Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 17/10 cung Xử Nữ: Đối phương tránh né

Lối sống

16/10/2020 11:32

Tử vi cung Xử Nữ ngày 17/10/2020, đối phương đang trốn tránh bạn ngày hôm nay. Vì họ cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng trong mối quan hệ.

1. Tình duyên 

Đừng ngạc nhiên khi đối phương đang trốn tránh bạn ngày hôm nay. Vì họ cảm thấy căng thẳng và mất cân bằng trong mối quan hệ. Đôi lúc bạn có xu hướng ghen tuông vô lý, điều này có thể phá hủy khá sự tin tưởng trong tình yêu. Trong các cuộc thảo luận, bạn nên giữ bình tĩnh và suy ngẫm.

2. Công việc

Đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không suy nghĩ kỹ trước. Đưa ra quyết định vội vàng sẽ phản tác dụng và có những hậu quả không lường trong tương lai. Mong muốn được khen ngợi và thành công của bạn có thể cản trở, hãy để đồng nghiệp đóng góp vào thành công của bạn và nên áp dụng chiến lược khiêm tốn.

3. Tài vận

Hôm nay, bạn không gặp may trong vấn đề tài chính, và tâm trạng của bạn tệ đến mức bạn không thể chú ý đến trực giác của chính mình. Nếu bạn có chấp thực hiện thì bạn nhất định sẽ nhận thất bại nặng nề. Tốt hơn hết, giữ bình tĩnh và tránh xa các khoản đầu tư rủi ro.

4. Sức khỏe

Tình trạng thể chất và sức khỏe tổng thể của bạn được cải thiện khi bạn giữ bình tĩnh. Cơ thể khỏe khoắn bạn sở hữu khi bạn chỉ huy mức năng lượng của mình.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 17/10/2020
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 58 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement