Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trụ sở R&D mới của OPPO với thiết kế độc lạ

Số hóa

25/04/2021 12:56

Trụ sở R&D mới của OPPO được lấy cảm hứng từ chữ O và dấu vân tay, thể hiện sự đổi mới bất tận và triết lý thay đổi cuộc sống con người.

OPPO vừa mới đây đã công bố Phối cảnh trụ sở R&D (Nghiên cứu và Phát triển) mới ở thành phố Hàng Châu, Trung Quốc.

Theo giải thích từ OPPO thì thiết kế này lấy cảm hứng từ chữ O và dấu vân tay, khi kết hợp lại sẽ cho ra một hình dạng vô cùng độc đáo và mới lạ.

1.jpg

Công trình được thiết kế bởi Bjarke ingels group (BIG). Tòa nhà chọc trời được thiết kế để giảm tiêu thụ năng lượng và thể hiện cam kết của OPPO về sự đổi mới bất tận bằng cách kết nối ‘mặt đất với bầu trời trong một vòng hợp tác liên tục.

oppo-2.jpg
3.jpg

Trung tâm R&D mới này sẽ được bố trí dọc theo đường chính tại thành phố Hàng Châu, nằm giữa hồ tự nhiên, trung tâm đô thị và công viên rộng 10.000m2.

Với vị trí nổi bật này, BIG và OPPO hình dung tháp O như một cột mốc mới và là cửa ngõ dẫn đến thành phố khoa học công nghệ tương lai của Hàng Châu.

4.jpg
5.jpg
6.jpg
7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg

Toàn bộ bản thiết kế đã được BIG cùng với OPPO bắt đầu đưa ra ý tưởng từ đầu năm 2019. Brian Yang, đối tác tại BIG, cho biết: “Công nghệ tốt nhất nên là một phần mở rộng cuộc sống liền mạch. Trụ sở R&D mới của OPPO thể hiện khái niệm này, toạ lạc bên trong một vị trí địa lý tuyệt đẹp của Hàng Châu, kết hợp với đô thị dày đặc và một bên là cảnh quan thiên nhiên, đây sẽ là một biểu tượng kiến ​​trúc của OPPO với triết lý thanh lịch, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống con người trong thành phố”.

11.jpg
12.jpg

Trụ sở R&D mới của OPPO sử dụng ánh sáng thiên nhiên làm điểm nhấn khi toàn bộ không gian đều tràn ngập ánh sáng, tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và một cảm xúc thoải mái nhất cho những người làm việc tại đây.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement