Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tròn 9 năm chứng kiến sự lên ngôi của Hoa hậu Dayana Mendoza

Lối sống

15/07/2017 11:16

Ngày này 9 năm về trước cuộc thi Miss Universe 2008 được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang, Việt Nam. Khản giá yêu mến sắc đẹp trên khắp hành tinh chứng kiến sự lên ngôi của một trong những Hoa hậu đẹp nhất lịch sử - Dayana Mendoza. Một tuyệt sắc giai nhân đến từ Nam Mỹ đã làm khuynh đảo các bảng xếp hạng sắc đẹp trên khắp thế giới.

Tối ngày 14/07/2008 tại Cung trình diễn Hoàn Vũ Nha Trang, Việt Nam Dayana Mendoza - bông hồng tuyệt đẹp đến từ Venezuela đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Đã 7 năm trôi qua, tại đấu trường nhan sắc này khán giả đã chứng kiến sự lên ngôi của các nữ hoàng sắc đẹp khác trên thế giới.

Nhưng điều đó không khiến tình cảm của người hâm mộ trên toàn thế giới vơi dần theo năm tháng, mà mỗi khi nhắc đến cô gái đến "từ miền đất hoa hậu" có đôi mắt xanh thẳm cùng nụ cười rạng rỡ, mọi người vẫn công nhận Dayana Mendoza là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ xinh đẹp nhất và để lại nhiều tình cảm yêu mến nhất từ khán giả ngay từ khi cô đặt chân tới Việt Nam. 

   Dayana Mendoza - bông hồng tuyệt đẹp đến từ Venezuela đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ cách đây tròn 9 năm.

 Dayana Mendoza - bông hồng tuyệt đẹp đến từ Venezuela đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ cách đây tròn 9 năm.

Dayana Mendoza sở hữu nét đẹp khỏe khoắn, sắc sảo đặc trưng của phụ nữ Venezuela nói riêng và Latinh nói chung. Mọi đường nét trên gương mặt cô đều hoàn hảo đến khó tin, đặc biệt là đôi mắt màu tro rất sắc sảo đúng với phom "hoa hậu Venezuela".
 
Tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 không phải ngẫu nhiên mà ban giám khảo cho cô tới 9,327 điểm áo tắm và 9,697 điểm thi dạ hội. Thậm chí vẻ đẹp hoàn hảo đầy mê hoặc đã giúp cho Dayana trở thành thần tượng của vô số khán giả cũng như rất nhiều hoa hậu khắp nơi trên thế giới. 
  Dayana Mendoza là một sắc đẹp thuộc hàng

Dayana Mendoza là một sắc đẹp thuộc hàng "kinh điển". Cô 1m78, ba vòng 88-60-90 sở hữu nhan sắc rực rỡ đã khiến cho nhiều trái tim chao đảo.

  Sự thông minh của Dayana Mendoza cũng đã thuyết phục được ban giám khảo với câu hỏi:

Sự thông minh của Dayana Mendoza cũng đã thuyết phục được ban giám khảo với câu hỏi: "Theo bạn, cuộc sống của đàn ông hay phụ nữ dễ dàng hơn?". Dayana tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Thượng đế tạo ra sự khác biệt giữa người nam và người nữ, nhưng khác biệt lớn nhất ư? Tôi không nghĩ thế. Khác biệt duy nhất nằm ở suy nghĩ của mỗi người. Đàn ông nghĩ rằng cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường thẳng. Trong khi phụ nữ biết cách nhanh hơn để đi tới một điểm là đường cong và chỉnh sửa những đường cong đó". 

Cuộc sống của Dayana sau khi đăng quang  với rất nhiều hành trình khác nhau ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Cô là Hoa hậu Hoàn Vũ được đi đến nhiều quốc gia nhất trong số tất cả các Hoa hậu Hoàn Vũ trong thời gian đương nhiệm và để lại dấu ấn đậm nét nhất trong vai trò người đại diện và đại sứ của những chiến dịch phòng chống HIV/AIDS mà Tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ liên kết và giao nhiệm vụ.
   Sau đăng quang, Dayana​ thường xuyên bận rộn với những chuyến công tác trên khắp thế giới và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô không tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí thỉnh thoảng chỉ xuất hiện tại các sự kiện thời trang.

 Sau đăng quang, Dayana​ thường xuyên bận rộn với những chuyến công tác trên khắp thế giới và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô không tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí thỉnh thoảng chỉ xuất hiện tại các sự kiện thời trang.

Vào năm 2013 Dayana Mendoza tổ chức đám cưới tại Cộng hòa Dominica với gia đình và những người bạn thân thiết. Người đàn ông may mắn chiếm được trái tim của cô tên là Michael Pagano. Anh là một doanh nhân người Ý. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, cô chia sẻ cả hai gặp nhau tại New York.

   Dayana Mendoza hạnh phúc bên người chồng doanh nhân. Cô chia sẻ cảm thấy hài lòng với cuộc sống khép kín hiện tại của mình.

 Dayana Mendoza hạnh phúc bên người chồng doanh nhân. Cô chia sẻ cảm thấy hài lòng với cuộc sống khép kín hiện tại của mình.

Lại một Hoa hậu Hoàn vũ đang tới, một nữ hoàng nhan sắc lại lên ngôi. Nhưng nhiều khán giả hâm mộ đã tôn vinh nhan sắc Dayana Mendoza lên thành một chuẩn mực cho tiêu chí của cuộc thi nhan sắc lâu đời bậc nhất hành tinh. Thời gian là minh chứng cho thấy, Dayana Mendoza là một nữ hoàng sắc đẹp xứng đáng để cho nhiều người khắp nơi cũng như giới mộ điệu sắc đẹp ngưỡng mộ và tự hào.
 
Ngày 14/7/2008 mãi là một dấu ấn đẹp không bao giờ quên đối với fans yêu mến sắc đẹp. Trờn 9 năm ngày chứng kiến sự lên ngôi của một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất lịch sử - Dayana Mendoza và cũng tròn 9 năm ngày hơn 1 tỷ khán giả hướng về Nha Trang, Việt Nam đánh dấu một trong những kỳ Miss Universe thành công nhất mọi thời đại. 
HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement