Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tù nhân người Mỹ trốn khỏi nhà tù trên đảo Bali tuần trước đã bị bắt

Chính sách - Hạ tầng

18/12/2017 18:10

Cảnh sát Indonesia cho biết đã bắt được Christian Beasley, người đã trốn khỏi nhà tù Kerobokan trên đảo nghỉ mát ở Bali hồi tuần trước.

Trong một cuộc họp báo ngày hôm 17/12, Giám đốc Cảnh sát Badud Yudith Satria Hananta cho biết như thế song không thông tin cụ thể tù nhân này bị bắt thời gian nào, ở đâu.

Beasley là một nghi can liên quan đến một vụ án ma túy, bị tạm giam 8 tháng nay và chưa bị kết án vào thời điểm vượt ngục.

Christian Beasley bị bắt lại sau 1 tuần vượt ngục.
Christian Beasley bị bắt lại sau 1 tuần vượt ngục.

Trước đó, vào ngày 11/12, nghi can 32 tuổi đã khoét trần phòng giam để trốn ra ngoài.

Nhà tù Kerobokan, nơi giam giữ nghi can này nằm cách bãi biển du lịch chính trên đảo Bali khoảng 10 km, là nơi giam giữ nhiều người nước ngoài liên quan đến các vụ án ma túy.

Nhà tù Kerobokan hiện đang trong tình trạng quá tải và thiếu nhân lực khi chỉ có 8 người làm nhiệm vụ trông coi hơn 1.300 tù nhân là nam giới.

Chính sự quá tải này nên nhà tù Kerobokan thường xảy ra tình trạng vượt ngục.

Vào tháng 6/2107, một người Úc, một người Bungaria, một người Ấn Độ cùng một người Malaysia đã đào một đường hầm dài 12 mét để trốn khỏi nhà tù Kerobokan.

Tù nhân người Ấn Độ và Bungaria đã bị bắt lại khi vừa đặt chân đến Đông Timor, riêng tù nhân người Úc là Shaun Edward Davidson và Tee Kok King, người Malaysia hiện vẫn chưa bị bắt giữ.

Sau khi trốn khỏi nhà tù Kerobokan, Davidson đã lên Facebook nhạo báng chính quyền bằng cách "khoe" nhiều nơi mà người này chu du đến sau khi vượt ngục.

TỐ LOAN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement