Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi công việc của 12 con giáp ngày 24/5/2019: Mão lo xa, Hợi căng thẳng trong công việc

Sức khỏe

23/05/2019 06:49

Tử vi hôm nay 24/5/2019 về công việc của 12 con giáp nhận định tuổi Mão tập trung vào kế hoạch phát triển bản thân năm 2020 bắt đầu từ bây giờ.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 24/5/2019 tuổi Tý chú ý tránh xa thị phi, trong hầu hết những tin đồn về bạn thì quá nửa là đúng sự thật, không những thế, bằng sự bất cẩn của mình, bạn còn tạo ra các vấn đề không nên có, gây ảnh hưởng đến uy tín của chính bạn.

Tử vi công việc của 12 con giáp ngày 24/5/2019: Mão lo xa, Hợi căng thẳng trong công việc

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu chăm chỉ và có động lực, bạn không mưu cầu danh lợi cao sang, nhưng bạn biết mình sẽ đạt được điều gì nếu như bạn cố gắng. Hơn ai hết, bạn biết mình cần phải nỗ lực điều gì trong hôm nay.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 24/5/2019 tuổi Dần hôm nay quyết tâm sòng phẳng với chính mình. Bạn nhận ra những sai lầm cơ bản trong cung cách làm việc và quyết tâm sửa đổi, cho dù hiện tại cả thể giới dường như quay lưng về phía bạn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tập trung vào kế hoạch phát triển bản thân trong năm 2019 bắt đầu từ bây giờ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra các kế hoạch của bản thân dành cho công việc.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 24/5/2019 tuổi Thìn tập trung vào việc hoàn thiện thêm một số kĩ năng cá nhân, bạn tìm thấy nhiều cơ hội việc làm tiềm năng nhưng lại nhận ra mình thiếu vài kĩ năng để phù hợp và thích ứng. Điều này phụ thuộc rất lớn vào khả năng chăm chỉ và không ngại khó của bạn.

Tử vi công việc của 12 con giáp ngày 24/5/2019: Mão lo xa, Hợi căng thẳng trong công việc

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay có chút phấn khích khi hiệu quả công việc ngày một cao, các cộng sự và chính bản thân bạn cũng thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 24/5/2019 tuổi Ngọ thấy mình đã dốc hết sức lực nhưng hiệu quả vẫn không như mong đợi, bạn muốn mình là người thợ giỏi thay vì người thầy dốt. Điều này đã được chứng minh qua việc hướng dẫn cộng sự mới.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tập trung các công việc đang bị ì trệ để lên kế hoạch hoàn thành cho xong. Tuy nhiên, việc này không hề dễ như bạn tưởng. Các cộng sư tỏ ra chây ì, một mình bạn phải làm tất cả.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 24/5/2019 tuổi Thân bướng bỉnh và hoang mang khi không lắng nghe lời khuyên của cấp trên, cộng sự. Bạn cứ cho là mình đúng, để rồi hậu quả nhãn tiền.

Tử vi công việc của 12 con giáp ngày 24/5/2019: Mão lo xa, Hợi căng thẳng trong công việc

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có bứt phá và tập trung công việc hơn trong hôm nay. Sự bận rộn khiến bạn bớt đi những nghĩ ngợi vẩn vơ, điều này tốt cho tinh thần và công việc cũng hiệu quả hơn hẳn.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ sáu ngày 24/5/2019 tuổi Tuất lắng nghe các ý kiến và tỏ ra tiếp thu nhưng thực tế bạn vẫn thích làm theo ý mình. Điều quan trọng nhất con giáp này tỏ ra kiên định là bạn phải chịu trách nhiệm với điều đó, không ai có thể chịu trách nhiệm thay bạn khi bạn làm sai.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi căng thẳng vì phải xử lí các đầu việc từ lớn đến nhỏ, sự sát sao của bạn phần nào bắt nguồn từ việc bạn không an tâm khi giao các trọng trách này cho người khác.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement