30/08/2019 17:58
Trở thành đại sứ thương hiệu thời trang, H'Hen Niê cá tính trong ngày đầu ra mắt
Mới đây, trong ngày ra mắt thương hiệu thời trang do mình làm đại sứ thương hiệu, H'Hen Niê bất ngờ xuất hiện trong hình tượng hoang dại và cá tính.
Tối ngày 29/8, tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang V-SIXTYFOUR, do H'Hen Niê làm đại sứ thương hiệu, Hoa hậu Hoàn vũ 2018, bất ngờ xuất hiện trong hình ảnh hoang dại và cá tính với mái tóc xù quen thuộc và lỗi makeup không thể sắc hơn.
Xuất hiện tại sự kiện, H'Hen Niê thu hút sự quan tâm của khán giả bởi sự thay đổi trong hình ảnh mới toanh của mình. Là một Hoa hậu thường xuyên thay đổi phong cách của mình, H'Hen Niê được nhận định là nàng Hậu "tắc kè hoa", mỗi lần xuất hiện là mỗi lần cô lại gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách của mình.
Quay trở lại hình tượng mạnh mẽ, H'Hen Niê diện bộ trang phục cá tính với áo sơ mi jean cột cao, cùng chiếc quần bò đậm chất hoang dại. Đặc biệt, H'Hen Niê còn đốt mắt fan hâm mộ khi lấp ló vòng một trong chiếc bra màu đen, mái tóc xù huyền thoại và lối makeup sắc sảo.Tất cả tổng thể đã biến H'Hen Niê trở thành quý cô của rừng xanh đại ngàn.
Sự thay đổi lần này của H'Hen Niê đã nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả, hầu hết mọi người đều cho rằng, Hen hầu như hợp với mội phong cách, đặc biệt với vai trò là đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng thời trang cá tính, thì hình ảnh này của Top 5 Miss Universe 2018 hoàn toàn phù hợp với tiếu chí của nhãn hàng.
Là người đồng hành cùng với Miss Universe Vietnam 2019, H'Hen Niê sẽ là người trao lại chiếc vương miện danh giá năm nay, cuộc thi Miss Univese Vietnam đang trước thềm sơ loại. Hàng triệu cô gái tìm đến với ước mơ chinh phục được ngôi vị cao nhất và xứng đáng kế nhiệm vị trí của H'Hen Niê.
Advertisement
Advertisement