Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trước khi từ mặt, Hồ Quỳnh Hương - Hari Won từng thân thiết cỡ này

Khỏe - đẹp

14/06/2017 09:31

Trước giờ Hồ Quỳnh Hương - Hari Won chưa có bất kì mâu thuẫn nào chỉ đến khi đàn em ngồi vị trí giữa làm giám khảo mối quan hệ giữa họ đã không còn tốt đẹp.

Trưa qua, ban tổ chức một chương trình truyền hình thực tế về ca hát vừa gửi thông tin đến các đơn vị truyền thông về việc ca sĩ Hồ Quỳnh Hương “hủy bỏ việc làm giám khảo tại live show 9 và đêm chung kết của cuộc thi”. Theo thông tin từ BTC, nữ ca sĩ đã vô cùng tức giận sau liveshow 8 khi thấy ca sĩ Hari Won, giám khảo khách mời lại ngồi vào ghế chính giữa của ban giám khảo chương trình.

Qua tìm hiểu được biết, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương từng muốn ngồi ở vị trí chính giữa của “ghế nóng”. Tuy nhiên, do một số liveshow có cả sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà, Hari Won, Touliver... nên cô thoải mái ngồi ở phía bên và để giám khảo là nhạc sĩ Dương Khắc Linh ngồi xen giữa 2 giám khảo còn lại.

Đến liveshow 8, Hồ Quỳnh Hương không thể góp mặt vì bận công việc riêng. Bà xã Trấn Thành, đạo diễn Quang Dũng đã được ban tổ chức mời đến để cùng giám khảo Dương Khắc Linh chấm điểm, đánh giá các thí sinh. Đêm thi này, Hari Won được ê-kíp chương trình sắp xếp ngồi ở vị trí chính giữa. Khá bức xúc vì đàn em được ưu ái ngồi ở vị trí chính giữa, phía Hồ Quỳnh Hương đã quyết định hủy hợp đồng, không tiếp tục tham gia.

Trước đó, Hồ Quỳnh Hương và Hari Won từng hội ngộ nhau trong liveshow 1 của chương trình.
Hồ Quỳnh Hương còn khen Hari Won “chém gió” tiếng Việt giỏi sau khi cưới Trấn Thành.
Hari Won và đàn chị đã có màn “đổi vai” khá thú vị trong liên khúc Có nhau trọn đời - Hương đêm bay xavới phần đệm đàn của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.
Khoảnh khắc vui vẻ của cả hai khi lần đầu hát song ca cùng nhau.
Ở liveshow thứ hai, Hồ Quỳnh Hương - Hari Won trò chuyện thân thiết trong hậu trường.
Trên "ghế nóng", Hồ Quỳnh Hương - Hari Won cũng giao lưu vui vẻ khi nhận xét các tiết mục dự thi.
Cả hai còn chọn vị trí đứng gần nhau khi chụp ảnh cùng thí sinh

TTVH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement