Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trung tướng Lê Văn Vĩnh có ngày làm việc thứ 3 với công an tỉnh Phú Thọ

Chính sách - Hạ tầng

16/03/2018 16:56

Hôm nay, Trung tướng Lê Văn Vĩnh có ngày làm việc thứ ba với công an Phú Thọ để làm rõ một số tình tiết liên quan đến vụ án đánh bạc.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục làm việc với Trung tướng Phan Văn Vĩnh để làm rõ các tình tiết trong vụ án "Sử dụng mạng internet thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản, tổ chức đánh bạc, đánh bạc, mua bán trái phép hóa đơn và rửa tiền". 

Trung tướng Phan Văn Vĩnh có ngày làm việc thứ 3 với công an Phú Thọ.
Trung tướng Phan Văn Vĩnh có ngày làm việc thứ 3 với công an Phú Thọ.

Vụ việc đang được Cơ quan ANĐT Công an tỉnh Phú Thọ điều tra mở rộng.

Từ thông tin trên, phóng viên Tiền Phong đã liên lạc vào số điện thoại của Trung tướng Phan Văn Vĩnh nhưng điện thoại đã ở chế độ tắt máy. 

Trong khi đó VOV cho biết: "Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành các bước điều tra, xác minh theo đúng quy trình pháp luật. Cơ quan điều tra đã tiến hành cử một tổ công tác đi xác minh làm rõ trách nhiệm của các nhà mạng có liên quan hay không trong vụ án đánh bạc nghìn tỷ có liên quan đến Phan Sào Nam".

Nói về việc tướng Phan Văn Vĩnh đang được mời lên làm việc, nguồn tin của phóng viên được biết, "trong ngày hôm nay cơ quan điều tra vẫn đang mời ông Vĩnh lên làm việc theo đúng quy định. Lịch trình làm việc như giờ hành chính hàng ngày, hết giờ làm việc ông Vĩnh được cho về".

Theo Zing.vn, Trung tướng Lê Văn Vĩnh bị Cơ quan điều tra công an tỉnh Phú Thọ mời lên làm việc vào ngày 14/3.

Trong một diễn biến liên quan, công an Phú Thọ cũng đã phát lệnh truy nã 9 người trong vụ án Sử dụng mạng internet chiếm đoạt tài sản, Tổ chức đánh bạc, Mua bán trái phép hóa đơn và Rửa tiền có liên quan đến ông Nguyễn Thanh Hóa, cựu Cục trưởng cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao (C50 - Bộ Công an).

Nhóm người bị truy nã gồm: Hoàng Ngọc Tú (36 tuổi, quê Nam Định), Hoàng Thành Trung (40 tuổi, quê Quảng Ninh), Nguyễn Duy Thịnh (26 tuổi, quê Hà Tĩnh), Nguyễn Huy Bách (28 tuổi quê Quảng Ninh), Phạm Tiến Cương (31 tuổi, quê Hải Phòng), Tạ Quang Khoa (30 tuổi, quê Vĩnh Phúc), Trần Quang Hạnh (31 tuổi, quê Nam Định), Hoàng Văn Trọng (27 tuổi) và Lê Văn Kiên (40 tuổi, cùng quê Hà Nội).

P.V (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement