Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Truy tìm 3 tên trộm giở trò đồi bại với ni cô ở Quảng Nam

Lối sống

20/07/2020 14:35

Thượng tá Phạm Viết Tiến, Trưởng Công an huyện Núi Thành, Quảng Nam xác định đây là vụ án rất đặc biệt, đơn vị đang tích cực điều tra, xử lý.

Sáng 18/7, Công an H.Núi Thành (Quảng Nam) cho biết đang tổ chức lực lượng truy tìm 3 người đàn ông vào một tịnh thất trên địa bàntrộm cắp tài sản, khi bị ni cô phát hiện, 2 trong 3 người đãthay nhau hiếp dâm ni cônày, theo Thanh Niên.

trom-dot-nhap-tinh-that-cuop-cua-va-co-hanh-vi-doi-bai-voi-ni-co-0926
Ảnh minh họa.

Vào khoảng 8 giờ ngày 17/7, chị H.T.N.Q. (19 tuổi) sống ở một tịnh thất trên địa bàn H.Núi Thành phát hiện 3 người đang lấy trộm tủ lạnh và máy lọc nước. Chị Q. la lên thì bị một người áp sát, bịt miệng.

Chị Q. cắn tay người này rồi vào phòng khóa cửa nhưng bị 2 người xông vào dùng dao uy hiếp, khống chế chị Q.

“Khi bị ni cô phát hiện thì hai người đã uy hiếp vàthay nhau hiếp dâmni cô. Người còn lại thì đứng ngoài canh cổng. Sau khi hai người thực hiệnhành vi hiếp dâm, cả 3 lục tìm và lấy 1,5 triệu đồng rồi bỏ đi”, một cán bộ Công an H.Núi Thành thông tin thêm.

Sau sự việc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình, Trưởng ban Phòng chống tội phạm của Chính phủ đã yêu cầu điều tra, làm rõ vụ án ni cô bị cướp của, hiếp dâm ở Quảng Nam, theo Zing.

Phó thủ tướng cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật đặc biệt nghiêm trọng, gây bức xúc xã hội. Ông yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo các lực lượng chức năng áp dụng các biện pháp khẩn trương truy bắt, điều tra làm rõ, sớm đưa kẻ gây án ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật, bảo đảm cuộc sống bình yên cho người dân.

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement