Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Trộm đột nhập “cuỗm” 8,5 tỷ đồng tại công ty cân Nhơn Hoà

Chính sách - Hạ tầng

22/09/2017 01:32

Bảo vệ phát hiện cửa phòng kế toán trong công ty bị mở và có nhiều dấu đột nhập. Lãnh đạo công ty đến kiểm tra thì phát hiện 8,5 tỷ đồng chứa trong két sắt đã biến mất, số tiền này dự tính trả lương cho công nhân.

Ngày 22/9, công an quận Thủ Đức đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM tiến hành điều tra, xác minh làm rõ doanh nghiệp trình báo bị trộm 8,5 tỷ đồng xảy ra trên địa bàn.

Công ty cân Nhơn Hoà trình báo bị mất trộm 8,5 tỷ đồng.

Công ty TNHH sản xuất cân Nhơn Hòa, ở quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức trình báo về việc bị trộm đột nhập lấy đi số tiền lớn.

Cụ thể, khoảng 5h30 sáng 20/9, bảo vệ của công ty trên khi nhận ca trực thì phát hiện cửa phòng kế toán trên lầu 1 của công ty mở toang, có nhiều dấu hiệu bị trộm đột nhập, cạy phá. Sự việc được bảo vệ trình báo cho lãnh đạo công ty, khi lãnh đạo đến hiện trường kiểm tra thì phát hiện số tiền mặt hơn 8,5 tỷ đồng chứa trong két sắt đặt tại phòng kế toán ở lầu 1 đã “không cánh mà bay”. Ngay sau đó, lãnh đạo công ty trình báo sự việc cho công an.

Tiếp nhận thông tin, công an quận Thủ Đức, TP.HCM có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan và điều tra vụ việc.

Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh tại công ty Cân Nhơn Hòa, cho thấy khoảng 2h10 sáng cùng ngày có nhóm thanh niên lạ mặt đi vào trong công ty bằng đường cổng chính, đi theo hướng cầu thang lên lầu tại khu vực phòng kế toán. Khoảng 2 tiếng sau, nhóm thanh niên này rời công ty,mang theo 1 túi xách và tẩu thoát.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement