Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi hàng ngày 12/10 cung Ma Kết: Thân thiện, dễ gần

Lối sống

11/10/2020 07:36

Tử vi cung Ma Kết ngày 12/10/2020, bạn cần tìm một người để có thể cùng bạn chia sẻ những tâm tình, suy nghĩ đa chiều của mình.

1. Tình duyên 

Về tình cảm, bạn không thích ở một mình... Các mối quan hệ giúp bạn phát triển khả năng giao tiếp nhiều hơn. Thời điểm này bạn có thể nhượng bộ nửa kia của mình nếu như có phát sinh cãi vã để giữ mọi thứ cân bằng. Bạn độc thân tỏ ra thân thiện, dễ gần và bạn yêu thích các cuộc tranh luận sôi nổi. Bạn cần tìm một người để có thể cùng bạn chia sẻ những tâm tình, suy nghĩ đa chiều của mình.

2. Công việc

Xem tử vi cung Ma Kết ngày hôm nay, nói rằng hôm nay có thể khiến bạn nhận ra sự thiếu sót trong mối quan hệ của bạn và mọi thứ xung quanh mình. Thậm chí tệ hơn, nó có thể ám ảnh và gặm nhấm bạn. Mặc dù là một người giỏi giao tiếp với những người xung quanh nhưng bạn sẽ tranh luận với các đối tác cho đến khi giành được chiến thắng.

3. Tài vận

Về tài vận, hôm nay bạn thiếu quyết đoán nên bạn cần phải cân nhắc các quyết định kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đang lựa chọn chính xác.

4. Sức khỏe

Về sức khỏe, tức giận là một trong những cảm xúc tiêu cực gây hại nhiều hơn lợi. Bạn nên ít thể hiện sự giận dữ, theo đó, khi thấy có xu hướng cãi nhau, bạn đừng cáu giận, đừng mắng mỏ mọi người. 

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 12/10/2020
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Sao Thủy
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement