Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trong cơn lốc ‘bay lắc’: Từ dân chơi, hot girl đến trùm cung cấp ma túy (Kỳ 2)

Vĩ mô

03/06/2017 11:00

Nhiều xưởng sản xuất ma túy tồn tại ngay giữa lòng TP.HCM, công suất hàng triệu viên nhưng lắm khi dân chơi vẫn nháo nhào vì “cháy” hàng. Còn con đường từ dân bay lắc đến sản xuất ma túy chỉ cận kề nhau không mấy xa xôi.

Vũ Hoàng Anh Ngọc từng là hot girl Ngọc Miu đóng cặp với nhiều ca sỹ nổi tiếng trong các MV, trở thành đại lý thuốc lắc lớn nhất cho ông trùm sản xuất ma túy ở TP.HCM.

Hot girl đóng MV ca nhạc trở thành đại lý thuốc lắc lớn nhất TP.HCM

Ở kỳ 1 chúng tôi đã giới thiệu bài viết “Nam thanh nữ tú trong thế giới bay lắc và những trò tình dục tập thể”. Theo chân S, là một tay chơi ma túy có thâm niên, và am hiểu thế giới ngầm ma túy tổng hợp ở TP.HCM, chúng ta sẽ tiếp tục được “mục sở thị” cách chơi của những hot girl, hot boy, “nam thanh nữ tú” con nhà giàu lắm tiền nhiều của.

Trong chuyên án triệt phá xưởng sản xuất ma túy lớn nhất nước của công an TP.HCM ngày 1/6 vừa qua, bên cạnh ông trùm Văn Kính Dương (tự Hoàng béo, 36 tuổi, ngụ TP.Hà Nội) cầm đầu, thì một trong 4 kiều nữ là trợ thủ đắc lực nhất cũng là người tình của Dương chính là hot girls Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu, 23 tuổi, ngụ quận 3).

Đáng chú ý Ngọc Miu là “hot girl” một thời, từng đóng cặp với nhiều ca sỹ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn… trong các MV ca nhạc. Tuy nhiên vì ngập ngụa trong thế giới “bay lắc” không thoát ra được, cuối cùng Ngọc Miu đã sa chân trở thành đại lý thuốc lắc lớn nhất cho ông trùm Văn Kính Dương ở TP.HCM.

Văn Kính Dương đã có vợ con ở ngoài Bắc, và người tình ở khắp nơi, nhưng để tuyển chọn trợ thủ trung thành cho mình ở TP.HCM, hắn đã dùng mác đại gia, tiền như nước từ các phi vụ bán ma túy và siêu xe McLaren 25 tỷ để chiêu dụ hotgirl Ngọc Miu.

Vốn nghiện ngập, lại mờ mắt trước tiền bạc, vẻ hào nhoáng của ông trùm, nên Ngọc Miu  nhanh chóng sa ngã. Ngọc Miu được ông trùm cung cấp một căn hộ sang trọng, và tại đây Ngọc Miu thường cất giữ từ 10.000-15.000 viên thuốc lắc để bán cho dân chơi.

Ngọc Miu từng đóng cặp MV ca nhạc với nhiều ca sỹ nổi tiếng, trong đó có Cao Thái Sơn.

Tội phạm đua nhau làm “hàng”

Vì vậy, S nói thẳng rằng con đường từ dân chơi đến bán và sản xuất ma túy rất ngắn: “Không bán thì lấy đâu tiền để chơi. Bán hoài thì được đàn anh mách nước, chỉ dẫn cách tự làm ra “hàng”, ra “đồ” chứ không cần phải lấy lại. Bán đồ, bị bắt cũng mang tội, làm đồ bị bắt cũng mang tội… Hai cái đó, giữa cái lợi ít với cái lợi nhiều thì chắc chẳng cần phân vân lựa chọn”. 
S cười khùng khục khi đọc tin về một dân bán “đồ” bị bắt, khai nhận nhập hàng từ biên giới về. 

S bảo: “Trước đây, kẹo (thuốc lắc) và khay (ketamine) đúng là nhập từ biên giới về thật, còn bây giờ đa phần là tự sản xuất. 
Nội trong, ngoài TP.HCM có đến mấy xưởng sản xuất lớn với công suất ngày ra cả ký thì dân nhập hàng biên giới chỉ còn nước húp cháo. Cách đây vài năm, thỉnh thoảng có xảy ra hiện tượng “cháy” thuốc lắc, dân chơi phải chạy đôn chạy đáo tìm mua vào các dịp lễ hay một đại lý lớn bị bắt. Bây giờ hết rồi… chỉ trừ khi xưởng sản xuất bị công an phá”.

“Làm hàng khó không?” - tôi hỏi độp một câu. “Trời, khó gì anh, kẹo thì mua máy dập thuốc về, cứ công thức đó mà làm. Khay thì mua tiền chất về chưng cất. Dụng cụ, đồ đạc, máy dập thuốc… đăng bán nhan nhản trên mạng. Học chưa hết lớp 5 trường làng như em chỉ sơ qua cũng làm được, ăn thua là có tiền và có gan làm hay không thôi”.

Và những gì S quả đúng thời sự. Sau khi xưởng sản xuất ma túy, thuốc lắc với công suất hàng triệu viên của Văn Kính Dương bị triệt phá, dân chơi trên cả nước chắc chắn sẽ nháo nhào.  

Bởi trong thời gian qua để phục vụ nhu cầu khủng khiếp của dân chơi, xưởng của ông trùm này được đặt bản doanh ngay tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu, Khánh Hòa… Sau hơn 1 năm hoạt động, Văn Kính Dương và đồng bọn đã sản xuất được 4 mẻ ma túy tổng hợp, với khối lượng 300kg, trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Hoạt động song song với tổ chức của Văn Kính Dương, tại TP.HCM cũng có một tổ chức sản xuất ma túy quy mô lớn khác do nhóm Vũ Tuấn Phan, Tất Chí Cường (Việt kiều Canada), và Nguyễn Văn Phương điều hành. Xưởng sản xuất ma túy tổng hợp của Phan, Cường và Phương cũng đóng ngay tại phường Tân Phong, quận 7 TP.HCM.

Xưởng này đã bị công an TP.HCM triệt phá vào cuối năm 2016, thu giữ 21.500 viên thuốc lắc; 3,7kg bột thuốc lắc; 35kg ma túy đá cùng nhiều tỷ đồng…

Ngọc Miu bên trái và một kiều nữ trong tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy, thuốc lắc lớn nhất TP.HCM và cả nước của Văn Kính Dương.

Thâm cung bí sử nghề chơi “bay lắc” 

Theo lời S nói, và thực tế từ những xưởng sản xuất quy mô đã bị triệt phá, thì nguồn cung cấp ma túy tổng hợp hiện nay là không thiếu. Vậy thì bây giờ, cái gì là quan trọng nhất đối với dân chơi? Thì S khẳng định ngay đó chính là đồ chơi và điểm chơi: “Đồ thì do dễ kiếm lời, dân bay nhiều nên nhiều người bán, ăn thua là đồ ngon hay đồ dở, lên cảm giác mạnh hay không lên”. 

“Bởi nhiều người bán nên cạnh tranh cũng dữ. Chúng nó thi nhau hạ giá, mà muốn hạ giá thì chỉ còn cách pha thêm tạp chất vào hàng nguyên chất. Anh có tin có những thằng tán tận lương tâm đến mức dám pha cả hàn the, hay keo con chó vào “khay” chứ đừng nói đến pha đá” – S nói.

S giải thích thêm, một chấm khay có chút xíu, chỉ chừng 1, 2gram. Pha thêm tạp chất đồng nghĩa với lời sẽ nhiều hơn. 
Còn về điểm chơi… Điểm chơi đầu tiên là phải an toàn sau đó mới cần chất ngất, nghĩa là phải đẹp, đèn đóm phải gây ảo giác mạnh, loa, âm li phải công suất lớn thì nghe mới đã, mới phê. Còn chuyện có DJ hay không có DJ không quan trọng lắm. 

Dân bay chỉ cần một cái điện thoại có Wifi  hay 3G là có thể truy cập đủ các nhạc sàn, từ nhẹ đến kim loại mạnh. Quả là nghề chơi … “bay lắc” cũng lắm công phu.

Lan man chuyện, S kể thêm nhiều chuyện “thâm cung bí sử” đằng sau thế giới ngầm của những kẻ buôn bán ma túy ở TP.HCM. Đó là chuyện vì cạnh tranh địa bàn của hai đường dây bán hàng, mà trùm của một đại lý này cho đàn em phục, đánh bể đầu một bà trùm đại lý khác ngay trong nhà vệ sinh của một quán bar giữa trung tâm thành phố. 

Rồi chuyện một số tay bán “đồ” người Hoa dám mạo danh bang này, hội kia để chứng tỏ được bảo kê lớn, cuối cùng bị vạch mặt, bị tẩn cho một trận thừa sống thiếu chết, cấm luôn cửa làm ăn… 

(Kỳ cuối: Điểm mặt những tụ điểm thác loạn của thiếu gia, kiều nữ)

TÙNG CHI - HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement