Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tự chế sơn móng tay dạng lì cực hot cho phái nữ

Khỏe - đẹp

26/05/2017 06:00

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách tự chế các màu sơn móng vừa đẹp vừa lì cực hot cho các bạn nữ tham khảo.

1.Tự chế sơn móng taytừ hộp phấn mắt. Nguyên liệu: Một hộp phấn mắt, lọ sơn bóng không màu, que gỗ. Chọn một màu phấn mắt bạn thích rồi nghiền nhỏ mịn. Đổ phấn mắt đã nghiền nhỏ vào trong hộp sơn móng tay màu bóng. Ảnh: LOfficiel.vn.
Sau đó, dùng que gỗ (tăm) khuấy đều cho đến khi nó tan ra. Nếu bạn thấy sơn bị đặc thì hãy cho thêm vài giọt nước tẩy móng tay hoặc acetone. Trước khi sơn lên móng, bạn cần lắc đều lọ sơn để màu đều hơn và nước sơn sánh vừa đủ. Ảnh: VTMOnline.vn.
2.Tự chế sơn móng tay từ bột bắp. Nguyên liệu: Bột bắp, lọ sơn bóng màu yêu thích. Trước hết bạn cần sơn một lớp sơn dưỡng bảo vệ móng tay. Ảnh: boaformaesaude.com.br.
Đổ một ít sơn móng tay lên mặt phẳng nhựa, sau đó rắc bột bắp lên và trộn đều hỗn hợp. Lượng bột bắp càng nhiều thì màu sơn càng lì hơn. Cần nhanh chóng thực hiện các thao tác này vìsơn móng tayđể lâu ngoài không khí sẽ rất mau khô. Ảnh: MegaFun.vn.
3. Tự chế sơn móng tay từ baking soda. Nguyên liệu: Baking soda, lọ sơn bóng màu yêu thích. Đổ một ít sơn móng tay lên mặt phẳng nhựa, sau đó rắc baking soda lên và trộn đều hỗn hợp. Cần nhanh chóng thực hiện các thao tác này vì sơn móng tay để lâu ngoài không khí sẽ rất mau khô. Ảnh: kheotay.com.vn.
4. Tự chế sơn móng tay từ son môi. Nguyên liệu: Một thỏi son, lọ sơn bóng không màu, que gỗ. Chọn một màu son bạn thích rồi nghiền nhỏ mịn. Đổ phần son đã nghiền mịn vào trong hộp sơn móng tay màu bóng. Ảnh: adiva.com.vn.

NGỌC PHƯƠNG (Kiến thức)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement