Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trung Dân xin khán giả tha thứ cho mình và Hương Giang

Khỏe - đẹp

15/05/2017 10:08

Nam nghệ sĩ gạo cội lần đầu quay video clip phản hồi về vụ ồn ào giữa anh và ca sĩ Hương Giang.

Mới đây, nghệ sĩ Trung Dân đã quay một video clip thay cho lời giãi bày chính thức của anh gửi đến công chúng về sự vụ giữa anh và Hương Giang idol gây ồn ào mấy ngày nay. Anh cho hay vì những ngày qua bận rất nhiều việc, từ gia đình, dòng họ đến phải ngồi ghế nóng mỗi ngày, nên anh chưa kịp lên tiếng về vụ việc nêu trên.

Theo anh, khi vụ việc xảy ra, mỗi người đều bị rơi tõm vào sự mất kiểm soát, mất đoàn kết vì vụ việc có nguồn gốc từ nền tảng văn hoá. Không chỉ sự vụ giữa anh và Hương Giang mà còn nhiều vụ việc khác từng xảy ra trong giới showbiz cho thấy văn hoá đang có một lỗ hổng lớn.

Clip Trung Dân xin khán giả tha thứ cho mình và ca sĩ Hương Giang.

"Thôi thì, văn hoá hổng thì mình vá, hư thì mình sửa. Chúng ta còn tồn tại, hãy làm những điều tốt đẹp để văn hoá luôn được duy trì trên nền tảng đạo đức, nhân văn. Trong giới showbiz của chúng tôi, cái tốt gần như bị cái xấu khoả lấp hết rồi" - Trung Dân nói.

Nam nghệ sĩ gạo cộigửi lời cảm ơn đến những khán giả đã chia sẻ cảm xúc buồn với anh. Song anh ái ngại vì đã làm mất thời gian của mọi người. Trung Dânmong những người thương yêu anhhãy cùng anh tha thứ cho Hương Giang để cuộc sống tốt đẹp hơn.

"Bài học nào cũng có giá trị. Riêng tôi, nhận lãnh bài học này, tôi cũng thấy đau đớn. Tôi xin quý vị tha thứ cho tôi vì chính tôi cũng làm quý vị mất thời gian, tạo nên điều gì đó không đẹp trong văn hoá của chúng ta hôm nay. Một lần nữa, tôi xin lỗi và xin kính chào" - anh cúi gập người trước ống kính.

Sau khi xem clip nghệ sĩ Trung Dân nóitha lỗi cho mình, Hương Giang đã nhắn nhủ tới đàn anh như sau: "Chưa bao giờ tôi chờ đợi một điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa nhẹ nhõm vừa xúc động trước tấm lòng của chú .

Tôi vừa gọi điện thoại cho vợ chú nhắn cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời vẫn nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp. Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi rồi nhưng tôi vẫn mong được gặp chú trực tiếp để có thể cho chú thấy sự chân thành của mình.

Một lần nữa chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này những ngày vừa qua. Sau khi kết thúc những chương trình đã kí hợp đồng tôi sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc của mình và đi xa một thời gianđể suy nghĩ tĩnh tâm và rút ra những bài học cho bản thân mình, để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kì ai nữa".

Hương Giang khóc, lấy mạng sống và cha mẹ ra thề không cố ý xúc phạm đàn anh.

Cách đây hai ngày, tin Hương Giang xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân khiến dư luận dậy sóng dữ dội. Đưa ra đáp án 'đút đầu vào cầu tiêu' cho câu hỏi có tên đàn anh, Hương Giang đã khiến Trung Dân giận dữ, bỏ ghi hình gameshow giữa chừng. Trong chiều cùng ngày, nữ ca sĩ này phải xuất hiện trực tuyến gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân vàkhán giả, đồng thời có những tường cụ thể hơn về diễn biến buổi ghi hình hôm đó. Tuy nhiên, cô vẫn bị khán giả và đồng nghiệp chỉ trích hết sức nặng nề. Hương Giang đã phải khoá tài khoản Facebook ngay sau đó.

THIẾU DƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement