Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tròn 64 năm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ gọi tên nước Pháp

Khỏe - đẹp

19/07/2017 06:21

Vào ngày này cách đây 64 năm nhan sắc đến từ Pháp đã lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 1953. Trước thềm một mùa Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp "thách thức thời gian" của Hoa hậu Christiane Martel.

Christiane Martel sinh năm 1932 lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ lúc tròn 21 tuổi. Bà là người đã giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ trong năm 1953 diễn ra tại tại Long Beach, California, Hoa Kỳ.Bà cũng là người phụ nữ Pháp duy nhất nắm giữ danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ cho đến khi Iris Mittenaere giành giải trong năm 2016.​
Sở hữu chiều cao 1m67 người đẹp đến từ nước Pháp hoa lệ này đã để lại ấn tượng lớn trong lòng công chúng bởi vẻ đẹp mặn mà, đậm chất cổ điển và cũng không kém phần kiêu sa, đài các.
Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ, bà đầu tư vào sự nghiệp diễn xuất và đạt được thành công trong các bộ phim quốc tế. Các vai diễn trong những bộ phim như Yankee Pasha, So This Is Paris đã giúp Christiane Martel ghi dấu ấn trong lòng khán giả.
Bà đã kết hôn một thời gian ngắn với Ronnie Marengo nhưng cuộc hôn nhân tan vỡ và cả hai quyết định li dị vào năm 1955
Năm 1961, bà lập gia đình với Miguel Alemán Velasco, Thống đốc Veracruz và là con của Miguel Alemán Valdés-cựu Tổng thống của Mexico vàđến bây giờ ông vẫn luôn đóng vai trò là người chồng, người bạn đời luôn sát cánh bên bà. Họ có ba người con gái và một người con trai.

Những lần gần đây nhất bà xuất hiện trên sóng truyền hình là tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1989, 1993, và 2007 được tổ chức ở Mexico. Bà cũng là một giám khảo nổi tiếng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1978.
Bên cạnh nét đẹp “trời cho” cùng một lối sống thanh sạch Christiane Martel còn được biết đến với danh xưng, một trong những Hoa hậu Hoàn vũ thành công nhất. Bà dành nhiều thời gian để giúp đỡ những người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn.
Christiane Martel hạnh phúc bênngười chồng Miguel Alemán Velasco-người bạn đời luônsát cánh cùng bà.
Tròn 64 năm trôi qua, trải qua nhiều biến động của thời gian nhưng vẻ đẹp của tuyệt sắc giai nhân đến từ nước Pháp này vẫn làm say đắm lòng người. Để mỗi khi nhắc đến bà - người phụ nữ đã mang về chiếc vương miện danh giá cho "thành phố tình yêu" khán giả yêu sắc đẹp trên toàn thế giới vẫn tôn vinh bà là một trong những Hoa hậu Hoàn vũthành công nhất mọi thời đại.

HƯƠNG BI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement