Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

Lối sống

21/12/2019 00:20

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Thìn tránh đầu tư rủi ro, Mùi không thích hẹn hò.

Ngày 22/12/2019 (27 tháng 11 năm Kỷ Hợi) là ngày Hắc đạo , các giờ tốt trong ngày này là: Qúy Sửu, Bính Thìn, Mậu Ngọ, Kỷ Mùi, Nhâm Tuất, Qúy Hợi       

Trong ngày này, các tuổi xung khắc nên cẩn thận trong chuyện đi lại, xuất hành, nói chuyện và làm các việc đại sự là: Ðinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão       

Xuất hành hướng Đông Bắc gặp Hỷ thần: niềm vui, may mắn, thuận lợi.

Xuất hành hướng Nam gặp Tài thần: tài lộc, tiền của, giao dịch thuận lợi.

Xem sao tốt và việc nên làm và nên kiêng

Trong Lịch vạn niên, có 12 trực được sắp xếp theo tuần hoàn phân bổ vào từng ngày. Mỗi trực có tính chất riêng, tốt/xấu tùy từng công việc. Ngày 27 tháng 11, năm 2019 là Trực Chấp: Tốt cho các việc tạo tác, sửa giếng, thu người làm. Xấu cho các việc xuất nhập vốn liếng, khai kho, an sàng.       

Mỗi ngày đều có nhiều sao Tốt (Cát tinh) và sao Xấu (Hung tinh). Các sao Đại cát (rất tốt cho mọi việc) như Thiên đức, Nguyệt đức, Thiên ân, Nguyệt ân. Có những sao Đại hung (rất xấu cho mọi việc) như Kiếp sát, Trùng tang, Thiên cương.

Cũng có những sao xấu tùy mọi việc như Cô thần, Quả tú, Nguyệt hư, Không phòng, Xích khẩu... - xấu cho hôn thú, cưới hỏi, đám hỏi nói chung cần tránh. Hoặc ngày có Thiên hỏa, Nguyệt phá, Địa phá... xấu cho khởi công xây dựng, động thổ, sửa chữa nhà cửa nói chung cần tránh.       

Khi tính làm việc đại sự, cần kiểm tra ngày Hoàng Đạo, Hắc Đạo. Xem công việc cụ thể nào, để tránh những sao xấu. Chọn các giờ Hoàng đạo để thực hiện (hoặc làm tượng trưng lấy giờ)

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

1. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Tý

Theo tử vi 22/12/2019 nhận định, để tạo ấn tượng trong cuộc hẹn hò với đối phương, bản thân phải luôn có suy nghĩ tích cực, độc đáo và biết mình mong muốn điều gì từ một mối quan hệ đó. 

Các mối quan hệ với gia đình và bạn bè thường xuyên sảy ra những tranh luận và xung đột. Giữ bình tĩnh và đối phó với sự hỗn loạn này một cách thoải mái.

Trong công việc, bạn gặp phải những vấn đề dường như không thể giải quyết. Hãy bình tĩnh và nhận sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Mọi khó khăn bạn đều vượt qua bằng sự linh hoạt của mình.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Giữ một cái đầu lạnh hoặc những điều tồi tệ hơn có thể xảy ra.

Nếu sức khỏe là điều bạn mong muốn, thậm chí chỉ cần tắm nước nóng, âm nhạc thư giãn và một cuốn sách hay cũng có thể làm được điều đó. 

Con số may mắn: 77

Thời gian tốt nhất trong ngày: 11h00

Quý nhân tương trợ: Thìn, Tỵ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

2. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Sửu

Tình yêu và sự lãng mạn đang ở trong tâm trí bạn, bạn đang có tâm trạng tán tỉnh và có thể tận dụng tối đa sức hấp dẫn của bạn.

Làm sinh động các mối quan hệ với bạn bè đã trở nên cũ kỹ. Nếu bạn theo đuổi mục tiêu của mình một cách tự tin, những người khác sẽ tham gia cùng bạn và mong muốn được dành thời gian thú vị với bạn. 

Trong công việc, áp dụng những phương pháp làm việc mới đem lại cho bạn những thành công bất ngờ. Làm điều này khiến bạn nổi bật và có thể bạn sẽ thấy các đối tác làm việc khác chấp thuận.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay. Đã đến lúc thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Tạo một điểm kiểm tra sức chịu đựng thể chất của bạn thường xuyên như bạn có thể.

Con số may mắn: 30

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Ngọ, Thân

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

3. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Dần

Trong tình cảm, người độc thân đừng bỏ lỡ cơ hội này, có thể người đặc biệt mà bạn tìm kiếm, đối tác trong mơ của bạn, đang chờ bạn phản hồi theo cách tích cực. Họ có vẻ háo hức làm mọi thứ có thể để thu hút sự chú ý của bạn.

Hôm nay là lý tưởng để đi du ngoạn dài với bạn bè của bạn. Mọi người sẽ có một thời gian tuyệt vời và có những kỷ niệm đẹp về sự kiện đặc biệt này. 

Theo tử vi hôm nay, những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội tồn tại cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn cảm thấy hài lòng với chính bản thân mình.

Hôm nay là vô cùng hứa hẹn cho việc mua lại mới quan trọng. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần bất kỳ. Đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ,.

Với một lượng nỗ lực nhất định hướng đến sự chuẩn bị hiệu quả, bạn giảm thiểu căng thẳng và tối đa hóa sức khỏe tốt trong một thời gian dài.

Con số may mắn: 86

Thời gian tốt nhất trong ngày: 19h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Dậu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

4. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Mão

Bạn bị kiểm tra gắt gao và phản ứng xấu trước những lời chỉ trích mà bạn có thể nhận được từ những người bạn quan tâm nhất. Có thể bạn sẽ hối hận với những lời nói bộc phát trong lúc nóng giận. Bạn cần có không gian riêng để bình tĩnh và tinh thần thoải mái hơn.

Có những hiểu lầm thường xuyên, đặc biệt là với người thân và bạn bè. Bạn cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn để nói chuyện để giải quyết vấn đề.

Tiếp cận bất kỳ liên doanh mới một cách thận trọng. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Tài chính của bạn không tốt nhất trong hôm nay. Bạn dường như phạm sai lầm này đến sai lầm khác. Không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào - các cố vấn tài chính của bạn chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn một thỏa thuận xấu.

Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Con số may mắn: 83

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Sửu

Tương lai: 5 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

5. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Thìn

Bất cứ điều gì bạn cố gắng để đạt được đều bị chỉ trích và khó có thể được chấp nhận theo cách rất thuận lợi. Tốt hơn hết là trì hoãn các hoạt động hoặc quyết định quan trọng cho đến khi bạn cảm thấy tích cực về kết quả. Sử dụng khiếu hài hước của bạn để giảm bớt căng thẳng.

Quan hệ và bạn bè đang có một thời gian khó khăn với bạn và ngược lại. Nói chuyện với mọi người để làm sáng tỏ mọi thứ cũng là một trợ giúp lớn.

Theo tử vi 22/12/2019 nhận định, bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức trong sự nghiệp. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các biến chứng.

Liên quan tới tài chính, bạn tránh tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro; hãy dành thời gian của bạn, thời cơ sẽ đến vào thời điểm thuận lợi.

Sống với các tín hiệu cảnh báo từ cơ thể, bạn nhận thấy bạn đang căng thẳng hơn bình thường. Xây dựng thời gian nghỉ ngơi ngắn vào lịch trình hàng ngày bận rộn của bạn.

Con số may mắn: 38

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mão

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

6. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Tỵ

Theo tử vi hôm nay, bạn cảm thấy hài lòng và sử dụng bất kỳ cơ hội nào để nhận được một số phản hồi hữu ích từ đối tác về chính xác cách họ cảm nhận về bạn. Cho dù bạn muốn bước vào một mối quan hệ lâu dài hay bạn đánh giá cao cuộc sống như hiện tại, hãy đưa ra quyết định về kiểu người bạn muốn ở cùng và quyết định bạn cảm thấy thế nào về họ. Quan hệ với bạn bè và gia đình rất tích cực.

Trong công việc dường như không có gì bạn không thể hoàn thành. Bạn thể hiện sự tự tin cộng với sự chính trực. Các đồng nghiệp của bạn rất ngạc nhiên khi bạn giải quyết các dự án khó khăn và hoàn thành thành công chúng.

Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó! Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ và bạn đủ tỉnh táo để không bội chi.

Những cơn đau nhức nhỏ đã biến mất như thể bằng phép thuật, nhìn chung bạn cảm thấy hoàn toàn được tiếp thêm sinh lực. 

Con số may mắn: 65

Thời gian tốt nhất trong ngày: 15h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Tỵ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

7. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Ngọ

Trong tình cảm, có những tình huống bất ngờ sảy ra làm mất đi những ứng cử viên tiềm năng cho tình yêu của bạn. Hãy cố gắng phát triển một thái độ nhẹ nhàng và thanh thản hơn, thì những người bạn gặp sẽ thấy bạn là một đề xuất hấp dẫn hơn nhiều cho đến nay.

Cuộc sống của bạn chịu một số nhiễu loạn. Bạn cảm thấy bị bạn bè và gia đình đặt xuống hoặc thậm chí tranh cãi với họ.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay.

Ngay cả khi bạn đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, hãy chờ đợi thời gian của bạn. Kiên nhẫn với các giao dịch tiền giúp bạn tránh được những thua lỗ trong đầu tư.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc và dựa vào cả hai lâu hơn một chút. Khi cuối cùng bạn thư giãn, bạn tận hưởng nó mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Con số may mắn: 53

Thời gian tốt nhất trong ngày: 17h00

Quý nhân tương trợ: Dậu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

8. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Mùi

Người độc thân luôn bận rộn với những quyết định quan trọng trong cuộc sống, bạn không ở trong tâm trí tốt nhất để hẹn hò. Hãy giành thời gian cho bản thân và tự hỏi rằng bản thân mình mong muốn điều gì.

Người khác thấy bạn cáu kỉnh và hơi hỗn loạn. Họ chắc chắn sẽ bị làm phiền bởi tâm trạng xấu của bạn. Sự tức giận không thể được chữa khỏi với sự tức giận nhiều hơn.

Theo tử vi 22/12/2019, khi đưa ra quyết định vội vàng, bạn sẽ phải gánh chịu những hậu quả không lường trước cho tương lai. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không suy nghĩ kỹ trước. Hãy để đồng nghiệp đóng góp vào thành công và áp dụng chiến lược mới để thành công hơn.

Bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

Tập thể dục quá sức có thể làm bạn kiệt sức, vì vậy rõ ràng nếu đây là trường hợp bạn cần thư giãn và ngủ nhiều để trẻ hóa cơ thể.

Con số may mắn: 58

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Dậu, Tuất

Tương lai: 4 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

9. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Thân

Bạn thấy ý tưởng gặp gỡ những người mới thật khó khăn, không thực sự là điều bạn muốn chiêm ngưỡng, nếu đây thực sự là cảm giác của bạn, thì tốt hơn hết là chờ một lúc và suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn đạt được. Khi điều này được thực hiện, ý tưởng hẹn hò có một mục đích thực tế với cơ hội thành công cao hơn nhiều.

Mọi người đang chỉ trích bạn liên tục. Bạn phản ứng một cách tỉnh táo, gia đình bạn sẽ lấy lại niềm tin của họ rất nhanh.

Chuyên nghiệp bạn có mọi thứ sẽ cho bạn. Nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn; mang lại một giải pháp thích hợp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực. Nếu bạn đã lên kế hoạch mua hàng trong một thời gian dài, hãy chờ thêm một thời gian nữa - các sự kiện có thể sẽ xảy ra sớm để phá vỡ kế hoạch của bạn.

Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. 

Con số may mắn: 10

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Tỵ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 2 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

10. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, đây là thời điểm tốt để đánh giá lại tình cảm của bạn. Giữ bình tĩnh, lạc quan về tương lai và để các sự kiện diễn ra, thời điểm tốt hơn đang trên đường.

Gia đình bạn dường như không hỗ trợ bạn nhiều như bình thường. Đừng gây khó chịu, hãy lắng nghe cẩn thận những gì họ đang nói. Tốt hơn là thảo luận điều này với bạn bè, vì họ thấy vấn đề khách quan hơn.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề; thay vào đó, đối mặt giải quyết chúng.

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút và suy nghĩ mọi thứ thoải mái. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân quá xa.

Con số may mắn: 48

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Mùi, Thân, Dậu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

11. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Tuất

Bạn ít khi chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với người khác. Nếu đây là cách bạn cảm nhận, thái độ của bạn có thể làm bạn hài lòng trong thời gian ngắn, nhưng bạn nhận thấy thiếu một cái gì đó, bạn không hài lòng. Thực hành tự kiềm chế, suy ngẫm về hành vi của bạn.

Nếu công việc của bạn bị chỉ trích một cách đặc biệt khắc nghiệt. Hãy phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi ngắn hơn là đẩy bản thân quá mạnh và có nguy cơ mệt mỏi.

Con số may mắn: 99

Thời gian tốt nhất trong ngày: 08h00

Quý nhân tương trợ: Dần

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 4 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

12. Tử vi

hàng ngày 22/12/2019 tuổi Hợi

Hãy chuẩn bị cho tình yêu để trở thành một tính năng lâu dài hơn, bí quyết của bạn là chỉ đơn giản là chính bạn, ngay cả khi đôi khi bạn cảm thấy một chút không chắc chắn. Vấn đề là bạn đã chuẩn bị cho mọi tình huống, đó là nơi bất ngờ nhất mà người yêu trong mơ của bạn có thể xuất hiện.

Bạn tràn đầy năng lượng và những người khác được mang đi cùng với nó.

Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Các ưu tiên của bạn rõ ràng hơn nhiều, mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt so với cách bạn hợp tác với các đồng nghiệp.

Tài chính của bạn đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều tùy chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay, vì vậy hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai.

Cả tâm trí và cơ thể đều hòa hợp hoàn hảo, bạn cảm thấy hoàn toàn phù hợp. 

Con số may mắn: 31

Thời gian tốt nhất trong ngày: 18h00

Quý nhân tương trợ: Dần

Tương lai: 4 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 22/12/2019 của 12 con giáp: Sửu cơ hội đến tay, Ngọ trở ngại sự nghiệp

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

VI AN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement