Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 21/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Lối sống

19/11/2020 17:20

Tử vi hàng ngày 21/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư giỏi cân đối chi, Bảo Bình chớ nhẹ dạ cả tin về tiền bạc.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong tình cảm, trong nhiều trường hợp bạn tỏ ra rất quyết đoán, đầy cạnh tranh và kiên quyết nhưng thực tế, có đôi lúc bạn chưa thực sự lạc quan và tự tin như những gì bạn thể hiện. Tình duyên vì thế mà đi đến những mâu thuẫn, xung đột.

Bạch Dương cảm thấy khá khó khăn trong việc làm việc cùng người khác. Bạn có thể xuất sắc khi làm một mình nhưng thường gặp vấn đề khi hợp tác.

Tiền bạc khởi sắc và bạn không phải chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí có người mời bạn ăn, uống nên bạn không tốn quá nhiều tiền.

Về sức khỏe, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, mất ngủ. Bạch Dương hôm nay có thể tham khảo các món ăn bổ gan giúp cơ thể hồi phục. 

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Bạch Dương Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 21 Màu may mắn: vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Cự Giải, Song Ngư

2. Tử vi cung Kim Ngưu 

Hôm nay bạn có thể đối đầu với một nửa của mình trong nhiều khía cạnh cuộc sống. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh.

Kim Ngưu cố gắng theo đuổi mục tiêu đến cùng. Ngày hôm nay bạn có xu hướng dễ nản lòng, hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng.

Tử vi cung Kim Ngưu ngày hôm nay dự báo bạn là người có đầu óc trực quan và nồng nhiệt về tài chính. Kim Ngưu hôm nay yếu tất cả các khía cạnh của tiền bạc, cả trên một cấp độ cá nhân cũng như trong ý nghĩa.

Về sức khỏe, Kim Ngưu có làn da có thể chịu tổn thương. Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Sao Thiên Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 61, 76 Màu may mắn: tím, xanh đậm
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

3. Tử vi cung Song Tử

Nếu bạn có một cảm giác đặc biệt về một người nào đó, hoặc một mối quan hệ nào đó, cứ thử lắng nghe chúng một cách thật kỹ lưỡng và chú tâm. Hãy sống chân thật nhất theo cảm xúc bản năng của chính mình.

Tử vi hàng ngày dự báo bạn sẽ có mối quan hệ cải biến hơn đối với các sếp hay quản lý cấp cao. Song Tử hôm nay sẽ chứng minh được bản thân trước người khác, đem lại một cái nhìn mới hơn cho các đồng nghiệp của mình.

Hôm nay có khá nhiều khoản phải chi nên thậm chí bạn đã lên kế hoạch từ trước thì vẫn có thể chi tiêu ngoài dự tính. Đừng lo lắng quá, bạn sẽ có cách gia tăng nguồn thu trong thời gian tới.

Về sức khỏe, bạn có thể bị thiếu máu, huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 35 Màu may mắn: đào, xanh nhạt
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử

4. Tử vi cung Cự Giải

Mọi thứ cứ trầm lắng chỉ khiến cho cuộc sống trở nên nhàm chán mà thôi. Hãy tìm cách làm mới tình yêu của mình thay vì trách mắng hay chê bai vì người ấy không làm theo ý bạn.

Tử vi hàng ngày cho thấy, tinh thần phấn chấn khiến Cự Giải hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bạn khẳng định được năng lực của bản thân trước đồng nghiệp và cấp trên. Tinh thần trách nhiệm của bạn chính là chìa khóa giúp bạn tiến tới thành công.

Trực giác của Cự Giải hôm nay rất tốt, bạn có khả năng thu thập thông tin và đưa ra kết luận chính xác trong thời gian ngắn. Những lời bạn nói đều có ý nghĩa nhất định và khiến người khác muốn bày tỏ chuyện của mình.

Đời sống tinh thần hôm nay của bạn sẽ tràn ngập những điều độc đáo, thú vị. Bạn khao khát được đi đây đi đó và khám phá muôn nơi.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: vàng chanh, nâu cà phê
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Thiên Bình 

5. Tử vi cung Sư Tử

Đôi khi bạn cần chấp nhận sự thật, đừng quên rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được tất cả. Hãy tìm ra một cách thức thích hợp nào đó để đối diện với những sự thất vọng về người ấy.

Tử vi hàng ngày cho hay, các mối quan hệ của bạn ngày được củng cố bền chắc hơn trong thời gian này. Cung hoàng đạo tốt bụng này luôn sẵn sàng đưa tay giúp đỡ người khác trong bất cứ hoàn cảnh. Mọi người cảm nhận được sự ấm áp và bình yên khi ở bên bạn. Sư Tử cũng nên học cách thể hiện tình cảm tốt hơn và dễ cảm nhận hơn nữa nhé!

Hôm nay tiền bạc khá rủng rỉnh và bạn có thể mua sắm thỏa thích những món đồ mà bạn lên kế hoạch mua từ bao lâu nay. Thậm chí, mua xong bạn còn dư ra được một ít tiền nữa đấy nhé.

Về sức khỏe, Sư Tử mệt mỏi và khó chịu hơn bình thường. Hãy uống nhiều nước và ăn trái cây để cung cấp vitamin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 66 Màu may mắn: Chàm, tím
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân:  Ma Kết

6. Tử vi cung Xử Nữ

Thái độ dè dặt, rụt rè đôi khi bạn thường rất khó khăn với chính mình nên không thể mở lòng để tìm hiểu ai đó. Người độc thân hãy ý thức điều này để sớm tìm cách sửa đổi.

Ngày mới tính sáng tạo của Xử Nữ gia tăng để thực hiện những nhiệm vụ mang tính chất tỉ mỉ, chi tiết. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chê bai ai đó không được như mình nhé.

Tử vi cung Xử Nữ cho thấy nhờ tính cách biết lo toan dự phòng nên Bình Nhi sẽ không phải lo lắng về tình hình tài chính hôm nay. Chỉ sau khi có khoản dự phòng, bạn mới nên tính chuyện dành tiền cho mục tiêu dài hạn hay để đầu tư.

Rèn luyện thân thể là tốt nhưng bạn chớ nên quá sức nhất là vào buổi tối. Bạn nên dậy sớm để tập luyện sẽ tốt hơn cho sức khỏe nói chung cũng như các bộ phận trong cơ thể nói riêng.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24, 66 Màu may mắn: Xanh dương, nâu nhạt
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Cự Giải

7. Tử vi cung Thiên Bình 

Bạn không quan tâm lắm tới đời sống tình cảm, đó là lý do bạn không hào hứng lắm với những câu tán tỉnh, bông đùa như mọi khi. Bạn trở nên thu mình lại.

Hôm nay, Thiên Bình sẽ trở nên bối rối vì không biết nên bắt đầu công việc từ đâu nếu không có mục tiêu cụ thể. Có kế hoạch rõ ràng, chi tiết, bạn có thể quản lý thời gian cho tất cả công việc một cách hợp lý, nhờ vậy, chắc chắn bạn sẽ tự tin và vui vẻ hơn khi làm việc.

Tiền bạc có thể là nguyên nhân của những nỗi bận tâm trong lòng khiến bạn khó tập trung tới những việc khác và có xu hướng dễ cáu kỉnh hơn hoặc ít nói hơn.

Bạn không thể nào có đủ thời gian để chăm sóc cơ thể khi có quá nhiều công việc bạn phải làm trong ngày. Chính thói quen này khiến da mặt của bạn ngày càng sạm đi, nổi mụn và tàn nhang còn cơ thể thì cứ ngày càng mệt mỏi dần.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Diêm Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 84 Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Ma Kết và Xử Nữ Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

8. Tử vi cung Bọ Cạp 

Người độc thân dường như không muốn bị trói buộc trong bất cứ mối quan hệ truyền thống nào. Với ai đang yêu, giai đoạn này chính là lúc bạn muốn có một khoảng lặng cho riêng mình để tự do cho bản thân.

Với tính cách chững chạc và nhân phẩm tốt, bạn có thể có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống. Tâm lý cảm xúc ổn định giúp bạn trở thành một con người có trách nhiệm và đảm đương được những bất cứ vai trò lãnh đạo nào. 

Nguồn thu tuy không dồi dào nhưng đủ đảm bảo cho cuộc sống hiện tại của bạn. Muốn gia tăng thu nhập thì lúc này vẫn chưa phải là thời điểm thích hợp đâu nhé.

Về sức khỏe, bạn phải chăm sóc chính mình thì mới đủ sức khỏe chăm sóc con cái, gia đình, nhà cửa và công việc.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 27, 69 Màu may mắn: Lá nhạt, ghi
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Bạn nên mở lòng để đón nhận tình cảm của ai đó. Các cặp đôi lúc này cũng đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Trong công việc, bạn cũng có khuynh hướng trở nên lười biếng và sống thờ ơ. Thường sẵn tài trí và sự khôn ngoan, bạn sẽ luôn nhìn xa trông rộng hơn những người khác. Hãy mỉm cười với mọi người, tích cực trong công việc và thành thật với tham vọng muốn được người khác công nhận của bản thân.

Việc kinh doanh thuận lợi mang lại nguồn thu không nhỏ cho bạn trong ngày hôm nay. Nếu lo lắng cho tương lai thì bạn đừng quên việc giữ tiền tiết kiệm ngay từ bây giờ nhé.

Nếu bạn thường xuyên làm việc khuya đến mức để cơ thể thiếu ngủ thì bạn sẽ rất dễ cáu giận, mệt mỏi, thậm chí có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Nhân Mã Tinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 77, 83 Màu may mắn: Đỏ, trắng
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết

Điều bạn quan tâm là mang tới cho người yêu thương những giá trị tốt đẹp và tích cực nhất của đời sống, thêm vào đó là cả một chút chiều chuộng, yêu thương đầy tinh tế mà bạn dành cho người ấy.

Ma Kết không chịu được bất cứ áp lực nào xuất hiện trong ngày hôm nay. Đó là lý do bạn thường xuyên có quyết định sai lầm nếu nóng vội.

Tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Ma Kết hôm nay vừa qua thời điểm dịch bệnh khó khăn, bạn đang dần lấy lại được cân bằng và giữ cho mình nguồn thu nhập ổn định.

Cung hoàng đạo này cần quan tâm nhất chính là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức gây mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, vừa hại dạ dày mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 21, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bạn đang đòi hỏi một việc gì đó được xem là quá sức đối với một nửa của mình. Hãy quan sát thái độ của người ấy trước khi ra yêu cầu cho phù hợp.

Hôm nay, bạn muốn thành công trong công việc thì cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng. Sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp Bảo Bình giải quyết được tất cả những vấn đề gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Đừng vội tin ai nhất là những vấn đề nhạy cảm liên quan tới tiền bạc vì những hứa hẹn của họ chưa hẳn đã chính xác đâu. Tốt hơn hết bạn nên biết nói không khi cần.

Về sức khỏe, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi đừng để cơ thể mệt mỏi với cường độ kéo dài làm cho bệnh nhân luôn có cảm giác lo âu, sợ hãi.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Bảo Bình Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 66 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, bạc
Quý nhân: Song Tử, Thiên Bình Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

12. Tử vi cung Song Ngư

Có thể một bối cảnh đầy rối rắm cho đời sống tình cảm của bạn. Bạn thậm chí có thể bị mắc kẹt trong những sai lầm quá khứ và tiếc nuối quá nhiều về những việc bạn đã làm, khiến cho bạn khó khăn trong việc tiến bước về phía trước.

Trong công việc, Song Ngư được tiếp thêm theo đuổi mục tiêu với sự chuyên tâm và cân nhắc. Bạn là người tự lực cánh sinh, tự giác, kỷ luật và không bao giờ để người khác ép vào mình khuôn khổ. Bạn cũng đang dần lựa chọn hướng đi cho tương lai và sự nghiệp của mình.

Nguồn thu và chi khá cân đối nên về cơ bản bạn không phải lo nghĩ gì nhiều. Nếu muốn gia tăng thêm tài sản thì đòi hỏi bạn phải học hỏi thêm về đầu tư trong thời gian này.

Về sức khỏe, chòm sao này cần chú ý đến Mắt. Tỳ vị yếu dễ bị thiếu máu, từ đó ảnh hưởng đến gan, gan biểu hiện ở mắt, vì thế mắt dễ bị mỏi, nhìn không rõ.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 21/11/2020
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 24 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, vàng gà con
Quý nhân: Cự Giải, Song Ngư Tiểu nhân: Bạch Dương, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement