Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 3/6/2019: Xữ Nữ tràn đầy năng lượng, Bọ Cạp gặp bế tắc

Sức khỏe

31/05/2019 13:17

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 3/6/2019 nhận định Xữ Nữ đã vượt qua được tâm trạng ủ ê, thay vào đó các ý tưởng sáng tạo tràn ngập.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 3/6/2019 Bạch Dương thận trọng trong giao dịch tiền bạc hay kí kết hợp đồng. Bạn nên chú ý đến các câu chữ trong hợp đồng, không những thế bạn cũng nên nhớ nguyên tắc "tiền trao cháo múc" nếu đây là đối tác mới làm việc.

128

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu hôm nay rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho mình, tuy nhiên nhịp độ làm việc của bạn rề rà và thiếu nhiệt. Đây là điều mà ai cũng nhìn ra điều này, sẽ không ai đánh giá bạn cao hơn hay thấp hơn, chỉ là tự bạn sẽ có cảm giác mình rất tệ mà thôi.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 3/6/2019Song Tử gặp vướng mắc với cộng sự, đồng nghiệp. Đây là lỗi cố hữu ở chòm sao này, chưa có cách nào để giải quyết triệt để. Vì thế, nó ảnh hưởng đến tiến độ công việc và khả năng tiến triển về mặt kĩ năng mềm của Song Tử.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải có vận quý nhân phù trợ khi mỗi lần bạn khó khăn trong công việc hoặc tâm trí có chút ưu phiền là lại có người tri kỉ đến chia sẻ, giúp đỡ. Điều này là phúc phần của Cự Giải mà không phải chòm sao nào cũng có được.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 3/6/2019Sư Tử trở nên thận trọng và tinh quái hơn, bạn rút ra được nhiều bài học cho mình khi đứng ở vị trí phía sau những đồng nghiệp thích chen lấn. Bạn thấy được lí do vì sao mà bạn liên tục gặp những trắc trở trong công việc, bởi khi bạn ở phía sau, bạn sẽ nhìn ra các chiêu trò, tiểu xảo của đồng nghiệp cùng nghề.

132

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 3/6/2019Xử Nữ tràn đầy năng lượng trong những ngày đầu tuần. Bạn đã vượt qua được tâm trạng ủ ê, thay vào đó các ý tưởng sáng tạo tràn ngập và bạn muốn được thể hiện kĩ năng chuyên môn của mình cho chính mình thưởng thức, như một kẻ thích uống rượu vang một mình khi chiến thắng.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Thiên Bình thay vì ghen tị với thành công của người khác và không chịu thừa nhận mình vừa thiếu vừa yếu về chuyên môn thì nên tập trung hoàn thiện bản thân trước. Khi mà bạn tự tin để nói về những điều bạn hiểu biết, đối phương tự khắc sẽ đánh giá bạn ở đẳng cấp như thế nào, không cần phải gồng mình vỗ ngực tự xưng.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 3/6/2019Bọ Cạp gặp bế tắc khi không thể tìm được cộng sự phù hợp để trao đổi ý tưởng và cùng triển khai một số dự án công việc. Một là bạn chưa đủ tầm để người giỏi hơn tin tưởng, hai là bạn đưa ra điều kiện thiếu hấp dẫn để mời chào họ. Khắc phục được một trong hai điều này, Bọ Cạp sẽ giải được bài toán chọn người hợp tác làm ăn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Nhân Mã nên học cách lắng nghe thật kĩ trước khi phản biện. Sự "bật lại" bất ngờ đối phương mà bạn chưa có chuẩn bị về mặt kiến thức sẽ có nguy cơ bị 'phản đòn" và bị đánh giá thấp là kẻ bộp chộp.

130

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 3/6/2019Ma Kết lãng đãng, tuy vậy với khả năng làm việc linh hoạt, bạn dường như không thể khoảng thời gian làm việc "chết" quá lâu. Bằng cách này hay cách khác, bạn cũng hoàn thành công việc cần làm trong ngày.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Bảo Bình nên siết lại kỉ luật của bản thân, có lúc bạn làm việc quên ăn quên ngủ, nhưng có lúc bạn lại trở nên lười biếng như một kẻ vô công rỗi nghề. Công việc odofn ứ lại và thái độ thất thường của bạn khiến không ít người đặt dấu hỏi về sự chuyện nghiệp của Bảo Bình.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 3/6/2019Song Ngư đừng ngoái lại quá khứ vàng son mà tiếc nuối, cũng đừng nhìn lên những câu chuyện thành công từ những người bạn của mình mà ghen tị, cám cảnh cho chính mình. Mỗi người có một hành trình sống và danh vọng khác nhau, bạn nên tìm những công việc hợp với năng lực của bản thân và say mê với nó, đó là bí quyết để bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực trong cuộc sống.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement