Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Truy tìm chủ căn nhà nơi nam thanh niên bị sát hại giấu trong tủ quần áo

Chính sách - Hạ tầng

17/08/2017 11:15

Liên quan đến vụ một nam thanh niên nghi vấn bị sát hại giấu trong tủ quần áo, hiện công an đang tiến hành truy tìm người đàn ông là chủ căn nhà này.

Cơ quan CSĐT công an TP.HCM vừa rathông báo truy tìm ôngLê Quốc Phương, liên quan đến vụ thi thể nam thanh niên bịgiấu trong tủ quần áo trong một ngôi nhà ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Ông Phương được xác định là chủ căn nhà này. Còn nạn nhân làN.V.T.P (28 tuổi, ngụ tỉnh bà Rịa – Vũng Tàu).

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ thi thể người đàn ông nghi bị sát hại.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định anh P bị sát hại. Đồng thời, nạn nhân đã tử vong từ nhiều ngày trước khi được phát hiện, nên thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Trước đó, chiều 16/8 hàng xóm ngửi thấy mùi hôi nồng nặc bốc ra từ căn nhà của ông Phương ở địa chỉtrên, nên gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Người dân nghi ngờ có điều chẳng lành nên gọi điện báo cho vợ ông Phương.

Khi người vợ cùng một người bạn trở về nhà, tiến hành kiểm tra thì tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, nằm trong góc tủ quần áo được bao bọc bằng áo mưa. Người vợ cùng bạn mình hô hoán cho người dân và báo công an.

Được biết, vài ngày trước khi phát hiện vụ việcông Phương và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau lớn tiếng nên người vợ đưa con nhỏ đi nơi khác sinh sống.

Hiện chưa rõ mối quan hệ giữa ông Phương và nạn nhân P, tuy nhiên người dân sống gần hiện trường cho biết sau khi người vợ bỏ đi, có nhìn thấy ông Phương nhậu với một người đàn ông. Tuy nhiên đến nay không ai biết ông Phương đi đâu, làm gì.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement