Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trường mầm non chuẩn quốc tế Phú Đông Lotus Kindergarten giảm 30-40% học phí

Thị trường 24h

10/09/2018 11:53

Mua nhà Phú Đông Group sẽ được giảm 40% học phí, nếu có con học tại Phú Đông Lotus Kindergarten. Cư dân bên ngoài Khu dân cư Phú Đông được giảm 30%.

Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế Phú Đông, thuộc Phú Đông Group vừa khánh thành trường mầm non chuẩn quốc tế Phú Đông Lotus Kindergarten, đồng thời khai giảng năm học đầu tiên 2018 – 2019 ngay tại khuôn viên trường.

Được khởi công vào ngày 25/2/2017, sau gần hai năm xây dựng, chuẩn bị và hoàn thiện bộ máy hoạt động, trường mầm non Phú Đông Lotus bắt đầu chào đón những học sinh đầu tiên. Tọa lạc trong khu dân cư bán biệt lập cao cấp Him Lam Phú Đông, Phú Đông Lotus Kingdergarten có tổng diện tích khuôn viên hơn 3600m2, được đầu tư với tổng số vốn 85 tỷ đồng, trang bị cơ sở vật chất đẳng cấp và thiết kế tối ưu, hiện đại. Với quy mô 14 lớp học, Phú Đông Lotus Kindergarten có khả năng tiếp nhận 400 bé trong độ tuổi từ 19 tháng đến 6 tuổi.

Trường Phú Đông Lotus Kingdergarten nằm ngày trong khu dân cư do Phú Đông Group đầu tư.
Trường Phú Đông Lotus Kingdergarten nằm ngày trong khu dân cư do Phú Đông Group đầu tư.

Trường được thiết kế độc đáo theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế, với ý tưởng chủ đạo từ Nhật Bản hoà mình với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng, tối ưu hóa không gian học tập, vui chơi trong lớp học và ngoài trời. Hệ thống phòng học, hồ bơi riêng, sân đá bóng, vườn thực nghiệm… hiện đại và tiện nghi.

Trường có 4 khối là khối, gồm hành chính, học tập, đa chức năng và khối bếp. Mỗi khu vực đều được phân chia chức năng rõ ràng, khoa học và thông minh nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ.

Phú Đông Lotus Kindergarten chú trọng phát triển 5 giá trị cốt lõi là phát triển tư duy, phát triển ngoại ngữ, xây dựng ý thức với môi trường và cộng đồng xung quanh, phát triển kỹ năng hoạt động nhóm, hùng biện, trẻ tự tin trình bày tiếng nói riêng, ý kiến của bản thân và rèn luyện tác phong.

Trẻ được học chương trình học tiếng Anh Jolly Phonics với 100% giáo viên người nước ngoài, kết hợp chương trình Jolly Phonics với bộ chữ cát của phương pháp Montessori. Phương pháp Jolly Phonics là nền tảng cho trẻ tiếp cận dễ dàng, chuẩn xác nhất với tất cả các ngôn ngữ trên thế giới.

Cư dân mua nhà của Phú Đông Group sẽ được giảm đến 40% học phí, nếu có con học tại Phú Đông Lotus Kindergarten. Cư dân bên ngoài khu dân cư Phú Đông, cũng sẽ nhận được ưu đãi giảm đến 30% học phí cùng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn khác.

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement