Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trước giờ lên sóng tập cuối "Về nhà đi con" hai bố con MC Tuấn Tú và Quang Anh tung ảnh thả thính fan hâm mộ

Nóng trong ngày

12/08/2019 17:13

Hình ảnh "đẹp trai miễn bàn" của hai bố con MC Tuấn Tú và Quang Anh đốn tim người hâm mộ trước giờ phát sóng tập cuối "Về nhà đi con".

Tôi nay, ngày 12/8/2019, tập cuối của bộ phim đình đám VTV "Về nhà đi con" sẽ chính thức lên sóng. 

Trước giờ lên sóng tập cuối

Sau khi tập 84 của bộ phim kết thúc, người hâm mộ đã nóng lòng đón chờ phần review tiếp theo nhưng không thành, trang fanpage của bộ phim thông báo sẽ không tung ra phần review cho đến khi tập cuối được lên sóng. Người hâm như ngồi trên đống lửa, chờ đợi cái kết của bộ phim. 

Trước giờ lên sóng tập cuối

Để không khí thêm phần nóng hơn, mới đây, MC Tuấn Thú đa đăng tải bức ảnh "siêu điển trai" bên cạnh "con trai cưng" Quang Anh trên trang cá nhân của mình. Bức ảnh như một món quá mà MC Tuấn Tú cùng vơi Quang Anh gửi tặng đến người hâm mộ trước khi hành trình của bộ phim "Về nhà đi con" kết thúc. 

Trước giờ lên sóng tập cuối

Trong các bức ảnh, khán giả không khỏi trầm trồ với hai bố con Tuấn Tú và Quang Anh, cả hai người dường như lột xác hoàn toàn, trở nên điển trai và cuốn hút hơn hẳn. Nếu như MC Tuấn Tú trẻ trung, lịch lãm với hình ảnh của một quý ông sang chảnh, thì Quang Anh lại thu hút khán giả bởi kiểu tóc mới, phong cách lịch lãm và gương mặt baby của mình. 

Trước giờ lên sóng tập cuối
Trước giờ lên sóng tập cuối

Nhiều khán giả đã vào trang cá nhân của nam MC Tuấn Tú khen ngợi vẻ điển trai của cả hai. Thậm chí nhiều người còn khẳng định MC Tuấn Tú và Quang Anh cũng có rất nhiều nét giống nhau từ trong phim đến ngoài đời, xứng đáng là cặp "bố con nhà người ta. Tập cuối của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối nay, ngày 12/8/2019 trên VTV1.

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement