Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 17/10 cung Sư Tử: Nhân duyên hài hòa

Lối sống

16/10/2020 11:48

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/10/2020, nhân duyên hài hòa trao cho bạn cảm giác yên ổn để có thời gian chăm lo sự nghiệp cũng như những việc khác.

1. Tình duyên 

Về mặt tình cảm, nhân duyên hài hòa trao cho bạn cảm giác yên ổn để có thời gian chăm lo sự nghiệp cũng như những khía cạnh khác của cuộc sống. Khi không có mục tiêu quá lớn về tiền bạc thì thời gian này bạn cũng cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và dễ thở hơn.

2. Công việc

Công việc phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc được xem xét kỹ lưỡng hơn so với bình thường. Do dự không giúp được gì, hãy loại bỏ những nghi ngờ dai dẳng trước khi chúng ra khỏi tầm tay. Bạn sẽ sớm cảm thấy thoải mái hơn và không phải liên tục nhìn qua vai bạn.

3. Tài vận

Mặc dù hôm nay bạn sẽ được nhận những lời đề nghị hấp dẫn về cách đầu tư sinh lời, nhưng đừng vội vàng mà hãy chờ thêm thời gian, vì hôm nay không phải ngày may mắn dành cho bạn. Kiên nhẫn là một đức tính tốt, và điều này đặc biệt đúng đối với các giao dịch tiền.

4. Sức khỏe

Cơ thể của bạn cần sự chú ý, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hệ thần kinh, vì bạn luôn cảm thấy đau đầu và chóng mặt. Bạn nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc vào mỗi ngày.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 17/10/2020
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Song Tử và Bảo Bình Tiểu nhân: Bạch Dương, Cự Giải, Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement