Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trong cơn lốc ‘bay lắc’: Điểm mặt những tụ điểm thác loạn của thiếu gia, kiều nữ (Kỳ cuối)

Vĩ mô

04/06/2017 01:27

Công tử đãi tiệc sinh nhật bằng ma túy, kiều nữ, giới showbiz giải khuây bằng thuốc lắc trong khách sạn… là mốt chơi mới của một bộ phận “nam thanh nữ tú” thời nay. Trong khi đó để giữ chân “đào” đẹp, nhiều chủ nhà hàng biến luôn điểm kinh doanh thành động phê ma túy.

"Nam thanh nữ tú" phê ma túy tập thể tại buổi tiệc sinh nhật do một thiếu gia con nhà giàu chiêu đãi bị công an quận 3 bắt quả tang.

Thuốc lắc, bùa lưỡi trong tiệc sinh nhật của thiếu gia

Đi bar, vũ trường nhảy nhót uống rượu ngoại đắt tiền, dường như không còn là thú vui được liệt vào hàng đẳng cấp của một bộ phận giới trẻ ăn chơi, lắm tiền nhiều của hiện nay. Mà những buổi tiệc cắn “kẹo” phê “khay” mới là những trò vui thời thượng.

Giới công tử, đại gia hay giới showbiz sử dụng “kẹo khay” (thuốc lắc – ketamine) như một thú giải trí những lúc rảnh rỗi, hay nhằm những mục đích nào đó như làm tăng độ “phiêu”… Tuy nhiên, đến với trò bay lắc phải là dân có tiền, giới lôm côm xì ke ma túy hay “bú đá” đừng mơ mon men chạm vào những trò chơi đốt tiền này. 

Điều đáng nói, mỗi một cuộc chơi cũng phải có bầy có nhóm, bởi muốn cuộc chơi “bay lắc” được chất ngất thì phòng chơi phải đẹp, đèn đóm phải gây ảo giác mạnh, loa âm li phải công suất lớn thì nghe mới đã, mới phê. Vì vậy cuộc chơi phải tụ tập ít nhất 5-7 người, và sau màn phê pha không thể thiếu những trò tình dục thác loạn.

Bởi thế, trong thời gian qua công an TP.HCM đã mở rất nhiều cuộc “đột kích” vào các tụ điểm ăn chơi của dân “bay lắc”, mà chủ yếu là các khách sạn hạng sang trên địa bàn thành phố. Trong đó có nhiều khách sạn liên tục bị bắt quả tang về hành vi chứa chấp con nghiện, nhưng vẫn tái phạm vì món hời rất lớn.

Đầu tháng 11/2016, công an quận 3 đã sử dụng lực lượng lên đến 100 cán bộ chiến sỹ, đột kích vào khách sạn B&U (đường Điện Biên Phủ, phường 3, quận 3). Khi lực lượng cảnh sát ập vào, có 76 dân chơi với biểu hiện phê ma túy bị tóm gọn tại chỗ.

Những “nam thanh nữ tú” này khi bị bắt quả tang đang “bay lắc” điên cuồng cùng rất nhiều loại ma túy khác nhau gồm thuốc lắc, ma túy đá, cần sa, tem giấy (bùa lưỡi)… Ngoài ra dân chơi còn thủ trong người dao xếp, gần nửa tỷ đồng đồng, cùng hàng chục xe tay ga đắt tiền.

Điều đáng nói, nhóm nghiện trên đều khai nhận được một “thiếu gia” mời đi ăn sinh nhật bạn gái. Sau khi đi ăn nhậu ở nhà hàng, cả đám đã kéo nhau đến khách sạn B&U để “bay lắc” tập thể, không phải lo về ma túy vì đã được thiếu gia cùng đồng bọn chuẩn bị sẵn, bao đủ cho cuộc vui. Trong cuộc chơi ấy cũng không thiếu những cô gái đẹp sẵn sàng “vui vẻ” thâu đêm.

Sau tiệc đãi sinh nhật của thiếu gia này, 3 đối tượng đã bị khởi tố về tội tàng trữ trái phép chất ma túy gồm Nguyễn Hoài Bảo (19 tuổi, ngụ quận 6), Hoàng Gia Phương (24 tuổi, ngụ quận 5), và Chung Kỳ Long (sống lang thang). Đồng thời có 35 con nghiện dương tính với ma túy, bị bàn giao cho chính quyền địa phương quản lý và đưa vào cơ sở cai nghiện tập trung.

Do nhu cầu của dân chơi nên vừa qua nhiều xưởng sản xuất ma túy quy mô lớn đã mọc lên ngay giữa lòng TP.HCM, và một số đã bị công an triệt phá.

“Kiều nữ” chất ngất những cuộc vui đêm

Để cuộc bay và đập đá được vui, dân chơi phải mở loa công suất lớn, vì thế không thể nói dân bay lắc vào khách sạn thác loạn mà quản lý, nhân viên không biết. 

Khu vực giáp ranh giữa quận 7 và huyện Bình Chánh, với nhiều khu dân cư, và khách sạn biệt lập thời gian gần đây trở thành địa điểm lý tưởng cho dân chơi tụ tập với những cuộc bay lắc tập thể. 

Trước đó Phòng cảnh sát hình sự và Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, đã huy động hàng trăm cán bộ chiến sỹ đột kích vào nhiều khách sạn ở khu dân cư cao cấp Bình Hưng, Bình Chánh.

Tại khách sạn Kiều Anh 3 và Cây Thông Xanh, nằm trong khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, lực lượng cảnh sát đã tóm được 10 cô gái đẹp, con nhà giàu đang “bầy đàn” cùng nhau trong những làn khói trắng.

Ở hiện trường cảnh sát thu giữ nhiều dụng cụ hút chích ma túy như ống hút, bình thủy tinh, bộ cóng thủy tinh, bình hút shisha và bao nylon chứa ma túy đá.

Hay mới đây nhất vào rạng sáng 29/4/2017, công an quận 10 cũng đã phải huy động lực lượng lên đến 100 cán bộ chiến sỹ, ập vào nhiều khách sạn trên địa bàn phường 12 và 13, bắt giữ hàng chục nam nữ đang phê pha tập thể.

Trong số đó, tại khách sạn Bonita nằm trên đường Tô Hiến Thành, công an đã phát hiện có 5 dân chơi gồm cả nam và nữ đang “bay lắc”, và thác loạn cùng nhau trong một căn phòng.

Chủ nhà hàng giữ chân “đào” đẹp bằng ma túy

Tuy nhiên, ngoài các công tử, kiều nữ, giới showbiz… Phải nói dân cho vay nặng lãi, chủ nhà hàng bia ôm, thầu banh, thầu đề… là dân mê trò bay lắc nhất. Những tên tuổi trong giới bay lắc đều là giới giang hồ cộm cán có tiếng như D,K, L, H… 

Nhiều cô gái chọn chất gây nghiện làm thú vui.

Thậm chí nhiều ông chủ nhà hàng bia ôm sử dụng chính cơ sở nhà hàng và ngay cả nhà của mình thành điểm bay lắc – vừa thỏa mãn thú vui, vừa giữ được “đào” đẹp, vừa chiều được lính. Dân bán “đồ” cũng rất thích bán cho các ông trùm này, vì giới giang hồ nổi tiếng là có nghĩa, dù bị bắt cũng nhất quyết không khai ra kẻ bán.

Trong khi đó, thử điểm danh tất cả các vũ trường, quán bar trong thành phố, có quán bar nào không có dân chơi khay và lắc? Đơn giản vì một lý do dễ hiểu không được chơi khay lắc, thì quán bar, vũ trường không thu hút được khách.

Đứng đầu một trong những quán bar bị bêu tên thường xuyên bị kiểm tra luôn có nhiều khách dương tính với ma túy là 212 Nguyễn Trãi, 86, Gold, Deluxe 030… Tuy nhiên, chủ quán bar luôn thề thốt nói không với ma túy, khách tự mang vào chơi, bar không thể kiểm soát được.

Vì vậy khi dân chơi ma túy công khai ở bar, vũ trường bị truy quét ráo riết, thì đám này sẽ chuyển vào khách sạn để chơi kín đáo hơn.

Như vào rạng sáng 8/12/2016, công an quận 11 phát hiện có một nhóm hàng chục nam nữ sử dụng thuốc lắc, hàng đá tập thể trong khách sạn Khải Hoàn, nằm trên đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11.

Đây là khách sạn nghi chuyên phục vụ dân “bay lắc”, vì những tầng trong khách sạn chỉ có người có mật mã mới được lên. Tổng cộng công an bắt giữ 20 đối tượng vừa “đập đá” vừa cắn thuốc lắc, đây đa số là các đối tượng giang hồ gốc Bắc.

Điều đáng nói khi công an ập vào kiểm tra khách sạn Khải Hoàn, nhiều đối tượng đã bỏ chạy. Ngoài ra, 3 đối tượng trong cơn phê ma túy đã có hành vi chống đối, đe dọa người thi hành công vụ, nhưng tất cả đều bị khống chế tại chỗ.

Xử lý nghiêm hành vi chứa chấp con nghiện

Trong cuộc chiến với ma túy và tệ nạn xã hội, công an TP.HCM cho biết đã và đang tăng cường kiểm tra, bắt giữ các đối tượng tập trung lại với nhau để sử dụng ma túy trong nhà hàng, khách sạn.

Đồng thời công an cũng sẽ liên tục tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các đối tượng và các chủ nhà hàng, khách sạn cố tình chứa chấp con nghiện. Những biện pháp mạnh này nhằm không để gây bất ổn về an ninh trật tự, tệ nạn xã hội, và những hệ lụy khác về tội phạm hình sự như băng nhóm thanh toán nhau, nghiện ngập bần cùng sinh ra trộm cướp.

NHÓM PHÓNG VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement