêm một chút nữa thành công sẽ nằm trong tầm tay bạn. Ngoài ra, những người có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên rất tốt về các hoạt động của bạn.

Những dấu hiệu cho thấy tình cảm của đối phương dành cho bạn là hết sức rõ ràng. Mặc dù bạn đang cố gắng trốn tránh mối quan hệ này. Có thể nói, đây là lần đầu tiên bạn phải đối diện với những dấu hiệu ban đầu của tình yêu, và đó là lí do khiến bạn có phần bối rối.

Dù sao đi nữa, bạn không thể chắc chắn được điều gì, tại sao không tự cho mình một cơ hội tiến về phía trước, biết đâu lại có vô vàn điều thú vị đang chờ bạn.

Trong công việc cẩn thận với việc đưa ra ý kiến và hãy cho mình cơ hội để tiếp thu những ý kiến của đồng nghiệp. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Juno Bảo Bình
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 29, 45 Màu may mắn: đen, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Trong công việc cần thực hiện những cải tiến mới. Hãy tự tin và trãi nghiệm về bản thân bạn sẽ được đồng nghiệp chào đón với những phương pháp mới. 

Bạn bỏ lỡ vô số cơ hội quý giá trong cuộc sống. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, hãy tập thói quen sống chậm lại, chú tâm hết mình vào từng cuộc nói chuyện, từng công việc bạn làm hàng ngày. Bạn sẽ thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều.

Tài chính gặp khó khăn. Bạn không có đủ tiền để trang trải cho những chi phí của mình.

Trong tình yêu bạn đang trong một khoảnh khắc ngọt ngào. Mối quan hệ sẽ khiến cả hai rất hạnh phúc.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Chiron Bạch Dương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 41, 83 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

3. Tử vi cung Song Tử

Tử vi hôm nay cho thấy Mặt trăng thôi thúc bạn mở rộng các mối quan hệ, vòng tròn bạn bè. Bạn có xu hướng thích nói chuyện và bàn về những chủ đề sâu sắc hơn. Sự tương tác giúp bạn có được những cảm xúc. Tuy nhiên, bạn lại không thích một cuộc trò chuyện có quá nhiều người tham gia.

Trong ngày hôm nay, sức sáng tạo của bạn dần được khai sáng. Bạn thoát khỏi những câu hỏi tù mù về cuộc sống và cảm nhận được đam mê chảy trong mình. Hôm nay, bạn sẽ tỏa sáng tại nơi làm việc với những ý tưởng mới mẻ mà bạn đưa ra.

Về tài chính, suy nghĩ của bạn thường tập trung cho các vấn đề về sự nghiệp hoặc kế hoạch cuộc sống. Những gì bạn nói và nêu ý kiến sẽ có tác động tới những người xung quanh nhiều hơn bình thường. Đây là thời điểm tốt cho việc thiết lập các mối quan hệ giúp bạn xác định rõ hơn mục tiêu và có động lực trong thời gian tới.

Chòm sao này nên đi ngủ sớm và đặc biệt chú ý tới mắt của mình. Đừng nên tiếp xúc quá nhiều với máy tính và điện thoại.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Ceres Bạch Dương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 46, 61 Màu may mắn: xanh dương, hồng đậm
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu, Sư Tử

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong tình cảm, bạn vẫn bị quá khứ dày vò, tại sao cứ phải đau lòng về một người đã bỏ rơi mình. Hãy bỏ qua tất cả, mạnh mẽ vứt bỏ những thứ đồ liên quan đến người đó và hãy làm bản thân bận rộn với những điều có ý nghĩa hơn.

Khi có nhiều công việc, bạn chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ quan trọng nhất và làm các việc khác theo mức độ quan trọng giảm dần, như vậy chính bạn đã tự đẩy bớt gánh nặng cho mình.  Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào thì bạn vẫn nên suy nghĩ kỹ một chút, nếu có thể, hãy hỏi ý kiến của mọi người.

Trong hôm nay, bạn dễ để xảy ra sai sót về tiền bạc vì tính chủ quan. Tuy nhiên, may mắn là số tiền đó không quá lớn.

Hãy đảm bảo rằng mình chăm sóc tốt bản thân. Nên nhớ rằng cơ thể khỏe mạnh là nền tảng cho một tinh thần khỏe mạnh, đáp ứng được hai yếu tố trên là điều kiện cần cho một cuộc sống hạnh phúc.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 3
Số may mắn: 21, 58 Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

5. Tử vi cung Sư Tử

Mặt Trăng đang soi chiếu đường tình duyên của bạn khiến bạn trở nên tinh nghịch hơn. Bạn muốn được đi chơi và hẹn hò với những đối tượng mới. Bạn có thể tạo ra những ấn tượng tốt với đối phương.

Hôm nay, bạn chưa sẵn sàng làm việc và trạng thái này có thể khiến bạn rơi vào rắc rối tại nơi làm việc. Hãy gạt bỏ chuyện cá nhân để có thể tập trung vào công việc một cách tốt nhất.

Bạn đừng chỉ đợi vào tiền lương hàng tháng, việc đầu tư thêm thu nhập của bạn rất quan trọng. Bằng cách đưa tiền đi đầu tư, những khoản thu nhập đó có thể tăng lên, thay vì để chúng ngồi trong tài khoản tiết kiệm và mất giá trị. Tuy nhiên, hãy chờ thêm chút thời gian nữa hãy hành động nhé!

Liên quan đến sức khỏe, nên tập thói quen dậy sớm mỗi ngày vì đó cũng là cách giúp bạn khởi đầu ngày mới một cách tích cực hơn. Dậy sớm tập thể dục, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng, ăn một bữa sáng dinh dưỡng và không phải vội vã tới công sở. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ khiến bạn thấy tràn đầy năng lượng rồi.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 24 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

6. Tử vi cung Xử Nữ

Cần thận trọng trong cách cư xử của mình với đối tác. Bạn không nên nói đùa quá mức, điều này dễ khiến đối tác nghĩ rằng bạn đang có ý xấu với họ. Như vậy rất không tốt cho việc phát triển các mối quan hệ của bạn dù là người đang tìm hiểu.

Trong công việc, bạn mạnh mẽ hơn hẳn và không còn bị những tổn thương trong quá khứ. Tính cách cứng rắn giúp chúng ta vượt qua các rào cản và bỏ qua sự khó chịu để dồn toàn lực vào công việc.

Bạn nên nhanh nhẹn hơn, quyết định mọi thứ càng sớm càng tốt, rõ ràng không lưỡng lự mập mờ. Cuộc sống vốn không hề dễ dàng, mỗi đồng tiền bạn làm ra đều nhờ nỗ lực và chăm chỉ làm việc, chỉ có lao động mới thể hiện giá trị của đồng tiền.

Tập cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Kể cả khi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi thì cũng nên có những quãng nghỉ trong quá trình làm việc, chớ ngồi một chỗ quá lâu.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 58 Màu may mắn: tím, bạc
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Ngày hôm nay, hãy mở ra cho tất cả những trải nghiệm mới và niềm vui khi bước vào cuộc sống của bạn. Ngay cả khi bạn chưa tìm thấy tình yêu lý tưởng của mình, thì cũng đừng vội thất vọng, bạn sẽ không bao giờ biết xúc cảm sẽ dẫn mình đi đến đâu.

Trong công việc, với khả năng nắm bắt tâm lý nhạy bén, Thiên Bình có thể hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ nhóm được giao.

Về tài vận, một kế hoạch tốt sẽ dẫn đến một tương lai thành công. Hãy tận dụng những lợi thế có sẵn trước khi người khác thấy được điều đó và lên ý tưởng giống với bạn.

Các vì sao khuyên nhủ bạn đừng lo sợ khi tiếp xúc với bất kì một môn thể thao nào. Hãy thực sự bắt tay vào một chế độ tập luyện để tìm ra điều cơ thể bạn cần là gì. Biết đâu nó sẽ trở thành môn thể thao bạn thích thì sao?

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 18, 83 Màu may mắn: hồng tươi, trắng
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Nhờ vào sức thu hút toát ra bởi sự tự tin, bạn thường là tâm điểm của sự chú ý của người khác giới. Tất nhiên, thật đáng mừng khi biết những người khác bị gây ấn tượng bởi bạn. Nhưng tình huống này cũng có thể là mối đe dọa đối với mối quan hệ hiện tại nếu như không cẩn thận.

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn vẫn luôn cởi mở và nhiệt tình xem xét những ý tưởng mà người khác đưa ra. Điều đó mang đến cảm giác được tôn trọng và khiến cho đối phương sẽ có thái độ tương tự với bạn. Bạn có khả năng đạt được những tiến bộ bất ngờ trong sự nghiệp.

Tài chính của bạn đang hoạt động tốt. Bạn biết cách thương lượng với đối tác bằng những lợi thế ưu việt của mình. Nhiều lựa chọn khác sẽ mở ra cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy liên hệ với những đối tác mới mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai.

Cả tâm trí và cơ thể đều hòa hợp hoàn hảo, bạn cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh. Đừng quá lạm dụng chế độ tập thể dục, bởi không phải lúc nào nó cũng tương ứng với mức năng lượng của bạn. 

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 58 Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Hôm nay một cuộc hẹn hò bất ngờ cũng có thể phát sinh với người độc thân. Nếu đang trong một mối quan hệ hôn nhân hãy cẩn thận với mối nguy hiểm tiềm ẩn.

Môi trường làm việc bình tĩnh nhưng có thể hôm nay bạn không thể hoàn thành công việc được giao. Đừng lo lắng, hãy giải thích mọi lý do bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ cấp trên.

Bạn có thể bị cám dỗ về mặt tài chính. Đừng nghĩ rằng tiền là thứ duy nhất quan trọng nhất hiện nay.

Bạn nên thư giãn một chút để lấy lại năng lượng cho cơ thể.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 86 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu

10. Tử vi cung Ma Kết

Ma Kết có nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Khi ấy những cơ hội tình cảm sẽ mở ra nhiều hơn. Đối với các cặp đôi đang yêu, tuy công việc của bạn quan trọng, nhưng bạn vẫn nên dành thời gian để chăm sóc đối tác thì mới có thể duy trì được tình cảm hạnh phúc.

Tử vi hôm nay cho thấy, sẽ có một ngày làm việc với nhiều ý tưởng sáng tạo, những hướng đi mới mà không phải ai cũng có thể làm được.

Tài chính tương đối thuận lợi và dư giả. Sự xuất hiện của Mặt Trời và sự rời đi của Sao Thổ khiến bạn có nhiều nguồn thu hơn.

Hôm nay bạn có sức khỏe tương đối tốt. Bạn có được năng lượng tích cực từ Mặt Trời để nâng cao sức khỏe bản thân.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 66 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Trong tình cảm, bạn đang ở trạng thái tốt. Bạn luôn biết cách giải quyết khôn khéo các vấn đề của bản thân. Hơn nữa bạn là một người có sức hấp dẫn, bạn thu hút mọi người đến với mình.

Bạn đủ thông minh để thoát khỏi các tình huống khó nhằn của công việc hiện tại. Đây là lúc sự tập trung của Bảo Bình trở nên cao độ, và bạn có thể làm việc tốt hơn. Đương nhiên để có được thành tựu thì chúng ta không thể lơ là được.

Bạn thuộc típ người giỏi quản lý tiền bạc của mình, cho nên tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định. Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để bạn làm giàu thêm túi tiền của mình.

Vì tập trung nhiều vào công việc nên bạn có thể đau nhức đầu, mỏi vai. Lưu ý sau mỗi giờ làm việc thì bạn luôn cần phải chú ý đến việc nghỉ ngơi, vận động cơ thể để thư giãn gân cốt.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: tím nhạt, vàng gà con
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

12. Tử vi cung Song Ngư

Tình cảm của bạn đang bắt đầu khởi sắc. Bạn nên tin tưởng vào tình yêu và suy nghĩ về phía trước. Có như vậy thì các quyết định yêu đương cũng sẽ chính xác hơn. Bạn sẽ bước ra khỏi những mông lung mà tình yêu bạn đang có.

Công việc hiện tại khá tốt. Bạn nên cẩn trọng hơn đối với danh tiếng của mình, nhất là những lời hứa làm việc. Nếu bạn có thể hoàn thành các lời hứa làm việc của mình thì bảo đảm bạn sẽ nhận được sự yêu thích của cấp trên.

Bạn đang chịu sự kiềm cặp của các ham muốn. Cho nên bạn cần cẩn trọng trước các quyết định chi tiêu của mình trước khi đưa nó đến những ảnh hưởng xấu như là tiêu xài hoang phí.

Bạn có thể rơi vào trạng thái không trọng lực và cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ xung quanh. Cho nên chúng ta cần phải dành thời gian nghỉ ngơi cho cơ thể, để bảo vệ cho chính bản thân mình.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 4/12/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Sao Thổ
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 83 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement