Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trương Ngọc Ánh khoe vai trần nõn nà đi chấm thi

Khỏe - đẹp

26/05/2017 09:11

Nữ diễn viên gợi cảm Trương Ngọc Ánh sẽ là một trong ba giám khảo của cuộc thi Gương mặt điện ảnh.

Trailer ấn tượng của Gương mặt điện ảnh:

Mới đây, 'ông trùm Boléro' Vũ Thành Vinh tiếp tục công bố một chương trình nữa là Gương mặt điện ảnh liền sau hai dự án lớn là Kịch cùng Boléro vàCười xuyên Việt vừa ra mắt không lâu. Bằng chuỗi chương trình lên sóng không ngừng nghỉ, anh dường như đang chứng tỏ sức nặng trong thương hiệu sản xuất của mình, đủ khả năng đe doạ bất cứ 'ông lớn' truyền thông nào hiện tại.

Gương mặt điện ảnh là sân chơi dành cho những người trẻ muốn theo đuổi nghiệp diễn xuất. Có thể nóiđây là gameshow đi tiên phong trong việc tìm kiếmtài năng diễn xuấtcho nềnđiện ảnhkhithị trường này vẫn còn rất sơ khai. Trái lại,thị trường thí sinh ca hát đã hoàn toàn kiệt quệ nhưng vẫn bị hàng chục cuộc thi hát khai thác đều đặn.

Việt Trinh diện váy ren trắng dịu dàng, đối lập với phong cách gợi cảm của Trương Ngọc Ánh.

Tính ra, đây không phải lần đầu NSƯT Vũ Thành Vinh đi tiên phong trong những nội dung gameshow khó làm như thế này. Nếu như thi diễn kịch thường gặp khó khăn khi chuyển tải cảm xúc qua màn ảnh nhỏ vì đây là bộ môn sân khấu thì diễn xuất điện ảnh cũng đối diện thách thức tương tự khi các thí sinh phải diễn trên sân khấu, không thể hiện được100% góc máy như phim chiếu rạp. Chưa kể, việc diễn trên sân khấu hạn hẹp về không gian lẫn bối cảnh sẽ dễ khiến thí sinh bị 'ngả nghiêng' sang diễn kịch thay vì diễn xuất điện ảnh.

Khác với Tình Boléro hoan ca hay Kịch cùng Boléro với đối tượng thí sinh là người làm nghề chuyên nghiệp,Gương mặt điện ảnh có phạm vituyểnsinh mở rộng, bao gồm cả chuyên và không chuyên. Một vài 'người quen'đã từng đi làm nghềnhư Quỳnh Trang, Diễm Phương hay 'chú Shin' Mai Tài Phến cũng là nhân tố hứa hẹn tạo nên sức cạnh tranh mạnh mẽ.

Những thí sinhvượt qua các vòng thi tuyển trong mùa giải đầu tiên của Gương mặt điện ảnh gây ấn tượng đầu tiên bởi ngoại hình sáng, thu hútvà có nét điện ảnh. Tuy nhiên khi tham gia cuộc thi, tất cả đều 'lăn xả', không ngại phá hình ảnh bản thân để vào vai ác, biến thái, thậm chí đa nhân cách.

Việt Trinh tỏ ra không 'hiền' như vẻ đẹp dịu dàng, thuỳ mị của mình.

Chấm thi dàn trai thanh gái lịchsáng giá này là đạo diễn Em chưa 18 Lê Thanh Sơn, đạo diễn/diễn viên Việt Trinh và Trương Ngọc Ánh. Dù là một trong những diễn viên có tuổi nghề vào hàng cao nhưng đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh chấm thi đúng chuyên môn của mình. Thần thái cuốn hút, nét gợi cảm tuyệt vời và những biểu cảm chưa từng được tiết lộ của nữ diễn viên sẽ là một điểm thu hút khán giả phải trông chờ ở Gương mặt điện ảnh.

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh và 'đạo diễn trăm tỷ' Lê Thanh Sơn dường như khá hiền trước sự hoạt ngôn, sắc sảo của Trương Ngọc Ánh. Tuy nhiên BTC khẳng định cảm xúc của các giám khảohoàn toàn bất ngờ và chân thật.

Nhiều diễn viên đã làm nghề như Quỳnh Trang, Diễm Phương...
... hay 'chú Shin' Mai Tài Phến đều không ngại điều tiếng, áp lực khi ghi danh thi Gương mặt điện ảnh.
Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp của Gương mặt điện ảnh mùa đầu tiên.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement